Máy massage trị liệu loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage trị liệu được rất nhiều người tìm mua và sử dụng nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe tại nhà. Trong bài viết này, hãy cùng websosanh tìm hiểu xem đâu là mẫu máy massage trị liệu tốt nhất nên mua nhé!

Aukewel Dr Treatment AK 2000, SYK-208, Omron HV-F128 và Beurer EM80 là Top 4 máy massage trị liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo từng sản phẩm và lựa chọn một sản phẩm bạn thấy ưng ý và phù hợp nhất nhé!

1. Máy massage trị liệu Aukewel Dr Treatment AK 2000

– Thương hiệu: Aukewel.

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 435.000 VNĐ. 

– Về chất lượng: Máy Aukewel Dr Treatment AK 2000 có công suất cao, hoạt động tốt nên có thể tác động sâu vào xương khớp để cải thiện tình trạng mệt mỏi và nâng cao chất lượng cuộc sống. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và hiện đại hàng đầu của Đức giúp mang lại hiệu quả trị liệu vượt trội.

– Về chức năng của sản phẩm: Sản phẩm được trang bị 6 chế độ massage khác nhau như xoa bóp liên tục, massage nhẹ nhàng, massage cổ vai gáy, massage toàn thân…. Do vậy, máy massage trị liệu Aukewel Dr Treatment AK 2000 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở các độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh các chế độ xung điện nhẹ và mạnh khác nhau theo nhu cầu sử dụng.

– Về mặt thiết kế: Trọng lượng mày chỉ có 80 gram, rất nhỏ gọn và tiện dụng mang theo bất cứ đâu. Ngoài ra còn có bảng điều khiển để người dùng có thể theo dõi các thông số kỹ thuật khi sử dụng một cách dễ dàng.

– Về tác dụng: Hỗ trợ điều trị giảm cân; điều trị các bệnh lý về đau cơ và liên quan tới xương khớp.

Máy massage trị liệu Aukewel Dr Treatment AK 2000
Máy massage trị liệu Aukewel Dr Treatment AK 2000

2. Máy massage trị liệu SYK-208 

– Thương hiệu: SYK.

– Giá bán tham khảo: 200.000 VNĐ.

– Về thiết kế: Máy massag trị liệu SYK-208 có kích thước đơn giản và nhỏ gọn; máy gồm có 4 miếng dán nên người sử dụng có thể mang theo dễ dàng khi đi xa. Chất liệu máy cao cấp nên đảm  bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

– Về cấu tạo: Máy dùng pin AAA/4.5V, ngoài ra còn được bổ suung Adapter 220V và dây USB khá tiện lợi. 

– Về chắc năng: Sản phẩm được trang bị tới 8 chế độ khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp nhất cho mình.

– Về chức năng: Máy SYK-208 có tác dụng xoa bóp, hỗ trợ lưu thông máu, bấm huyệt, tăng cường hệ miễn dịch và giảm cân. Thích hợp cho những người bị vôi hóa cột sống, người thường xuyên phải vận động mạnh…

Máy massage trị liệu SYK-208
Máy massage trị liệu SYK-208

3. Máy massage trị liệu Omron HV-F128

– Thương hiệu: Omron.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 1.690.000 VNĐ.

– Về tác dụng: Máy massage trị liệu Omron HV-F128 có tác dụng điều trị đau mỏi xương khớp; các bệnh có liên quan tới đau nhức cơ. Máy tác động trực tiếp đến các huyệt đạo đang bị tắc nghẽn, giúp máu huyết lưu thông, cho cơ thể dẻo dai và khoẻ mạnh hơn.

– Về thiết kế: Trong lượng thấp và kết cấu nhỏ nên có thể mang đi theo bất cứ đâu; kiểu dáng máy khá hiện đại và bắt mắt giống như 1 chiếc tivi. Có trang bị màn hình LCD hiển thị cường độ, thời gian và các thông số kỹ thuật khi sử dụng.

– Về chức năng: Omron HV-F128 được trang bị 12 chương trình khác nhau cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, còn có 5 chế độ massage các bộ phận khác nhau trên cơ thể như các múi cơ, tay, xương sống…

Máy massage trị liệu Omron HV-F128
Máy massage trị liệu Omron HV-F128

4. Máy massage trị liệu Beurer EM80 

– Thương hiệu: Beurer.

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 2.500.000 VNĐ.

– Về thiết kế: Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với gam màu trắng chủ đạo; trọng lượng nhẹ, kiểu dáng nhỏ gọn có thể mang theo dễ dàng.

– Về cấu tạo: Máy massage trị liệu Beurer EM80 ứng dụng công nghệ châm điện kỹ thuật số 4, giúp hỗ trợ điều trị các chứng tê lưu thông máu huyết, cứng chân tay, tắc ứ huyệt đạo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp 8 chế độ khác nhau và hoạt động với tần số thấp.

– Về chức năng: Máy Beurer EM80 được cài đặt 20 chương trình chăm sóc sức khoẻ và 30 ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp nhiều chức năng khác như TENS, EMS, … 

Máy massage trị liệu Beurer EM80
Máy massage trị liệu Beurer EM80

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu máy massage trị liệu ưng ý thông qua các gợi ý phía trên của chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top máy massage trị liệu đầu gối tốt nhất trên thị trường

Top máy massage trị liệu đầu gối tốt nhất trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy massage trị liệu khác nhau, phục vụ những nhu cầu khác nhau và máy massage trị liệu đầu gối là một trong số đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top máy massage trị liệu đầu gối tốt nhất trên thị trường nhé. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!