Máy nóng lạnh nào tốt nhất 2020: Kangaroo, Alaska, Panasonic, Karofi, Aqua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, những thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn cho sức khỏe như máy nóng lạnh luôn được người dùng ưa chuộng. Máy nóng lạnh nào tốt nhất 2020? Mua máy nóng lạnh ở đâu giá rẻ chất lượng cao? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Máy nóng lạnh nước uống là gì?

Có nên mua máy nóng lạnh không? Đây là câu hỏi thường gặp của người dùng khi chưa hiểu hết về các tính năng cũng như công dụng của máy.

nước uống là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai sản phẩm cây nước nóng lạnh và máy lọc nước. Sản phẩm này sẽ có 3 chức năng chính bao gồm đun nước nóng, làm nước mát và lọc nước. Máy được đấu trực tiếp vào hệ thống nước sinh hoạt hằng ngày, nước vào trong máy sẽ được lọc sạch nhờ các loại lõi lọc. Người dùng sau đó có thể uống trực tiếp hoặc làm mát đun nóng nước phục vụ cho nhu cầu pha cà phê, trà hay giải khát.

Cấu tạo máy nóng lạnh
Cấu tạo máy nóng lạnh

1. Ưu điểm của máy nóng lạnh

1.1. Tốt cho sức khỏe

Máy nóng lạnh sử dụng những công nghệ lọc nước hiện đại giúp loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng và bụi bẩn, vi khuẩn trong nước. Nước lọc xong có thể uống trực tiếp không cần đun sôi mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe, hạn chế các bệnh về tiêu hóa. Ngoài ra, chất liệu làm nên máy cao cấp, đảm bảo an toàn và rất dễ lau chùi, vệ sinh.

1.2. Tiện lợi

Đây là sản phẩm đa năng 3 trong 1, bạn chỉ cần sử dụng một thiết bị duy nhất để đáp ứng nhu cầu nước uống hằng ngày, tiết kiệm chi phí và không gian cho gia đình. Nước được làm mát và đun nóng nhanh chóng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, một số sản phẩm hiện đại còn được tích hợp thêm tính năng làm đá.

1.3. Thiết kế sang trọng

Máy nóng lạnh có thiết kế nhỏ gọn với các dạng cây đứng hoặc để bàn, không chiếm nhiều không gian diện tích. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, tinh tế mang đến nét thẩm mỹ cho nội thất căn nhà.

1.4. An toàn và thân thiện với môi trường

Với thiết kế 2 vòi nóng lạnh riêng biệt giúp người dùng thuận tiện khi lấy nước và đề phòng những tai nạn gây bỏng. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ nên tham khảo chọn mua các sản phẩm có khóa an toàn vòi nóng.

Máy sử dụng công nghệ lọc UF và Nano hiện đại không thải nước ra ngoài đồng thời không dùng điện trong quá trình lọc giúp tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.

Cây nước nóng loại nào tốt
Cây nước nóng loại nào tốt

2. Máy nóng lạnh nào tốt nhất 2019

2.1 Máy nóng lạnh Kangaroo KG61A3

Máy nóng lạnh Kangaroo KG61A3 có xuất xứ từ Trung Quốc với mức công suất làm nóng là 580W và công suất làm lạnh 90W.  Máy có trọng lượng 15kg cho khả năng đun nước nóng cực nhanh. Nhiệt độ nước nóng có thể lên đến 98 độ C do đó bạn có thể pha trà, pha cà phê hoặc úp mì tôm bất cứ khi nào bạn muốn. Hệ thống làm lạnh bằng lốc ga hiệu quả cho nước lạnh dưới 10 độ chỉ sau 10 phút khởi động. Mua cây nước nóng lạnh Kangaroo chất lượng, chính hãng, giá ưu đãi giúp bạn tiết kiệm chi phí đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.

Máy nóng lạnh nào tốt nhất? Gợi ý là sản phẩm Kangaroo KG61A3
Máy nóng lạnh nào tốt nhất? Gợi ý là sản phẩm Kangaroo KG61A3

2.2 Máy nóng lạnh Alaska R-50C

Máy nóng lạnh Alaska R-50C có xuất xứ Trung Quốc với thiết kế bắt mắt, hiện đại phù hợp cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Máy có công suất làm lạnh 550W và làm nóng 120W. Các bộ phận tiếp xúc với nước đều được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe. Sắm cây nước nóng lạnh Alaska chính hãng cho gia đình với tính năng khóa vòi nóng, bạn không lo trẻ nhỏ sẽ bị bỏng khi tiếp xúc với máy. Bên dưới máy có ngăn lạnh tiện dụng để bảo quản trái cây và thực phẩm.

Cây nóng lạnh Alaska R-50C
Cây nóng lạnh Alaska R-50C

2.3 Máy nóng lạnh Karofi HC01W

Máy nước nóng lạnh Karofi HC01W được thiết kế theo phong cách Italia sang trọng. Vỏ máy làm từ nhựa cao cấp siêu bền với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Sản phẩm có công suất làm nóng là 900W và làm lạnh 500W. Trên thân được trang bị đèn Led hiển thị chế độ nóng lạnh để bạn có thể theo dõi dễ dàng. Nút khóa vòi nóng cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi gia đình có con nhỏ.

Cây nóng lạnh hãng Karofi
Cây nóng lạnh hãng Karofi

2.4 Máy nóng lạnh Sunhouse SHD9601

Khác với máy nóng lạnh Panasonic, các sản phẩm máy nóng lạnh Sunhouse chất lượng tốt, độ bền cao nên được nhiều người dùng ưa chuộng. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích với cân nặng chỉ 2.5kg. Bạn có thể đặt máy lên bàn, trên kệ bếp hoặc đặt ở phòng ngủ đều được. Bình nước nóng dung tích 0.8L với nhiệt độ 86°C – 94°C giúp bạn có thể thoải mái pha sữa, nấu mì. Bình lạnh với dung tích 0.6L, nhiệt độ 5°C – 10°C sẽ giúp bạn giải khát trong những ngày hè nóng bức. Máy nóng lạnh SHD9601 sử dụng công nghệ chống đun khô kép sẽ tự động dừng khi cạn nước đảm bảo an toàn cho người dùng và tiết kiệm điện.

Máy nước nóng lạnh Sunhouse SHD9601
Máy nước nóng lạnh Sunhouse SHD9601

2.5 Máy nóng lạnh Aqua AWD-M65HC

Máy nóng lạnh Aqua là một thương hiệu của Nhật Bản được sản xuất tại Trung Quốc. Máy có công suất làm nóng 420 W và làm lạnh 120 W. Khoang chứa nước nóng có dung tích 1 lít và được làm từ chất liệu thép không gỉ, không gây hại cho người dùng. Máy có khoang chứa đồ để việc bảo quản ly tách tiện lợi hơn.

Máy nóng lạnh hãng Aqua AWD-M65HC
Máy nóng lạnh hãng Aqua AWD-M65HC

Trên đây là top 5 sản phẩm chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy nóng lạnh tiết kiệm điện để giảm thiểu chi phí hằng tháng cho gia đình. Hi vọng qua đây, bạn đã có đáp án cho câu hỏi mua máy nóng lạnh nào tốt nhất cũng như rinh liền tay máy nước uống nóng lạnh tiện lợi, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!