Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P và những điều cần biết quan trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P là model mới nhất 2022 mang thương hiệu Ý và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Khi mua và sử dụng model này người tiêu dùng có rất nhiều băn khoăn. Nếu bạn cũng đang lăn tăn về sản phẩm này thì đây là thông tin hữu ích dành cho bạn:

1. Đôi nét về bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P

Ariston Aures Top 4.5P là một sản phẩm máy nước nóng trực tiếp thuộc dòng Aures 2.0 của thương hiệu Ariston nổi tiếng. Sản phẩm vừa được hãng ra mắt trong năm nay nên thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt.

Ariston là thương hiệu bình tắm nóng lạnh của Ý được thành lập vào năm 1930 và du nhập vào thị trường Việt Nam ta từ những năm 1988. Các sản phẩm bình tắm của Ariston luôn được đánh giá cao về thiết kế mẫu mã đẹp và có chất lượng tốt dù mức giá so với các thương hiệu bình tắm khác là hơi cao.

Mang trong mình thương hiệu Ý xinh đẹp và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam vậy bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P có khiến người tiêu dùng Việt Nam thất vọng? Cùng Websosanh.vn khám phá ngay chi tiết các ưu nhược điểm của sản phẩm này.

Ưu điểm nổi bật của bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P
Ưu điểm nổi bật của bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P

2. Ưu điểm nổi bật của bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P

Ngay khi vừa lên kệ, sản phẩm này đã được người mua quan tâm chọn lựa vì những ưu điểm sau:

– Thiết kế sang trọng thời thường với màu đen bóng bẩy, trang bị thêm màn hình cảm ứng trên thân máy và đi kèm phụ kiện là vòi sen 5 chế độ giúp nâng cao trải nghiệm tắm táp của các thành viên trong gia đình.

– Có tích hợp sẵn bơm trợ lực nên không lo nước yếu khi sử dụng

– Các linh kiện bên trong ngoài đều có tiêu chuẩn chống nước IP25

– Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại như: công nghệ giải phóng nhiệt chống bỏng Residual Heat®, công nghệ Eco tiết kiệm điện,…

– Có hệ thống an toàn TSS toàn diện giúp phòng rtánh được các nguy cơ cháy nổ, giật điện, bỏng nhiệt.

– Có hệ thống Safety check sẽ tự động kiểm tra một loạt các sự cố trước khi sử dụng. Nếu an toàn, đèn Safety check sẽ báo xanh và người dùng sẽ yên tâm sử dụng. Trong trường hợp đèn Safety check báo đỏ thì bạn không nên dùng mà nên gọi ngay thợ sửa chữa có chuyên môn tới giám định trước khi dùng để đảm bảo an toàn.

– Bên cạnh đó, máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P có trang bị thêm tính năng vượt trội là ghi nhớ được nhiệt độ tắm yêu thích của từng thành viên trong gia đình giúp nâng cao trải nghiệm tắm táp cho từng thành viên.

3. Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P và những điều cần biết quan trọng

Dựa trên những ưu điểm và thông tin ban đầu về máy nước nóng Ariston Aures Top 4.5P trực tiếp rất nhiều người đã mua nó nhưng chưa được hài lòng 100%. Một số vấn đề người tiêu dùng đang gặp phải như sau:

3.1 Bơm trợ lực bình nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P kêu to

Theo thông tin từ hãng thì sản phẩm Ariston Aures Top 4.5P này được trang bị bơm trợ lực êm nhất trên thị trường với độ ồn đạt khoảng 39dB. Tuy nhiên nhiều người mua phản ánh là khi hoạt động bình nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P kêu to hơn bình thường khiến họ khá khó chịu.

Bơm trợ lực bình nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P kêu to
Bơm trợ lực bình nóng lạnh Ariston Aures Top 4.5P kêu to

Trên thực tế, chắc chắn các dòng bình nóng lạnh có bơm sẽ ồn hơn so với loại không bơm. Mới đầu bạn sẽ có thể cảm thấy nó kêu to và gây khó chịu là chưa quen với cách làm việc của nó. Sau một thời gian sử dụng lâu dần bạn cũng quen mức độ như vậy là ồn bình thường và sẽ không còn cảm thấy khó chịu với tiếng kêu này nữa. Việc bơm trợ lực kêu to còn có thể do hệ thống đường nước nhà bạn chảy yếu nên bơm phải hoạt động công suất cao mới có thể đảm bảo lượng nước áp lực tối thiểu và tối đa khi dùng.

3.2 Nhiệt độ nước nóng không ổn định

Với một số người tiêu dùng khác thì phản ánh tình trạng là khi tắt máy đi thì nước ra là nước lạnh, xong mở lại liền thì phải một lúc nước mới nóng, còn cứ bật mà để lâu nước sẽ ngày càng nóng hơn dù nhiệt độ hiển thị vẫn một mức không đổi nên khiến họ khá bức xúc và không thấy thoải mái lắm khi tắm vì nhiệt độ không ổn định.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P và những điều cần biết quan trọng
Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P và những điều cần biết quan trọng

Đầu tiên, bạn cần nhớ Ariston Aures Top 4.5P là bình tắm nóng lạnh trực tiếp không phải loại gián tiếp nên không nên bật tắt liên tục chỉ để với mục đích đảm bảo an toàn không bật máy khi tắm. Do thiết kế là bình trực tiếp và không có bình chứa nên nước sẽ được làm nóng trực tiếp ngay tại đầu đun. Lưu lượng nước tối thiểu đạt 1,5 lít nước/ phút và lưu lượng nước tối đa đạt 6 lít nước/ phút. Nó cũng có nghĩa là nếu bạn tắt bật máy nước nóng trực tiếp liên tục thì lượng nước đang được làm nóng chỉ đạt 1 chai coca cola 1,5l nên bạn chưa kịp làm ướt hết người thì nước ùa vào đợt sau sẽ là nước lạnh. Do đó để đảm bảo có nước nóng sử dụng liên tục bạn chỉ nên bật 1 lần và duy trì nó trong toàn bộ quá trình tắm táp.

Về nhiệt độ, nếu cảm thấy mức nhiệt đang đặt hiện tại quá cao và có thể gây nóng, bạn hãy thiết lập nhiệt độ trước khi tắm theo từng thành viên gia đình và trải nghiệm lại một lần nữa. Mức nhiệt tối đa bình tắm Ariston Aures Top 4.5P đạt được là nóng 55 độ C. Bạn có thể đặt ở mức ấm khoảng 38 – 40 độ hoặc hơn tùy sở thích trước khi sử dụng.

Nhìn chung, đây đều là những nhược điểm phổ biến của máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Top 4.5P cũng không ngoại lệ nhất là với những người dùng đang quen dùng bình nóng lạnh gián tiếp trước đó rồi mới nâng cấp lên dùng bình nóng lạnh trực tiếp. Do đó, chỉ có thể khi đã quen với máy trực tiếp và sử dụng dễ dàng hơn theo nhu cầu và thói quen bạn mới có thể đánh giá một cách toàn diện xem sản phẩm có tốt thực sự hay là không. Hy vọng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tốt với sản phẩm mới này!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!