Máy nghe nhạc Sony NWZ- W273s: Bơi cùng thế giới âm nhạc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nghe nhạc Sony NWZ- W273s sở hữu thiết kế đặc biệt để dành riêng cho các vận động viên.

Ưu điểm

– Chống thấm nước ở độ sâu 2 m

– Thiết kế thời trang.

– Âm thanh tốt.

Nhược điểm

– Không hỗ trợ kết nối với điện thoại.

Thiết kế

Không giống như hầu hết các dòng máy nghe nhạc trên thị trường, W273 có thiết kế không dây, tất cả các tính năng của một máy nghe nhạc mp3 được tích hợp bên trong tai nghe. Về cơ bản các máy nghe nhạc mp3 trên thị trường đều khá nhỏ nhưng vẫn dùng riêng tai nghe còn bây giờ bạn sẽ có một chiếc tai nghe tích hợp đầy đủ khả năng chơi nhạc.

Sợi cáp duy nhất được sử dụng dùng để nối hai tai nghe ôm sát tai và vòng qua đầu bạn. Một bên đai có thể điều chỉnh hỗ trợ thêm khi đeo, nhằm mang đến cho bạn sự thoải mái và giúp máy nằm yên khi bạn hoạt động ở nhịp độ cao. Nhìn Sony NWZ- W273s trông khá giống với một chiếc tai nghe bluetooth.

Máy nghe nhạc Sony NWZ- W273s tuy được tích hợp hết vào tai nghe nhưng nó rất nhỏ gọn và nhẹ nhàng, miếng đệm vừa vặn tạo sự thoải mái cho người sử dụng ngay cả khi phải tập luyện ở cường độ cao.

Tính năng

Máy nghe nhạc Sony NWZ- W273s sở hữu khả năng chống thấm nước đặc biệt với độ sâu lên đến 2 m, rất phù hợp với các vận động viên bơi lội hay điền kinh; và tất nhiên là bạn cũng có thể làm sạch nó sau khi sử dụng trong quá trình luyện tập. Khả năng chống thấm nước cũng giúp bạn có thể sử dụng Sony NWZ- W273s khi trời mưa hoặc nghe nhạc trong lúc đang tắm mà không hề phải lo lắng điều gì.

Sony cung cấp dung lượng bộ nhớ 4 GB với các lựa chọn màu đen, trắng và xanh cho NWZ- W273 cho người dùng. Giống các dòng máy nghe nhạc khác của Sony NWZ- W273 được trang bị khả năng sạc nhanh trong vòng 3 phút để sử dụng liên tục trong vòng 60 phút (hơi thấp khi các dòng máy nghe nhạc khác có thể chạy trong vòng 90 phút). Thời gian để bạn sạc đầy pin cho Sony NWZ- W273s là 1,5 giờ để thiết bị có thể phát trong vòng 8 giờ liên tục.

Việc kết nối máy nghe nhạc Sony NWZ- W273 với máy tính khá dễ dàng và nhanh chóng, nó có thể kết nối với máy tính Windows và máy Mac, việc bạn cần làm là cắm cáp kết nối và thực hiện quá trình truyền tải các file âm thanh cho tai nghe bằng việc kéo thả. Sony NWZ- W273 hỗ trợ các file nhạc MP3, WMA, AAC-LC và Linear PCM hoặc cũng có thể đồng bộ hóa với Window Media Player.

Lời kết

Sony NWZ- W273s sở hữu thiết kế đặc biệt để dành riêng cho các vận động viên. Thiết kế không dây vừa vặn với tai và vòng qua đầu cho phép bạn tự do di chuyển khi tập thể dục mà vẫn rất thoải mái.

Đ.T

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!