Máy massage xung điện Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage xung điện Nhật Bản được rất nhiều người lựa chọn vì có chất lượng tốt cùng thiết kế đẹp. Vậy máy massage xung điện Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay khi thị trường có rất nhiều sản phẩm khác nhau? Hãy cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé!

Omron HV-F128, Omron HV-F021-AP và Omron HV-F013 là Top 3 máy massage xung điện có xuất xứ từ Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá là tốt nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá từng sản phẩm để biết lý do tại sao nhé!

1. Máy massage xung điện Nhật Bản Omron HV-F128

– Giá bán tham khảo: 1.3 triệu đồng.

– Tác dụng của máy massage xung điện Nhật Bản Omron HV-F128: Điều trị đau mỏi xương khớp và các bệnh lý liên quan tới đau nhức cơ thể.

– Thiết kế của máy: Máy Omron HV-F128 có thiết kế  nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên có thể mang theo dễ dàng bất cứ nơi đâu bạn muốn. Kiểu dáng của máy cũng rất đẹp mắt và hiện đại, tương tự như một chiếc điều khiển tivi. Đặc biệt, máy massage xung điện Omron HV-F128 của Nhật còn được trang bị màn hình LCD giúp người sử dụng có thể theo dõi chi tiết các thông số kỹ thuật cũng như thời gian và cường độ sử dụng. Với những người già hay người có thị lực kém thì đây thực sự là một tính năng vô cùng tuyệt vời.

– Cơ chế hoạt động của máy: Máy Omron HV-F128 hoạt động dựa trên nguyên lý tác động trực tiếp tới các huyệt đạo bị tắc nghẽn để kích thích lưu thông máy, cho cơ thể bớt đau mỏi, trở nên dẻo dai và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, việc kết hợp với công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên máy Omron HV-F128 hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp rất hiệu quả.

– Nguyên lý hoạt động của máy: Máy Omron HV-F128 sử dụng tần số rộng 1 HZ nhằm kích thích xung điện ở mức cao nhất (1200 Hz). Đồng thời kết hợp phân cực để kích thích huyệt đạo lưu thông, tác động trực tiếp lên xương khớp cũng như các vùng cơ thể bị đau mỏi. Mỗi lần máy sẽ hoạt động trong thời gian 15 phút.

– Các tính năng khác: Máy massage xung điện Nhật Bản Omron HV-F128 còn được trang bị 12 chương trình khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Cùng với đó là 5 chế độ massage khác nhau giúp massage các bộ phận khác nhau trên cơ thể như tay, chân, xương sống, các múi cơ…

– Cách sử dụng: Mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng 1-2 lần, mỗi lần 15 phút, tối đa cũng chỉ nên dùng 30 phút để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn. Việc lạm dụng máy massage xung điện Omron HV-F128 có thể gây phản tác dụng. 

Máy massage xung điện Omron HV-F128
Máy massage xung điện Omron HV-F128

2. Máy massage xung điện Nhật Bản Omron HV-F021-AP

– Giá bán tham khảo: 2 triệu đồng.

– Máy massage xung điện Nhật Bản Omron HV-F021-AP được làm từ chất liệu nhựa ABS không chỉ mềm dẻo có độ bền cao mà còn cực kỳ an toàn, không gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

– Tác dụng chính của máy massage xung điện Omron HV-F021-AP là massage, xoa bóp, bấm huyệt, lưu thông huyết mạch… 

– Tính năng của máy: Có 3 chế độ thư giãn và 6 cấp độ massage; có thể sử dụng máy massage Omron HV-F021-AP tại các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, chân, lưng, vai gáy…

– Sản phẩm có trang bị màn hình LCD để hiển thị các thông số, thời gian cũng như cường độ sử dụng giúp người dùng quản lý việc tập luyện tốt nhất. 

Máy massage xung điện Omron HV-F021-AP
Máy massage xung điện Omron HV-F021-AP

3. Máy massage xung điện Nhật Bản Omron HV-F013

– Giá bán tham khảo: 990.000 VNĐ.

– Tác dụng chính của máy massage xung điện Nhật Bản Omron HV-F013 đó là: giảm đau cơ, ngăn chặn tín hiệu đau và giúp máu lưu thông tốt hơn.

– Nguyên lý hoạt động của máy: Khi người dùng dán các điện cực của máy lên các vị trí đau mỏi cần tác động, máy sẽ tạo ra một xung điện với tần số thấp. 

– Thiết kế máy đơn giản, nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ chỉ 75g, dễ sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể mang theo và sử dụng. 

– Sản phẩm có trang bị bảng điều khiển với 4 nút nhấn khác nhau để chọn cường độ và chế độ.

– Máy massage xung điện Omron HV-F013 được trang bị 5 chế độ nên có thể điều trị các vùng khác nhau trên cơ thể như cánh tay, vai, chân, bàn chân, lưng dưới. Ngoài ra, máy còn có 10 cường độ tập luyện từ thấp tới cao nên phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau.

Máy massage xung điện Omron HV-F013
Máy massage xung điện Omron HV-F013

Hy vọng với những gợi ý chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn sẽ lựa chọn được mẫu máy massage xung điện Nhật Bản tốt nhất và phù hợp nhất!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!