Máy nước nóng có bơm trợ lực trên 3 triệu loại nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà bạn có nguồn nước yếu, áp lực nước thấp mà vẫn muốn dùng bình tắm nước nóng thì máy nước nóng có bơm trợ lực hoặc bơm tăng áp tích hợp sẵn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Đây là những máy nước nóng có bơm tăng áp trên 3 triệu tốt nhất mời bạn cùng Websosanh tham khảo:

1. Máy nước nóng Beko BWI45S1A-213

Giá tham khảo: 3.190.000 VNĐ

Trong phân khúc máy nước nóng có bơm trợ lực trên 3 triệu thì bình tắm nóng lạnh Beko BWI45S1A-213 là 1 trong 2 loại bình tắm nước nóng có giá rẻ nhất. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng từ thương hiệu tới từ Thổ Nhĩ Kỳ mà bình tắm nóng lạnh Beko BWI45S1A-213 còn có vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp IP25 có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn quốc tế, nhờ vậy bạn sẽ không phải lo lắng máy bị bám nước và bụi bẩn.

Máy nước nóng Beko BWI45S1A-213
Máy nước nóng Beko BWI45S1A-213

Là loại bình tắm nóng lạnh trực tiếp với 2 lựa chọn công suất 3.500W và 4.500W giúp bạn có nước nóng tắm ngay chỉ trong vài phút. Đặc biệt với bộ ổn định nhiệt kép của máy nước nóng Beko BWI45S1A-213 có thể điều khiển nhiệt độ làm nóng nước. Khi nhiệt độ nước nóng đầu ra vượt mức cho phép, thiết bị này sẽ ngắt khả năng làm nóng nước, ngăn chặn nguy cơ gây bỏng cho làn da.

Trong tầm giá 3 triệu thì bình tắm nóng lạnh có bơm trợ lực Beko BWI45S1A-213 quả là sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn.

2. Máy nước nóng Centon GD600ESP RS

Giá tham khảo: 3.870.000 VNĐ

Đa số người tiêu dùng đều nhận định bình nóng lạnh Ariston có thiết kế đẹp và dòng Ariston không bơm rất rất đáng mua. Ngược lại, với dòng bình tắm nóng lạnh Ariston có bơm trợ lực thì một số người tiêu dùng lại không quá mặn mà với chúng vì cái máy bơm tự khởi động chạy è è cho cảm giác rất là mệt và khó chịu dù âm thanh phát ra không quá lớn. Vậy là họ có xu hướng lựa chọn dòng bình tắm nóng lạnh Ferroli có bơm hay dòng Centon có bơm hơn cho rẻ lại có công tắc riêng cho máy bơm tiện sử dụng: khi nước yếu thì bật máy bơm lên, khi nước mạnh thì tắt công tắc cái vừa tiết kiệm điện lại đỡ ồn.

Máy nước nóng Centon GD600ESP
Máy nước nóng Centon GD600ESP

Một trong những dòng máy nước nóng có bơm trợ lực Centon được ưa chuộng trong tầm giá 3 triệu là máy nước nóng Centon GD600ESP. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, mềm mại cùng công suất 4500W, máy nước nóng Centon GD600ESP sẽ cho bạn nhanh chóng tận hưởng giây phút thư giãn trong bồn tắm mà không cần chờ đợi lâu.

Thuộc loại bình tắm nóng lạnh trực tiếp, máy nước nóng Centon GD600ESP làm nóng trực tiếp nhanh bằng điện trở cùng 8 cấp độ điều chỉnh nhiệt phù hợp với đủ mọi đối tượng người già, trẻ em, vợ chồng…

Điểm đặc biệt là máy nước nóng Centon GD600ESP được trang bị bơm trợ lực DC vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng, đặc biệt máy có nút điều chỉnh tốc độ bơm tiện dụng tiện tùy chỉnh khi sử dụng.

3. Máy nước nóng EWE351HB-DWS2

Giá tham khảo: 3.019.000 VNĐ

Trong 3 chiếc bình tắm nóng lạnh có bơm trợ lực này thì máy nước nóng EWE351HB-DWS2 có mức giá rẻ nhất. Với thiết kế hình chữ nhật đơn giản, nhỏ gọn, máy nước nóng thương hiệu Electrolux này thực sự là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Máy nước nóng EWE351HB-DWS2
Máy nước nóng EWE351HB-DWS2

Thuộc loại bình nóng lạnh trực tiếp, bình nước nóng Electrolux EWE351HB-DWS2 có bơm trợ lực này có công suất 3500W giúp làm nóng nước nhanh chỉ trong vài phút. Ngoài ra, máy nước nóng Electrolux EWE351HB-DWS2 còn được trang bị hệ thống chống bỏng hiện đại, giúp ngăn chặn nguy cơ nước quá nóng gây bỏng rát, cho bạn hoàn toàn yên tâm vì làn da của gia đình luôn được chăm sóc một cách an toàn, hiệu quả nhất.

Nếu chẳng may xảy ra sự cố rò rỉ hoặc chập điện, cầu dao chống rò điện ELCB sẽ ngay lập tức ngắt điện của máy, giúp bảo vệ bạn khỏi các mối nguy hại do điện gây ra.

So sánh bình tắm nóng lạnh Beko và Electrolux trong tầm giá 2 triệu đồng nên mua loại nào ?

 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!