Đánh giá chi tiết máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 có gì tốt? Để có được lời giải đáp cho câu hỏi đó, hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm máy nướng bánh mì này nhé!

Mọi người đang ngày càng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Châu Âu bởi công nghệ hiện đại, tiên tiến cũng như chất lượng sản phẩm cao, luôn đảm bảo đạt các mức tiêu chuẩn khắt khe.

Nếu bạn là một tín đồ của hàng Âu, chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với thương hiệu Electrolux của Thụy Điển. Đây là một hãng nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng và thiết bị điện trong cuộc sống.

Trong đó, máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và đánh giá tốt.

Giới thiệu thương hiệu máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 thuộc thương hiệu Electrolux của Thụy Điển, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm gia dụng và thiết bị điện như tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, máy nướng bánh mì…

Giới thiệu thương hiệu máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505
Giới thiệu thương hiệu máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505

Thương hiệu Electrolux luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển nhằm cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất ra thị trường, chinh phục mọi khách hàng khó tính để nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ phía người tiêu dùng.

Do đó, Electrolux phát triển đa dạng các dòng máy nướng bánh mì với kiểu dáng, kích thước, màu sắc… khác nhau để có thể phục vụ tất cả khách hàng.

Thương hiệu Electrolux hiện nay đã đưa sản phẩm của mình có mặt ở hơn 150 thị trường trên toàn cầu với hơn 50 triệu dòng sản phẩm khác nhau đến tay người tiêu dùng.

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 có những đặc điểm và chức năng gì đặc biệt?

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 sở hữu thiết kế hiện đại với tông màu đen và bạc sang trọng, phù hợp với mọi gian bếp khác nhau giúp đem lại cho gia đình bạn những bữa ăn sáng đơn giản, nhanh gọn và ngon lành.

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 sở hữu thiết kế hiện đại
Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 sở hữu thiết kế hiện đại

2. Trang bị nhiều mức độ điều chỉnh khác nhau

Sản phẩm được thiết kế nút vặn với 7 chế độ điều chỉnh khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được độ giòn của bánh tùy theo sở thích riêng của mình.

3. Bố trí khay nướng tháo rời tiện lợi

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 được bố trí phần khay nướng có thể tháo rời dễ dàng giúp người dùng có thể vệ sinh, lau rửa sau khi sử dụng tiện lợi.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bố trí phần khay hứng vụn bánh mì khi nướng có thể tháo rời tiện dụng và sạch sẽ.

4. Đa dạng chức năng

Bên cạnh chức năng chính là nướng bánh mì thì máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 còn có thể rã đông thực phẩm hoặc hâm nóng thức ăn dễ dàng và nhanh chóng giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian nấu nướng, chế biến món ăn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ ngắt khi đang trong quá trình thực hiện nướng vô cùng tiện lợi cho người dùng.

5. An toàn cho người dùng

Sản phẩm với phần thành máy được thiết kế lớp cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ không phải lo sợ bị bỏng khi lỡ tay đụng vào máy nướng. 

6. Công suất hoạt động lớn

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 hoạt động với công suất lên đến 940W giúp lát bánh mì được làm giòn nhanh chóng, mang lại một bữa ăn sáng thơm ngon và tiện lợi cho gia đình của bạn.

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505
Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505

7. Trọng lượng máy nhỏ nhẹ

Sản phẩm chỉ nặng 1,26kg giúp bạn có thể để được ở bất cứ nơi nào có ổ điện mà bạn muốn vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, ETS3505 còn được thiết kế phần ngăn lưu trữ dây điện khi đã dùng xong vô cùng tiện dụng.

8. Giá bán

Hiện nay trên thị trường, máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 có mức giá bán dao động khoảng 700.000 đồng – 800.000 đồng.

Với những thông tin trên, chúng tôi đánh giá máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505 là một trong những sản phẩm máy nướng bánh mì tốt và đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm phù hợp cho những gia đình hiện đại có nhu cầu chuẩn bị bữa ăn sáng nhanh gọn, thơm ngon, tiện lợi.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!