Máy lọc nước Ro Sunhouse có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước ro Sunhouse được nhiều người tìm kiếm nhờ có chất lượng tốt, thiết kế máy đẹp mắt nhưng mức giá lại khá mềm. Vậy máy lọc nước Sunhouse có tốt không ?

Cấu tạo của máy lọc nước RO Sunhouse

máy lọc nước ro sunhouse có tốt không

Máy lọc nước ro sunhouse có cấu tạo gồm nhiều lõi lọc, van bơm, bình chứa, vòi nước

Máy lọc nước Sunhouse bao gồm: vỏ máy, các lõi lọc thô, màng lọc RO filmtech của Mỹ, các lõi tạo khoáng và bình chứa nước kháng khuẩn; bên cạnh đó các bộ phận không thể thiếu để máy lọc nước vận hành đó là van bơm nước tăng áp, vòi nước và đường dây nối tháo cặn nước.

Trong tất cả các bộ phận trên của máy lọc nước ro Sunhouse những bộ phận quan trọng nhất bao gồm màng lọc thô, màng lọc Ro Filmtech, bình chứa và van nước; những bộ phận khác như lõi lọc tạo khoáng hoặc vỏ máy có thể được trang bị thêm tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

Các chức năng của các lõi lọc trên máy lọc nước Ro Sunhouse

Máy lọc nước ro Sunhouse có đặc điểm tương đồng với các dòng máy lọc nước RO khác trên thị trường với nguyên lý làm sạch nước bằng lõi lọc RO filmtech có khả năng tạo nước tinh khiết loại bỏ gần như hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng và các loại khoáng có trong nước.

Từ hạn chế của việc lọc nước thành nước tinh khiết, nước trơ, các thương hiệu máy lọc nước đều cung cấp thêm các lõi lọc tạo khoáng để cải thiện chất lượng nước, tạo khoáng tốt cho sức khỏe trong các trang bị máy lọc, dưới đây là các chức năng của lõi lọc trong máy lọc nước Sunhouse :

Lõi lọc số 1: Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng … có kích thước ≥ 5µm

Lõi lọc số 2: Hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, các loại hóa chất độc hại

Lõi lọc số 3: Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng …có kích thước ≥ 1µm

Lõi lọc số 4(màng R O): Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý – hoá của nó. Đây là màng lọc quan trọng nhất của toàn bộ hệ thống, được sản xuất tại Mỹ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của thế giới

Lõi lọc số 5: Cân bằng pH, khử mùi hôi, tạo khoáng và vị ngọt của nước, diệt khuẩn và các loại nấm trong nước

Lõi lọc số 6: Bức xạ hồng ngoại, tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy cho nước giúp nước lưu thông dễ dàng trong cơ thể, giảm quá trình lão hóa và tránh khô da

Lõi lọc số 7: Tăng chỉ số pH tạo nước kiềm tính (pH ~7.2÷7.4) giúp trung hòa các axít dư thừa trong cơ thể

Lõi lọc số 8: Chứa 45 loại khoáng chất có lợi, ứng dụng chữa bệnh da liễu, tiêu hóa….cân bằng độ pH

Máy lọc nước RO Sunhouse có tốt không ?

máy lọc nước sunhouse có tốt không

Máy lọc nước sunhouse có tốt không

– Máy lọc nước Ro Sunhouse được trang bị đầy đủ những bộ phận để đảm bảo việc lọc nguồn nước sạch đảm bảo an toàn cho sức khỏe từ khâu lọc thô, lọc qua màng lọc RO và lõi lọc tạo khoáng; bộ phận bình chứa nước sau khi lọc cũng được chú trọng để không nhiễm khuẩn ngược đảm bảo nước từ vòi lấy nước sử dụng luôn sạch và không nhiễm khuẩn.

– Tùy theo nguồn nước của khu vực gia đình bạn sinh sống mà sẽ có những loại máy lọc nước trang bị lõi lọc phù hợp, Sunhouse cung cấp đầy đủ các dòng máy lọc nước với 6 lõi lọc, 7 lõi, và nhiều nhất là 10 lõi lọc để người dùng lựa chọn.

– So sánh về mức giá cả, các sản phẩm của thương hiệu Sunhouse đặc biệt là đồ gia dụng có giá cả cạnh tranh nhất. So với các dòng máy lọc nước có tên tuổi khác như máy lọc nước Kangaroo, máy lọc nước Sanaky,.. máy lọc nước Sunhouse có giá rẻ nhất đặc biệt có những sản phẩm máy lọc 6 lõi không vỏ giá chỉ 2,5 triệu đồng.

– So sánh về chất lượng của lõi lọc, hầu hết các lõi lọc cơ bản của các thương hiệu có nhiều điểm tương đồng về chất lượng lọc, xét về bộ phận đóng vai trò quan trọng nhất trong việc lọc nước, máy lọc Sunhouse có lõi lọc RO filmtec nhập khẩu từ Mỹ, tiếp theo là các lõi lọc tạo khoáng được đánh giá khá tốt, có trang bị lõi lọc đá Maifan cao cấp tạo nhiều khoáng chất quý có trong một số thương hiệu máy lọc nước lớn như máy lọc nước Kangaroo..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!