Máy massage xung điện loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng máy massage xung điện là một giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời với chi phí thấp mà vẫn mang lại hiệu quả tốt.

Xã hội hiện đại ngày nay khiến chúng ta trở nên bận rộn hơn, đôi lúc bạn cảm thấy rất mệt mỏi, đau nhức khắp cơ thể. Tuy nhiên, việc đến các trung tâm spa, nghỉ dưỡng thì lại quá tốn kém. Vì vậy, sử dụng máy massage xung điện là một giải pháp thay thế với chi phí thấp mà vẫn hiệu quả bạn nên cân nhắc.

Vậy chọn máy massage xung điện loại nào tốt nhất, giá cả phải chăng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Máy massage xung điện loại nào tốt?

Máy massage xung điện Omron HV-F128

Máy massage xung điện Omron HV-F128

Tác dụng chính của máy massage này là điều trị đau mỏi xương khớp, các bệnh liên quan đến đau nhức cơ thể.

Máy Omron HV-F128 này có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng mang đi xa để chăm sóc sức khoẻ. Sản phẩm còn được hỗ trợ màn hình LCD giúp người dùng theo dõi các thông số kỹ thuật, cường độ và thời gian sử dụng. Bảng điều khiển này rất thích hợp với người già hay người có thị lực kém.

Cơ chế hoạt động của nó dựa trên việc tác động trực tiếp tới các huyệt đạo bị tắc nghẽn trên cơ thể nhờ đó máu huyết lưu thông, cơ thể khoẻ mạnh và dẻo dai hơn. Ngoài ra, Omron HV-F128 còn được thiết lập 12 chương trình khác nhau với 5 chế độ massage đặc biệt giúp bạn cơ thể được thư giãn tối đa nhất. Máy massage xung điện Omron HV-F128 được bán với giá 1,3 triệu đồng.

Máy massage xung điện Beurer EM80

Máy massage xung điện Beurer EM80

Máy Beurer EM80 lấy gam màu chủ đạo là màu trắng với thiết kế sang trọng thu hút người tiêu dùng. Sản phẩm Beurer EM80 cũng có kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ mang theo bên mình.

Thiết bị massage Beurer EM80 được ứng dụng công nghệ châm điện kỹ thuật số 4, giúp điều trị các chứng tê cứng chân tay, lưu thông máu huyết, tắc ứ huyệt đạo. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp 8 chế độ khác nhau, hoạt động với tần số thấp.

Máy massage xung điện này là thiết bị chăm sóc toàn diện sức khoẻ của bạn với 20 chương trình chăm sóc sức khoẻ và 30 ứng dụng khác nhau. Đồng thời, các chức năng như EMS, TENS,…được tích hợp góp phần chăm sóc sức khoẻ người dùng.

Máy Beurer EM80 là dòng sản phẩm cao cấp nên có giá bán khá cao, trên 2.5 triệu đồng cho một sản phẩm.

Máy massage xung điện Aukewel Dr Treatment AK 2000

Máy massage xung điện Aukewel Dr Treatment AK 2000

Máy Aukewe này hoạt động tốt, công suất cao nhờ đó tác động sâu vào xương khớp giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, nâng cao chất lượng cuộc sống. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại của Đức.

Sản phẩm được thiết kế có trọng lượng nhẹ chỉ 80 gram. Ngoài ra, bảng điều khiển tích hợp theo máy giúp người dùng thuận tiên theo dõi các thông số kỹ thuật khi sử dụng, đặc biệt cho người già.

Máy có 6 chế độ massage khác nhau cho người dùng lựa chọn: xoa bóp liên tục, massage cổ vai gáy hay massage nhẹ nhàng.

Máy giúp điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp và đau cơ, hỗ trợ giảm cân cân hiệu quả. Hiện nay, máy massage xung điện này được bày bán trên thị trường với giá 435.000 đồng.

Máy massage trị liệu Aukewel AK-D1 Dr Phone

Máy massage trị liệu Aukewel AK-D1 Dr Phone

Máy AK-D1 Dr Phone thuộc dòng máy massage xung điện cao cấp đến từ Aukewel vì thế giá cao, 1,1 triệu đồng cho mỗi sản phẩm.

Máy massage xung điện AK-D1 Dr Phone gồm có 6 chức năng massage và 10 chế độ khác nhau giúp chăm sóc cơ thể ở mức tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn.

Sản phẩm AK-D1 Dr Phone giúp kích thích huyệt đạo lưu thông, xoa bóp và cạo gió, giác hơi,… Người dùng có thể lựa chọn các chế độ khác nhau để cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!