Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã sắm cho mình một chiếc máy nướng bánh mì nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay chiếc máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W trong bài viết dưới đây để xem thử sản phẩm này có đáng mua không nhé!

Với cuộc sống hối hả và bận rộn như hiện nay, hầu như bất cứ gia đình nào cũng có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc máy nướng bánh mì, bởi nó là một trong những thiết bị hữu ích và cần thiết cho mỗi nhà để có những bữa ăn sáng nhanh gọn và tiện lợi.

Để bắt đầu một ngày làm việc bận rộn, chị em phụ nữ cần chuẩn bị một bữa ăn sáng thơm ngon và nhanh gọn. Chỉ cần vài phút đã có ngay 1 lát bánh mì nóng giòn và có thể thưởng thức ngay cùng với trứng, các loại mứt trái cây… vô cùng tiện lợi.

Đặc điểm và chức năng của máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W mang thương hiệu Electrolux của Thụy Điển và được sản xuất tại Trung Quốc. Mọi quy trình chế tạo và dây chuyền sản xuất đều sử dụng công nghệ hiện đại cao cấp và tiên tiến đạt chuẩn Châu Âu.

Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau làm tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Đặc điểm và chức năng của máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W
Đặc điểm và chức năng của máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W hoạt động với công suất lên đến 870W cho khả năng nướng bánh mì nhanh, chỉ từ 1 – 4 phút là bạn đã có ngay 1 lát bánh mì nóng giòn thơm ngon. Mỗi một lần nướng có thể nướng được 2 lát bánh mì, đủ để sử dụng cho 1 – 2 người.

Bảng điều khiển của ETS1303W với phần núm vặn có 3 chức năng nướng, hâm nóng và rã đông vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó là trang bị 7 mức nhiệt đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng về độ giòn của bánh.

Thời gian nướng bánh sẽ trong vòng 1 phút 20 giây đến 4 phút, giúp người dùng nhanh chóng có được bữa ăn sáng dinh dưỡng và nhanh gọn.

Đối với chức năng hâm nóng chỉ mất khoảng 30 giây, rã đông sẽ tương ứng với 7 mức nhiệt mất từ 1 phút 30 giây đến 5 phút 10 giây.

Phần khay nướng bánh được làm bằng chất liệu thép không gỉ vừa an toàn cho sức khỏe vừa đảm bảo vệ sinh. 

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W còn được trang bị 2 cần gạt với thiết kế riêng biệt để người dùng có thể điều chỉnh nguồn và lựa chọn vỉ nướng phù hợp với từng loại bánh, giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài việc nướng bánh mì lát, ETS1303W còn có đi kèm vỉ nướng bánh mì ổ giúp đa dạng sự lựa sử dụng cho các gia đình.

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W
Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W

Khi bạn nhấn cần gạt nguồn, đèn báo sẽ sáng báo hiệu máy đã bắt đầu hoạt động. Khi đã nướng chín bánh mì sẽ tự động được đẩy lên giúp người dùng không cần phải tốn thời gian ngồi canh chừng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bố trí thêm phần khay hứng vụn bánh mì có thể tháo rời để đổ đi và vệ sinh lau rửa sau khi sử dụng một cách dễ dàng.

Sau khi đã sử dụng xong, người dùng sử dụng nắp đậy để đậy lại tránh bụi bẩn bám vào, côn trùng xâm nhập gây ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như vấn đề vệ sinh cho những lần sử dụng tiếp theo.

Giá bán: 590.000 đồng.

Một số lưu ý khi sử dụng máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W

Để đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình sử dụng máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W, người dùng cần quan tâm đến một vài điều dưới đây:

Nếu sử dụng lần đầu tiên, người dùng nên chỉnh nhiệt ở mức thấp nhất trong 7 mức nhiệt để tránh bánh bị cháy.

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W
Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W

Khi sử dụng nên thực hiện đúng chức năng của máy là nướng bánh mì để bảo vệ tuổi thọ của máy được tốt nhất.

Sau mỗi lần sử dụng nên vệ sinh lau chùi sạch sẽ để tránh vụn bánh mì bị cháy khét gây ảnh hưởng đến mùi vị của bánh trong những lần nướng tiếp theo, đồng thời cũng giúp bảo vệ được tuổi thọ của máy và sức khỏe cho người dùng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W. Để đánh giá sản phẩm này có nên mua không thì bạn cần phải xem xét các yếu tố về nhu cầu sử dụng cũng như tính năng của sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!