Máy massage trị liệu đau lưng, nhức mỏi có hiệu quả tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đau nhức mỏi lưng là biểu hiện thường gặp ở nhiều người hiện nay, nhất là người cao tuổi, người phải ngôi làm việc máy tính nhiều giờ và cả những người lao động nặng nhọc... Máy massage lưng có phải là một phương pháp đem lại hiệu quả tốt không? Cùng tìm hiểu nhé!

Khi gặp phải những triệu chứng như đau lưng, nhức mỏi bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu và mong muốn nhanh chóng thoát khỏi được tình trạng mà mình đang gặp phải. Tuy nhiên việc điều trị chứng bệnh này không hề đơn giản. Đối với những dạng bệnh này thì người ta thường tìm đến những phòng khám chữa bệnh đông y, kết hợp xoa bóp bấm huyệt sẽ đem lại hiệu quả cao hơn nhưng phải liên tục trong thời gian dài. Bệnh cũng dễ tái phát lại nếu bạn không có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện một cách khoa học. Chính vì vậy mà nhiều người rất dễ bỏ cuộc không kiên trì điều trị. Bên cạnh đó còn do điều kiện kinh tế, công việc không phù hợp để thường xuyên đi đến các phòng khám để điều trị.

Chính vì những nguyên nhân trên mà hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít những loại máy massage tại nhà với mức giá phải chăng được quảng cáo với rất nhiều công dụng như điều trị đau lưng, nhức mỏi hiệu quả khiến không ít người quan tâm. Tuy nhiên hiệu quả mà sản phẩm đem lại đến đâu cũng là thắc mắc của nhiều người. Để giúp bạn có câu trả lời ngay sau đây bài viết sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về loại máy massage trị liệu đau lưng, nhức mỏi này nhé!

Máy massage trị liệu đau lưng, nhức mỏi được thiết kế ra sao?

Chiếc máy được thiết kế khá nhỏ gọn và dễ sử dụng có thể tự mình sử dụng tại nhà một cách khá tiện lợi. Cũng như nhiều chiếc máy massage khác máy có tác dụng xoa bóp bấm huyệt với nhiều đầu massage khác nhau để thích hợp cho nhiều vị trí không chỉ có lưng mà còn phần cổ, vai, gáy, bụng, đùi, chân, tay…. Một số lại được thiết kế có tia hồng ngoại với nhiều tác dụng giúp giảm đau nhức mỏi cơ hiệu quả. Máy được thiết kế dễ sử dụng nên thích hợp cho cả những người lớn tuổi cũng có thể tự mình sử dụng mà không cần hỗ trợ từ người khác.

Máy massage trị liệu đau lưng, nhức mỏi có những loại nào? 

Dưới đây là một số loại máy massage lưng mà bạn thường gặp hiện nay:

1. Máy massage cầm tay

Loại này khá phổ thông có loại hồng ngoại và loại thường. Sản phẩm đa năng không chỉ có thể điều trị đau, nhức mỏi ở phần lưng mà còn có thể điều trị ở nhiều vị trí khác nhau khá hiệu quả.

Máy massage cầm tay hồng ngoại
Máy massage cầm tay hồng ngoại

2. Máy massage lưng nằm

Được thiết kế để đặt thiết bị lên trên khi dùng máy trên bề mặt mềm như đệm, chăn, ghế sofa hoặc đệm cao su. Người dùng có thể sử dụng cả mặt trước lẫn mặt sau. Mặt trước chịu lực ở mức vừa phải. Mặt sau chịu lực tốt hơn.Máy massage đốt sống lưng dùng cho những người bị đau lưng do thoái hóa đốt sống lưng, giảm chèn ép dây thần kinh và giảm căng thẳng mệt mỏi. Phù hợp với nhiều đối tượng lứa tuổi, đặc biệt rất hữu ích cho người cao tuổi dễ sử dụng tại nhà và có thể mang đi gọn nhẹ.

Máy massage lưng nằm
Máy massage lưng nằm

3. Máy massage  lưng dạng đai

Máy Massage lưng với đai đeo được thiết kế dựa trên sinh lý cơ thể người kết hợp với công việc và thói quen trong cuộc sống hiện đại, có tác dụng làm giảm đau mỏi vùng vai cổ và lưng, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, đặc biệt bạn có thể thay đổi 9 tốc độ đấm bóp nhanh, chậm cho phù hợp với bạn.

Máy massage  lưng dạng đai
Máy massage  lưng dạng đai

Giá của máy massage trị liệu đau lưng, nhức mỏi có hiệu quả không? Có nên mua không?

Máy hoạt động với cơ chế là từ nguồn điện tạo ra cơ học kết hợp quang học tác động trực tiếp vào các bó cơ, khớp xương, dây chằng trên cơ thể. Từ đó giúp cơ thể thư giãn, huyết mạch được lưu thông, giảm tình trạng đau nhức.

Ngoài ra máy massage còn tác động tích cực lên não bộ, kích thích hệ thần kinh, giảm các cơn đau đầu, căng thẳng mệt mỏi do áp lực công việc gây nên.

Đặc biệt là giúp cải thiện tình trạng căng cứng cơ, tê mỏi vùng lưng, vai, cổ. Đồng thời sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu, trao đổi chất của tế bào, đem lại cảm giác dễ chịu, xua tan mệt mỏi lo âu, có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Sản phẩm khá hữu ích và tiện dụng nên việc mua sử dụng sản phẩm này là điều cần thiết. Dù vậy việc máy massage lưng này có thể điều trị được hoàn toàn và dứt điểm không là điều rất khó khẳng định, bởi ngoài việc sử dụng máy với tần suất hợp lý và đều đặn ra thì bạn còn phải kết hợp thêm với các chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và thể dục thể thao để đem đến sức khỏe tốt nhất cho mình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!