Máy massage có những loại nào? Nên mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nếu bạn đang thắc mắc không biết máy massage có những loại nào? Nên mua ở đâu thì đảm bảo chất lượng và độ an toàn? 

Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian đến các điểm massage hay spa thì máy massage sẽ là giải pháp hoàn hảo. Chỉ cần mua máy massage về là bạn đã có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi massage ngay tại nhà. Việc tìm hiểu các thông tin về máy massage sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất cho mình!

Máy massage ngày càng được nhiều người sử dụng
Máy massage ngày càng được nhiều người sử dụng

Máy massage có tác dụng gì?

Các tác dụng tuyệt vời của máy massage với sức khỏe và cơ thể có thể kể đến như:

– Xóa tan mọi căng thẳng và mệt mỏi, giúp thư giãn cơ bắp và tinh thần tối đa sau 1 ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.

– Kích thích lưu thông khí huyết, giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn.

– Máy massage thúc đẩy hít thở sâu, đảm bảo cung cấp đủ oxy cho não và cơ thể,  thúc đẩy đào thải độc tố ra bên ngoài, tốt cho hệ hô hấp.

– Cải thiện sức khỏe làn da, cho làn da hồng hào, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

– Đánh tan mỡ thừa vùng bụng, cho vòng eo thon gọn và săn chắc.

– Cột sống dẻo dai và linh hoạt hơn, từ đó máu lưu thông đều khắp cơ thể, cải thiện đau nhức cột sống, giảm đau thoái hóa đốt sống lưng, thoát vị đĩa đệm…

– Sử dụng máy massage giúp tinh thần sảng khỏi và cơ thể linh hoạt, khỏe mạnh.

Máy massage giúp giảm đau mỏi cơ thể và thư giãn tinh thần
Máy massage giúp giảm đau mỏi cơ thể và thư giãn tinh thần

Máy massage có những loại nào?

Các loại máy massage được bày bán phổ biến trên thị trường hiện nay gồm có:

+ Máy massage cầm tay: Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên có thể mang theo đi công tác hay du lịch dễ dàng. Đặc biệt, thiết kế linh hoạt có thể thay đổi đầu massage nên có thể thực hiện massage ở nhiều vị trí cơ thể khác nhau như tay, chân, lưng, gáy, cột sống, vai… 

+ Máy massage bụng: Dòng sản phẩm này phù hợp nhất cho những ai muốn giảm mỡ bụng để có được vòng eo thon gọn và săn chắc. 

+ Máy massage chân: Gồm có 2 loại là máy massage chân thấp chuyên dùng cho vùng bàn chân; máy massage chân cao có thể tác động đến cả vùng gót chân và bắp chân.

+ Máy massage lưng, vai, gáy: Là massage có thiết kế dành riêng cho các khu vực dễ bị nhức mỏi như lưng, vai và gáy. Thiết kế đầu massage linh hoạt và có thể thay đổi theo từng khu vực cần massage.

Máy massage cầm tay
Máy massage cầm tay

+ Dải đệm massage: Nhìn bề ngoài, thiết kế của đệm massage tương tự như một chiếc đệm thông thường. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại được trang bị tính năng massage và thư giãn cơ thể.

+ Gối massage: Sản phẩm này rất được các đối tượng khách hàng công sở và văn phòng sử dụng. Ngoài ra những người già đau yếu xương khớp, lái xe hay những người lao động nặng nhọc đều có thể sử dụng gối massage để giảm tình trạng đau nhức tê mỏi vai, gáy, cổ và lưng.

+ Ghế massage: Đây là dòng sản phẩm cao cấp có tác dụng giảm đau nhức, phục hồi cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu rất tốt. Bạn chỉ cần cài đặt chương trình massage là ghế massage sẽ tự động tìm đến các huyệt động cần tác động.

+ Máy massage xung điện: Đây là sự lựa chọn lý tưởng giúp giảm đau cho các vùng cơ và dây thần kinh. Dòng máy này sử dụng dòng điện sinh học rất nhẹ nhằm mục đích giảm đau nhức tại các vị trí cần tác động.

Máy massage xung điện
Máy massage xung điện

Mua máy massage ở đâu uy tín và chất lượng?

Để mua được máy massage chính hãng với chất lượng và độ an toàn cao nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

– Cửa hàng chuyên bán máy massage có quy mô lớn và có giấy phép hoạt động kinh doanh.

– Các sản phẩm máy massage bày bán tại cửa hàng đều của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như: Azaki, Maxcare, Inada, Elip Sport, Kingsport, Fujiiryoki, Okia, Tokuyo, Okasa….

– Mỗi sản phẩm đều có giá thành niêm yết công khai rõ ràng và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

– Chế độ bảo hành, đổi trả và sửa chữa sản phẩm tốt.

– Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

– Lượng khách đến mua hàng mỗi ngày tại cửa hàng đông đảo, đặc biệt sau khi sử dụng khách hàng có những đánh giá và phản hồi tốt.

Ghế massage
Ghế massage

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy massage để có lựa chọn sáng suốt nhất!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!