Máy massage tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng đọc và tìm hiểu xem máy massage tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả không nhé. 

Nắm bắt được nhu cầu giảm béo bụng của nhiều chị em, các nhà sản xuất đã giới thiệu đai massage và được quảng cáo là bí quyết giảm mỡ bụng. Chẳng hạn như giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả, an toàn, không gây đau đớn như các phương pháp massage tan mỡ bụng, không tốn thời gian đi tập mà chỉ cần đeo đai 2 lần/ngày, mỗi lần 30 phút, áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật và Mỹ. Giá cả của đai giảm mỡ bụng cũng vừa phải, từ khoảng 300 đến 500 nghìn đồng/chiếc tùy hãng nên sản phẩm này bán khá chạy trên thị trường.

Và không phải tự nhiên mà người ta đặt ra vấn đề máy massage tan mỡ bụng có hiệu quả hay không. Bởi, ngoại trừ những trường hợp chị em đã sử dụng phương pháp này, còn lại chắc chắn sẽ băn khoăn liệu đánh tan mỡ bụng có hiệu quả không, thực hư ra sao? Cùng đọc và tìm hiểu xem máy massage tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả không nhé.

Máy massage tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả không

Máy massage đánh tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả không?

Máy tan mỡ bụng là một trong những sản phẩm được quảng cáo là thiết bị giúp chúng ta lấy lại thân hình thon gọn. Nhưng nhiều người cho rằng đó chỉ là lời quảng cáo của người bán không biết thực hư ra sao.

Máy massage đánh tan mỡ bụng có thực sự hiệu quả không 

Máy massage tan mỡ bụng là gì?

Máy massage tan mỡ bụng hay đai massage bụng là loại máy được thiết kế với kích thước nhỏ gọn dùng để quấn quanh vùng bụng, đùi, bắp chân hay cánh tay. Bên trong máy bao gồm các động cơ trong khi bên ngoài được làm bằng da cao cấp, vải mềm hoặc một số vật liệu có tác dụng cách điện và cách nhiệt. Đi kèm với máy massage còn có dây nguồn, biến áp và bộ điều khiển.

Phân loại máy massage tan mỡ bụng

Có thể chia dụng cụ giảm mỡ bụng thành hai loại là đai massage và máy massage. Nhìn chung, hai sản phẩm này hoạt động theo cơ chế rung và cơ chế nhiệt giống nhau.

Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa chúng nằm ở thiết kế

Đai massage bụng

Thắt lưng được thiết kế giống với một chiếc thắt lưng lớn. Đai massage có hai loại là đai rung và đai nóng. Đai rung đánh tan mỡ bụng hoạt động dựa trên các chuyển động cơ học rung động đồng thời đai quấn nóng chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng tác động lên vùng mỡ thừa trên cơ thể.

Máy massage bụng

Máy massage: thường có hình dạng như miếng dán với kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với đai massage.

Phân loại máy massage tan mỡ bụng

Cơ chế hoạt động của đai massage bụng

Cơ chế hoạt động của đai massage bụng là sự kết hợp giữa máy massage xung điện với gối massage hồng ngoại, có khả năng phát ra lực rung và đèn hồng ngoại đốt cháy mỡ thừa giúp các cơ săn chắc hơn.

Ưu điểm của đai massage bụng

  • Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tiện lợi, dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình.
  • Có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều vị trí trên cơ thể.
  • Với công dụng chính là đánh tan mỡ thừa, đai massage không chỉ hỗ trợ nâng cao sức khỏe mà còn giúp làm thon gọn cơ thể.
  • Tăng cường trao đổi chất, khí huyết lưu thông tốt hơn từ đó giúp xóa tan căng thẳng, mệt mỏi.

Nhược điểm của đai massage bụng

  • Công suất hoạt động thấp.
  • Nhiều mẫu mã đa dạng khó lựa chọn.

Đánh tan mỡ bụng bằng máy có hiệu quả không?

Đánh tan mỡ bụng bằng máy được hiểu là sử dụng máy rung hoặc tác động ngoại lực vào vùng bụng với mục đích đánh tan mỡ. Tan mỡ, bụng sẽ săn gọn. Lời giải thích này cũng được đưa ra kèm theo chú thích chất béo sau khi được đánh tan sẽ được đào thải ra ngoài qua đường tiểu, mồ hôi. Theo nguồn thông tin của Tổ chức Y tế Thế giới, các phương pháp làm tan mỡ, massage tan mỡ, đánh tan mỡ bụng bằng máy tay, hiện nay chưa có nghiên cứu lâm sàng nào chứng minh hiệu quả tốt.

Đánh tan mỡ bụng bằng máy có hiệu quả không?

Cơ chế làm tan mỡ của máy làm tan mỡ bụng

Tế bào mỡ tồn tại trong cơ thể ở dạng dày đặc, cực kỳ khó phân hủy và phá vỡ. Trường hợp sử dụng máy đánh tan mỡ bụng liên tục trong thời gian dài: mỡ sẽ phân hủy thành dạng lỏng chứ không thể phân hủy theo mồ hôi, qua đường nước tiểu.

Bởi vì, gan và thận của cơ thể không thể đào thải chất béo ra ngoài. Trường hợp nhiều chị em cho rằng rõ ràng thực hiện tan mỡ bằng máy thì bụng nhỏ lại, cân nặng giảm.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!