Máy nghe nhạc Sony W262: thiết kế năng động, âm thanh hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NWZ-W262 thuộc dòng W series, là sản phẩm có khả năng chịu nước, được thiết kế chuyên biệt cho các hoạt động thể dục thể thao. Đây cũng là phiên bản thế hệ nối tiếp dòng NWZ-W250 năm 2010.

Ưu điểm

– Giá cả phải chăng

– Hiệu suất âm thanh ấn tượng.

– Thiết kế nhẹ nhàng và năng động.

– Chịu nước tốt.

Nhược điểm

– Dung lượng lưu trữ thấp.

– Không dễ để có thể kiểm soát các bản nhạc.

Thiết kế

Máy nghe nhạc Sony W262 được nhắm đến người đang tìm kiếm một chiếc máy nghe nhạc mp3 trong lúc tập luyện nên nó có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn. Toàn bộ vỏ của Sony W262 được làm bằng nhựa cao cấp với hai màu trắng đen cùng logo “Sony W” nằm phía ngoài của tai nghe.

Cạnh dưới của máy nghe nhạc Sony W262 là vị trí của hai phím bấm vật lý Play/ Pause và Track Forward/ Backward. Ngoài ra bạn cũng nhận được một khe cắm USB để kết nối sạc và sao chép nhạc cho máy và nút nguồn On/ Off bên trong tai nghe.

Một cáp kết nối hai thai nghe khá chắc chắn ôm gọn tai và vòng qua đầu, giúp máy nghe nhạc luôn nằm đúng vị trí trong quá trình tập luyện của bạn. Trong khi đó, Miếng đệm tai nghe khá mềm tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Hiệu năng

Nằm trong dòng W của Sony, W262 là máy nghe nhạc dành cho các hoạt động thể dục thể thao. Không những có thiết kế nhỏ gọn đầy phong cách mà Sony W262 còn có khả năng chịu nước tối cao. Dòng sản phẩm này đạt tiêu chuẩn chất lượng Kyocera Hydro có độ chống thấm IPx5 với W262 chị được độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Tất nhiên là bạn cũng không cần phải lo lắng nhiều khi sử dụng Sony W262 trong khi trời mưa hoặc loại bỏ các vết bẩn trên máy nghe nhạc dưới vòi nước.

Hiện tại dòng Sony W262 chỉ đi kèm với phiên bản sử dụng dung lượng bộ nhớ 2 GB, dung lượng được cho là thấp hơn so với đa số các dòng máy trên thị trường đều có dung lượng bộ nhớ 4 GB.

Máy nghe nhạc Sony W262 có thể kết nối nhanh chóng với máy tính Mac và PC thông qua cổng USB. Bạn có thể thực hiện việc kéo thả các file nhạc vào máy nghe nhạc một cách đơn giản hoặc sử dụng một chương trình quản lý tập tin nhạc như Windows Media Player để có thể tải danh sách nhạc hoặc đồng bộ hóa thư viện. Trong khi đó, iTunes không phải là một lựa chọn dành cho bạn. Sony W262 hỗ trợ các định dạng file nhạc MP3, WMA, AAC-LC và Linear PCM.

Tính năng Zappin trên máy cũng rất được chú ý giúp bạn tìm kiếm những giai điệu yêu thích trở nên dễ dàng hơn. Bấm nút Zappin bạn có thể nghe trước đoạn nhạc mà mình muống với 4 hoặc 15 giây. Khi bạn đã tìm được đoạn nhạc mà mình muốn nghe thì chỉ việc bấm nút một lần nữa và thưởng thức. Máy nghe nhạc Sony W262 có khả năng chơi nhạc trong 8 giờ liên tục (định dạng MP3 128 kbps) chỉ sau 1.5 giờ sặc đầy.

Lời kết

Máy nghe nhạc Sony W262 là lựa chọn thích hợp cho những người dùng có nhu cầu tìm mua một chiếc máy nghe nhạc để sử dụng trong quá trình tập thể dục hằng ngày. Sony W262 mang đến một thiết kế thân thiện và hiệu suất âm thanh mạnh mẽ.

Đ.T

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!