Máy massage mặt ion 2 chế độ có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mặt ion 2 chế độ là thiết bị giúp làn da chị em trở nên căng mịn, chống lão hóa hiệu quả mà không tốn kém quá nhiều chi phí.

Máy massage mặt ion 2 chế độ hiện đang được rất nhiều chị em tin dùng với nhiều công dụng làm đẹp vượt trội. Sử dụng máy massage mặt ion vừa giúp gương mặt của bạn thon gọn hơn, làn da trở nên căng mịn, chống lão hóa vừa không tốn kém quá nhiều chi phí như đi đến các spa chăm sóc da. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm máy massage này.

Đánh giá máy massage mặt ion 2 chế độ có tốt không?

Tìm hiểu máy massage mặt ion 2 chế độ là gì?

máy massage mặt ion 2 chế độ

Máy massage mặt ion 2 chế độ là sản phẩm chăm sóc da mặt hiệu quả với nguyên lý hoạt động dựa trên ion dương và âm. Thiết bị sẽ phân tán các ion, tạo ra sự đối kháng với ion trên da khiến bụi bẩn cũng như tàn dư được loại bỏ hiệu quả.

Hai chế độ được tích hợp trong máy massage mặt ion:

  • Chế độ ion dương: những ion dương từ máy massage sẽ hút và kéo ra bụi bẩn nằm sâu dưới da mang điện tích âm ra khỏi bề mặt da.
  • Chế độ ion âm: giúp các dưỡng chất được thẩm thấu hiệu quả và tăng khả năng nuôi dưỡng da từ bên trong.

Tác dụng máy massage mặt ion 2 chế độ mang lại

máy massage mặt ion 2 chế độ

Giúp làn da trở nên săn chắc

Các loại máy massage ion 2 chế độ giúp tạo độ đàn hồi cho da và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa nếu bạn sử dụng đều đặn và lâu dài. Đồng thời, các nếp nhăn ở vùng khóe mắt hay miệng cũng được làm mờ đi rõ rệt.

Làm sạch sâu da

Máy này có tác dụng loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhỡn từ sâu bên trong các lỗ chân lông, từ đó giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng và hạn chế sự hình thành mụn.

Giúp máu lưu thông tốt hơn, tăng cường hấp thu các dưỡng chất giúp làn da trở nên hồng hào, khỏe khoắn

Thiết bị này tạo ra điện ion giúp đẩy sâu tinh chất dưỡng chất vào lớp hạ bì da. Nó làm tăng gấp 2.75 lần hiệu quả thẩm thấu của các loại mỹ phẩm so với cách massage thông thường. Từ đó, làn da của bạn trở nên mềm mại hơn, các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da, và ở các bước dưỡng da tiếp theo các dưỡng chất cũng được hấp thu tốt hơn.

Đồng thời, máy massage này còn hỗ trợ khả năng lưu thông máu để giúp làn da khỏe mạnh, hồng hào.

Thư giãn, giảm mệt mỏi

Một trong những nguyên nhân khiến da mặt trở nên xấu đi là do tâm trạng không tốt. Với vài phút massage mặt vào mỗi buổi tối, tinh thần của bạn sẽ được cải thiện lên nhanh chóng nên da mặt được thư giãn. Do đó, tình trạng da cũng được cải thiện dần theo thời gian.

Cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ

máy massage mặt ion 2 chế độ

  • Bước 1: Làm sạch da

Đặt một miếng bông, cho tiếp lotion rồi đặt máy lên vùng mặt cần massage. Tiếp theo bật chế độ Hot cleansing để làm sạch da bằng ion rồi di chuyển máy thật nhẹ nhàng theo hình chữ T, từ trong ra ngoài khoảng 3 phút thì dừng lại.

  • Bước 2: Dưỡng ẩm cho da

Thoa kem dưỡng ẩm dạng gel hoặc dạng kem dưỡng lên vùng da mặt cần massage rồi bật máy ở chế độ Hot Moist up. Thực hiện massage trong vòng 3 phút để đẩy sâu các dưỡng chất vào bên trong làn da giúp da căng mịn.

  • Bước 3: Đắp mặt nạ

Sau khi đắp mặt nạ dưỡng da lên mặt, dùng máy massage di chuyển theo hình chữ T, từ trong ra ngoài, dọc theo sống mũi trong 3 phút.

  • Bước 4: Se khít lỗ chân lông

Bật chế độ Cool và chờ khoảng 10 giây để máy lạnh dưới 10 độ C, bắt đầu di chuyển máy chầm chậm trên mặt theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để da mặt được nguội hẳn, lỗ chân lông khít lại. Massage trong khoảng 3 phút thì ngừng hẳn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!