Máy massage chân nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua máy massage chân nhưng không biết máy massage chân nào tốt nhất hiện nay? Đừng lo lắng, websosanh sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Beurer FM60, Xiaomi Leravan LF-ZJ007-MGY, Nikio NK-188 và Bodi-Tek CRB03 là 4 mẫu máy massage chân tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo và chọn mua. Cùng khám phá chi tiết từng mẫu máy để xem có ưu điểm gì nhé!

1. Máy massage chân Beurer FM60

– Thương hiệu: Beurer.

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 1.944.000 VNĐ.

– Đối tượng nên sử dụng: Những người mắc các bệnh lý về đường huyết, tiểu đường; người thường xuyên phải đi giày cao gót.

– Chất liệu: Máy massage chân Beurer FM60 được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao và rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Bề mặt phần massage chân được làm từ chất liệu vải dạng dưới cực kỳ thông thoáng và mát mẻ, tránh tình trạng mồ hôi đọng lại gây khó chịu.

– Cấu tạo của máy massage chân Beurer FM60: Gồm 18 đầu massage, 6 con lăn hồng ngoại; màn hình LED tiện lợi.

– Nguyên lý hoạt động máy Beurer FM60: Sử dụng sóng để kích thích và tác động vào các huyệt đạo ở khớp ngón chân, đầu gối, khớp chân giúp máu lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, chế độ rung của máy còn hỗ trợ làm giảm đau nhức hiệu quả hơn.

Máy massage chân Beurer FM60
Máy massage chân Beurer FM60

2. Máy massage chân Xiaomi Leravan LF-ZJ007-MGY

– Thương hiệu: Xiaomi.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 1.250.000 VNĐ.

Xiaomi Leravan LF-ZJ007-MGY là đáp án tiếp theo cho câu hỏi máy massage chân nào tốt nhất nên mua. Sản phẩm có thiết kế tương tự như một chiếc dép có đai ở bên trong. 

– Trọng lượng máy là 2,4kg; kích thước máy nhỏ gọn dễ mang theo, chỉ 345*320*150 mm.

– Sản phẩm được tích hợp nhiều chế độ và tính năng hiện đại như đèn hồng ngoại, đệm hơi, gel nhiệt massage, xoa bóp…

– Máy Xiaomi Leravan LF-ZJ007-MGY được làm từ chất liệu chất lượng cao; vùng máy tiếp xúc với chân được làm bằng vải thoáng khí, không gây ứ đọng mồ hôi; các bộ phận khác của máy dược làm từ nhựa tổng hợp cao cấp với độ bền rất cao.

Máy massage chân Xiaomi Leravan LF-ZJ007-MGY
Máy massage chân Xiaomi Leravan LF-ZJ007-MGY

3. Máy massage chân Nikio NK-188

– Thương hiệu: Nikio.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 2.600.000 VNĐ.

– Nếu bạn đang tìm kiếm máy massage chân nào tốt, hãy tham khảo máy massage chân Nikio NK-188. Đây là dòng máy massage chân sử dụng công nghệ khí nén để massage nhằm kích thích huyệt đạo, tăng cường lưu thông máu nên có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan tới chân hiệu quả.

Máy massage chân Nikio NK-188 được trang bị 5 cường độ xoa bóp và 3 chế độ khác nhau. Thường được dùng để điều trị các cơn đau nhức, giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn. Việc trang bị nhiều chức năng và cường độ khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ theo  nhu cầu sử dụng của mình.

– Cấu tạo của máy Nikio NK-188 rất đơn giản, có trang bị màn hình LED hiện đại giúp người sử dụng có thể theo dõi và kiểm soát việc sử dụng máy. Ngoài ra, bạn có thể vừa massage chân vừa xem phim, giải trí, nghe nhạc hay đọc sách rất tiện lợi.

– Ngoài chất lượng vượt trội, máy massage chân Nikio NK-188 còn ghi điểm vì có thiết kế rất tinh tế, hiện đại và cô vùng đẹp mắt.

 – Chất liệu sử dụng để làm máy Nikio NK-188 đều là các chất liệu cao cấp cực kỳ bền bỉ, dễ vệ sinh, giúp máy có độ bền cao và luôn mới.

– Máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng hẹn giờ giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may quên tắt máy.

Máy massage chân Nikio NK-188
Máy massage chân Nikio NK-188

4. Máy massage chân Bodi-Tek CRB03 

– Thương hiệu: Bodi-Tek.

– Xuất xứ: Anh.

– Giá bán tham khảo: 3.200.000 VNĐ. 

Máy massage chân Bodi-Tek CRB03 được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, có độ bền cao và rất dễ lau chùi vệ sinh.

– Sản phẩm ứng dụng công nghệ xung điện EMS tiên tiến và hiện đại mô phỏng theo các bài tập của các vận động viên thể thao. Việc sử dụng máy hàng ngày có tác dụng kích thích máu huyết lưu thông ở bàn chân, lòng bàn chân, từ đó làm giảm nhanh các triệu chứng khó chịu và mệt mỏi. Chính vì vậy, đáp án cho câu hỏi máy massage chân nào tốt nhất chắc chắn không thể vắng mặt máy Bodi-Tek CRB03.

 – Máy massage chân Bodi-Tek CRB03 được trang bị 3 chế độ tập luyện nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy massage chân Bodi-Tek CRB03
Máy massage chân Bodi-Tek CRB03

 

Beurer FM60, Xiaomi Leravan LF-ZJ007-MGY, Nikio NK-188 và Bodi-Tek CRB03 là 4 mẫu máy massage chân tốt nhất trên thị trường hiện nay của các thương hiệu lớn và nổi tiếng. Chính vì vậy, dù lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn tìm được đáp án cho câu hỏi máy massage chân nào tốt nhất nên mua trên thị trường hiện nay. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!