Máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage Ishow chất lượng tốt, thiết kế độc đáo, máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu tiền được nhiều người quan tâm.

 

Ngày nay, máy massage mặt Ishow là một trong những sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng. Đây là thế hệ mới với thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ cao giúp tăng khả năng cải thiện làn da một cách tốt nhất.

Đây được coi là nhiệt độ thích hợp để làm săn chắc và phát triển kích thước cơ da. Đặc biệt, nó còn giúp làm mờ sẹo do mụn để lại mà không cần sử dụng hóa chất trị sẹo gây tổn thương da. Chính vì những chức năng và hiệu quả mang lại mà máy massage mặt Ishow trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nhưng máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu vẫn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có ý định lựa chọn một sản phẩm. Chúng tôi sẽ giải đáp đầy đủ nhất câu hỏi của bạn qua bài viết bên dưới nhé.

Máy massage mặt Ishow giá bao nhiêu ?

Ishow máy massage mặt giá bao nhiêu ?

Trên thị trường, máy mát xa mặt Ishow được bán tại các cửa hàng cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp uy tín. Bạn có thể tìm đến những nơi được nhiều người dùng đánh giá tốt để mua sản phẩm. Giá máy massage mặt Ishow giao động từ 450.000 đến 850.000 đồng tùy cửa hàng cũng như chương trình khuyến mại. Bạn nên tham khảo kỹ về giá cả và chất lượng trước khi quyết định sử dụng máy massage mặt Ishow.

Ishow máy massage mặt giá bao nhiêu ?

Những điểm nổi trội của máy massage mặt Ishow

Trong khi tìm hiểu về sản phẩm này, người dùng không chỉ muốn biết về giá cả của máy massage mặt Ishow mà còn đặc biệt quan tâm đến đặc điểm của máy. Máy massage mặt Ishow có 2 chế độ trong 1 có thể kết hợp với các dưỡng chất để phát huy hiệu quả tốt nhất khi chăm sóc da:

  • Các ion dương (ánh sáng xanh): massage kích thích làm sạch da từ trong ra ngoài bên ngoài, kích thích lỗ chân lông se khít, mịn màng, hồng hào.
  • Các Ion âm (ánh sáng hồng ngoại): giúp tăng nhiệt độ giúp tăng tuần hoàn máu, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ mỹ phẩm, giảm sắc tố melanin, các vết nám, tàn nhang được làm mờ dần, tăng độ sáng và ngăn ngừa lão hóa sớm của da.

Máy massage mặt Ishow thế hệ mới sang, rất đẹp và phù hợp ôm sát khuôn mặt của từng người giúp tạo hình khuôn mặt V.Line nhanh chóng và hiệu quả hơn so với dòng máy cũ.

Máy massage mặt i show thế hệ mới với nhiệt độ tối đa của ánh sáng xanh và ánh sáng hồng ngoại từ 45 đến 50 độ C đủ nhiệt để làm săn chắc, mịn màng, mờ các vết rạn trên tay, đùi, hông và bụng. Đồng thời làm mờ sẹo do mụn để lại một cách tối ưu nhất mà dòng máy cũ không làm được.

Ngoài ra, máy massage mặt Ishow thế hệ mới cải tiến độ rung mạnh lên đến 15.000 vòng/phút giúp tác động sâu vào lớp mỡ thừa nằm bên trong cơ thể và đẩy những nhân mụn đầu đen cứng đầu nhất ra ngoài mà không cho để lại sẹo.

Đồng thời với độ rung 15.000 vòng/phút kết hợp với đèn hồng ngoại lên đến 50 độ, máy massage mặt Ishow thế hệ mới có thể thay thế một kỹ thuật viên massage đầu, cổ và vai sau 1 ngày làm việc mệt mỏi chỉ trong 1 phút.

Các bước hướng dẫn sử dụng máy massage mặt Ishow

Bước 1: Nhấn và giữ nút nguồn, đợi đèn xanh sáng rồi chọn chế độ sử dụng.

Bước 2: Đặt ngón tay cái và ngón trỏ lên nút nguồn và đèn của thiết bị. Khi máy bắt đầu hoạt động ở chế độ rung, đưa máy lên vùng massage từ 8 đến 10 phút. Chờ một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên da mặt.

Khi sử dụng vui lòng đưa máy mát xa từ dưới lên trên để tránh chảy xệ và săn chắc da. Mỗi tiếng bíp sẽ là một thông báo để người dùng di chuyển đến khu vực khác.

Bước 3: Di chuyển thiết bị lên vùng da mặt cần massage. Ở bước này, bạn có thể kết hợp với việc sử dụng serum và kem dưỡng da để giúp thẩm thấu nhanh và sâu dưới các tế bào của da.

Bước 4: Kết thúc quá trình, bạn dùng khăn không cotton để lau máy. Không để máy ảnh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và tránh để sản phẩm tiếp xúc với nước.

Các bước hướng dẫn sử dụng máy massage mặt Ishow

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu điểm của máy massage mặt Twinkle

Đánh giá ưu điểm của máy massage mặt Twinkle

Massage mặt thường xuyên có thể mang lại vẻ ngoài hấp dẫn và tươi sáng cho khuôn mặt của bạn. Có nhiều cách để massage mặt như tự massage bằng tay, dùng máy massage mặt cầm tay hoặc đến spa. Nhưng tốt nhất bạn nên sắm cho mình một chiếc máy mát xa mặt cầm tay.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!