Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ- B183F: một chút mới mẻ từ Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời với những bản nhạc đầy sôi động từ Sony Walkman NWZ- B183F.

Thiết kế

Giống như những máy nghe nhạc Walkman series B của Sony, NWZ- B183F có vẻ bề ngoài nhỏ gọn với kích thước (dài x rộng x dày) 84.5 x 22.2 x 13.4 mm so với người tiền nhiệm B172F nó nhỏ hơn chút. Bề mặt các cạnh máy có thiết kế dạng cong tròn mềm mại, trông nó không khác gì một chiếc USB mà bạn vẫn dùng hằng ngày.

Toàn bộ vỏ của máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ- B183F được làm từ nhựa đem lại sự nhẹ nhàng cho máy, trọng lượng của NWZ- B183F khoảng 30 gam. Bề mặt máy được phủ lớp sơn sáng bóng với nhiều màu sắc trẻ trung năng động:đen, xanh dương, xanh lá, hồng và đỏ.

Không giống như phím điều khiển trên Sony Walkman NWZ- B172F, các phím chơi nhạc của NWZ- B183 nằm tại nhiều vị trí khác nhau trên máy, điều này đôi khi làm cho người dùng cảm thấy không quen và khá rắc rối. Phím điều khiển âm lượng trên NWZ- B183F có dạng phím tròn nằm ở cạnh trên của máy cùng phím Back/Home, trong khi đó hai phím chuyển bài nằm ngay cạnh cổng kết nối USB.

Phía còn lại là màn hình hiển thị 3 dòng và phím play/pause, màn hình hiển thị trên máy nghe nhạc Sony Walkam NWZ- B183F khá nhỏ nhưng nhờ việc sử dụng chữ trắng trên nền đen giúp máy hiển thị rõ ràng các thông tin đến người dùng. Phía sau có chỗ để người dùng gắn kẹp khi cần thiết có thể kẹp lên vạt áo hoặc túi quần.

Tính năng

Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ- B183F có dung lượng bộ nhớ 4 GB đủ để bạn có thể lưu trữ nhiều bản nhạc để thưởng thức mà không thấy nhàm chán. Máy cũng được tích hợp tính năng bắt đài FM để nghe tin tức và các chương trình trực tuyến. Bộ nguồn trên NWZ- B183 tích hợp pin sạc Lithium-ion sặc thông qua cổng kết nối USB trên máy tính một cách dễ dàng mà không cần dây cáp.

Trong khi sạc bạncũng có thể update các bản nhạc cho máy nghe nhạc của mình với các tập tin MP3, WMA, AAC-LC và Linear PCM bằng cách kéo thả file từ máy tính hoặc đồng bộ với Window Media Player. Đặc biệt, Sony Walkman NWZ- B183F được tích hợp khả năng sạc nhanh với 3 phút để có thể nghe nhạc trong 90 phút với định dạng file nhạc MP3 (128kbps).

Sony Walkman NWZ- B183F sở hữu âm Bass Boost mạnh mẽ, bạn có thể lắng nghe những giai điệu yêu thích bằng những âm thanh đầy sôi động. Cùng với tính năng Quick Charge và Drag & Drop tiện lợi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!