Công dụng và cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage mặt ion 2 chế độ được biết đến với nhiều công dụng trong làm đẹp da mặt như: Làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, thẩm thấu các dưỡng chất tốt hơn, giúp da mặt được thư giãn và thoải mái. Sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của chị em hiện nay.

Máy massage mặt hiện không phải là dòng sản phẩm quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Mọi người truyền nhau về công dụng làm đẹp của chiếc máy khiến nhiều người không khỏi …

Tìm hiểu về máy massage mặt ion 2 chế độ

Máy massage mặt ion 2 chế độ là một dòng sản phẩm máy massage mini nhỏ cầm tay giúp chăm sóc da mặt chuyên sâu với nguyên lý hoạt động dựa trên ion dương và âm để làm đẹp cho da mặt người dùng. Chiếc máy sẽ phân tán các ion để tạo ra sự đối kháng với ion trên da người dùng. Máy có hai chế độ là chế độ ion dương và chế độ ion âm.

Trong đó bạn có thể hiểu phần bụi bẩn nằm sâu dưới da mặt của bạn sẽ mang ion âm, lúc này máy massage mặt ion 2 chế độ sẽ sử dụng những ion dương giúp làm sạch và đẩy bụi bẩn trên da của bạn ra ngoài giúp da của bạn khỏe mạnh hơn. Với chế độ ion âm lại giúp bạn làm cho các dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong để làm tăng hiệu quả nuôi dưỡng da từ những loại kem dưỡng mà bạn dùng.

Máy massage mặt ion 2 chế độ
Máy massage mặt ion 2 chế độ đang được nhiều người quan tâm

Công dụng của máy massage mặt ion 2 chế độ

Sản phẩm máy massage mặt ion 2 mặt được biết đến với một số công dụng như:

  • Giúp làm sạch sâu da mặt một cách đơn giản và hiệu quả. Một trong điều vô cùng quan trọng để giúp bạn có một làn da khỏe mạnh.
  • Giúp làm săn chắc và se khít lỗ chân lông để ngăn được bụi bẩn và cho bạn làn da mềm mịn
  • Có thể sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ làm máy rửa mặt kết hợp với các dòng sữa rửa mặt mà bạn đang sử dụng để đem lại hiệu quả cao trong bước làm sạch.
  • Sử dụng khi sử dụng kem dưỡng ẩm giúp thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu bên trong để tăng hiệu quả dưỡng da và làm đẹp.
  • Máy có thiết kế đẹp và nhỏ gọn, lại dễ sử dụng nên bạn sẽ không khó khăn nhiều trong việc sử dụng máy massage ion mặt 2 chế độ.
Máy có nhiều công dụng trong làm đẹp da mặt cho chị em

Cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ

Đa số các dòng máy massage mặt ion 2 chế độ là loại máy massage nhập khẩu nên hướng dẫn của nhà sản xuất thường được sử dụng bằng hai thứ tiếng là tiếng bản địa và tiếng anh. Điều này sẽ gặp khó khăn cho nhiều người, vậy nên chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách sử dụng máy massage mặt ion 2 chế độ chuẩn và đơn giản nhất cho người dùng.

  1. Sử dụng máy để làm sạch da mặt

Bạn bật chế độ ion dương, kết hợp với sử dụng cùng sữa rửa mặt mà bạn đang dùng, sử dụng máy xoay tròn từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài nhiều lần và đều khắp mặt để giúp làm sạch và lấy được hết bụi bẩn sâu bên trong da mặt. Sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước

  1. Sử dụng máy để làm thẩm thấu cách dưỡng chất

Với hai chế độ thì chế độ này bạn nên bật chất độ ion âm, sử dụng khi bạn sử dụng các loại dưỡng chất trên da như: Serum, kem dưỡng ẩm… Giúp làm hấp thu các dưỡng chất một cách hiệu quả nhất. Bạn chú ý ở bước này nên sử dụng máy lướt đều khắp vùng da cần chăm sóc, lướt máy chậm và cũng theo đúng chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để mang lại hiệu quả cao nhất. Quá trình này có thể diễn ra khoảng 8 – 10 phút.

Sử dụng máy để làm sạch mặt hiệu quả
Sử dụng máy để làm sạch mặt hiệu quả

Khi sử dụng xong bạn dùng khăn giấy sạch để vệ sinh và làm sạch máy để cất và sử dụng ở lần tiếp theo. Máy được thiết kế khá nhỏ gọn và dễ sử dụng nên chắc chắn bạn sẽ dễ dàng sử dụng mà chờ đợi kết quả mà sản phẩm mang lại.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!