Chất lượng máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá đắt khá nhiều người đang thắc mắc không biết có nên mua mua máy lọc nước RO mới của Unilever không

Bên cạnh các dòng sản phẩm hóa mỹ phẩm, một vài năm trở lại đây Unilever Việt Nam cũng đã đưa ra thị trường khá nhiều các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác mà đơn cử là máy lọc nước.

Do điều kiện đặc thù, chính vì thế tại nhiều nơi của Việt Nam việc người dân phải sử dụng nước nhiễm bẩn, nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân. Trước đó, vào năm 2016 Unilever đã tung ra dòng máy lọc nước công nghệ nano – Unilever Pure It, được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng bởi chất lượng lọc nước tốt đồng thời kiểu dáng hiện đại và mức giá lại khá phù hợp với túi tiền của người dùng.

Vào đầu năm 2018, Unilever lai tiếp tục tung ra một dòng máy lọc nước mới – máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV, vậy chất lượng của dòng máy lọc nước mới này từ Unilever có tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về chất lượng dòng máy lọc nước RO này.

1. Tìm hiểu công nghệ của máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV

Theo như thông tin Unilever cung cấp, máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV của hãng sở hữu 7 bước lọc nước với các màng lọc khác nhau, cụ thể:

máy lọc nước Unilever Pureit Ultima

Công nghệ máy lọc nước Unilever Pureit Ultima

Bước 1: Màng lọc cặn sơ cấp loại bỏ bụi bẩn lớn.

Bước 2: Màng lọc than hoạt tính sơ cấp loại bỏ clo, các hợp chất hữu cơ như thuốc sâu, chất gây mùi.

Bước 3: Màng lọc than hoạt tính thứ cấp giúp loại bỏ bụi bẩn, tạp chất nhỏ.

Bước 4: Màng lọc RO giúp loại bỏ các chất muối hòa tan, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút ký sinh trùng

Bước 5: Bộ điều chỉnh nồng độ chất rắn hòa tan TDS giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho nước.

Bước 6: Màng tương tác UV diệt vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng

Bước 7: Màng vi lọc MF diệt khuẩn lần 2

Như vậy, có thể thấy máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO sử dụng kết hợp 3 công nghệ lọc gồm: lọc nano, lọc RO và sử dụng UV diệt khuẩn. Do đó, so với các máy lọc nước khác trên thị trường thì máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV có ưu điểm hơn về khả năng diệt khuẩn, diệt virut và các ký sinh trùng nhỏ trong nước tốt hơn.

2. Chất lượng máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV có tốt không?

– Đánh giá thiết kế máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV

Trước hết, chúng ta có thể thấy rằng máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV có một thiết kế rất hiện đại và gọn nhẹ, do đó, không những có thể linh hoạt lắp đặt tại bất cứ vị trí nào mà còn góp phần làm cho không gian trở nên tiện nghi và sang trọng hơn. Đặc biệt là các tín hiệu đèn led neon khá là bắt mắt tạo sự khác biệt so với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, các tín hiệu đèn led không đơn giản là để làm đẹp mà nó là một thành tự công nghệ hiển thị các thông tin về: độ tinh khiết của nước đã lọc, thông báo thời gian cần thay lõi lọc, thông báo lỗi nếu xảy ra các trục trặc bên trong máy lọc nước Unilever này.

– Đánh giá chất lượng lọc nước của máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV

Với công nghệ lọc 7 lõi của mình, máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV có khả năng loại bỏ hoàn toàn các hợp chất gây hại như thuốc trừ sâu, bụi bẩn, các kim loại nặng…và theo nghiên cứu nó có thể lọc nước tốt ngay cả ở những nơi có nước cứng với nồng độ tới 2000ppm.

Ngoài ra, với 2 lần lọc diệt khuẩn gồm công nghệ UV và màng lọc MF, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về “độ sạch” của nước, và có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi để diệt khuẩn như khi sử dụng nhiều dòng máy lọc nước khác.

Với việc đạt chuẩn của hàng loạt các tổ chức quốc tế về chất lượng lọc nước, thì chắc chắn người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng nước sau khi lọc.

máy lọc nước Unilever Pureit Ultima

Chất lượng máy lọc nước Unilever Pureit Ultima khá là tốt so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay

– Nhược điểm của máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV cũng tồn rại khá nhiều những nhược điểm, có thể kể đến như:

– Công suất lọc nước thấp: cụ thể, công suất lọc nước của máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV chỉ đạt từ 9 – 12 lít/h, so với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường thì đây là mức công suất khá là thấp vì thông thường các máy lọc nước RO có công suất trung bình khoảng 20 lít/giờ.

– Tiêu tốn điện năng: Với công suất tiêu thụ điện là 60W, và việc chạy liên tục thì chắc chắn tiền điện bạn phải trả là không ít khi sử dụng máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV.

– Các tiêu chuẩn về lắp đặt, thay lõi khá là phức tạp và đòi hỏi cao về mặt kỹ thuật, do đó nếu gặp trục trặc thì chỉ có thể đội ngũ kỹ thuật của Unilever mới có thể xử lý được. Điều này chắc chắn sẽ gây một số rắc rối trong quá trình sử dụng của người dùng.

3. Giá máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá máy lọc nước Unilever Pureit Ultimađược bán trên thị trường Việt Nam với mức giá 12 triệu đồng, đây là mức giá khá là đắt so với các dòng máy lọc nước RO trên thị trường vì hầu hết ở mức từ 7-10 triệu đồng.

Đương nhiên chất lượng là điều không còn bàn cãi khi sử dụng máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV, ngoài ra, thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại cũng rất xứng đáng để bạn bỏ tiền mua máy lọc nước Unilever Pureit Ultima RO + UV.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!