Chất lượng máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S có gì mà lại được yêu thích đến như vậy? Để tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi trên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chất lượng của máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S ngay dưới bài viết này nhé!

Máy nướng bánh mì đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nói chung và người nội trợ hiện đại nói riêng. Máy nướng bánh mì rất được các bà nội trợ ưa chuộng bởi nó giúp cho cuộc sống của những người bận rộn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, nhu cầu con người ngày càng cao, người tiêu dùng đang dần có xu hướng sử dụng các sản phẩm Châu Âu, vì vậy không ai là không biết đến thương hiệu Electrolux. 

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S là một trong những sản phẩm được đánh giá là đáng mua nhất của thương hiệu Electrolux, bởi nó sở hữu nhiều nhiều đặc tính vô cùng nổi bật và chất lượng tối ưu.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S là sản phẩm đến từ Thụy Điển thuộc thương hiệu Electrolux – thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng đồ gia dụng và thiết bị điện tử với các dòng sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, máy hút mùi, lò nướng, nồi chiên không dầu, máy nướng bánh mì…

Thương hiệu Electrolux đang ngày càng phát triển và vươn xa hơn tại các thị trường quốc tế. Electrolux hiện nay đã cung cấp đến gần 200 thị trường lớn nhỏ trên khắp thế giới với hơn 50 triệu sản phẩm đa dạng.

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S
Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S

Riêng tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm của thương hiệu Electrolux được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng sử dụng.

Đặc biệt là dòng sản phẩm máy nướng bánh mì đã nhận được những đánh giá rất cao cũng như những lời khen dành cho thương hiệu này về mẫu mã cũng như tính năng và độ bền.

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S được ra đời với hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Chất lượng máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị đồ gia dụng nhà bếp bởi chất lượng tốt đi đôi với mức giá thành hợp lý, được chứng minh qua các đặc điểm sau:

1. Thiết kế đơn giản, sang trọng

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S sở hữu thiết kế đơn giản và lịch thiệp theo phong cách châu Âu. Máy được làm từ chất liệu inox không gỉ và nhựa bền bỉ giúp vừa đem lại nét hiện đại tinh tế vừa đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chất lượng máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S
Chất lượng máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S

2. Trang bị 8 chế độ nướng

Thiết bị với 8 chế độ nướng khác nhau giúp người dùng có thể tùy ý điều chỉnh chế độ theo nhu cầu của mình bằng núm xoay tiện lợi.

3. Công suất hoạt động lớn, trọng lượng nhỏ

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S hoạt động với công suất lên đến 1050W, chỉ với vài phút bạn đã có ngay được lát bánh mì thơm giòn ăn cùng mứt hoa quả, trứng ốp la…, đảm bảo một bữa sáng nhanh gọn tiện lợi mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Thiết bị chỉ nặng khoảng 1.8kg giúp người dùng có thể di chuyển hoặc đặt ở mọi vị trí có ổ điện tiện lợi. 

4. Bố trí khay chứa vụn bánh mì tiện lợi

Electrolux ETS5604S được bố trí khay hứng vụn bánh mì có thể tháo rời dễ dàng giúp thuận tiện cho quá trình đổ bỏ và rửa sạch sau mỗi lần sử dụng giúp vụn bánh không bị rơi vãi ra ngoài và đảm bảo vệ sinh cho những lần sử dụng tiếp theo.

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S
Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S

5. Tính năng nướng bánh thông minh

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S có khả năng tự động đưa lát bánh mì về vị trí trung tâm để bánh được nướng vàng giòn đều một cách nhanh chóng giúp gia đình bạn có những bữa ăn sáng thơm ngon và tiện lợi.

Khi bánh đã được nướng chín, cần gạt sẽ tự động gạt bánh nảy lên và máy sẽ dừng hoạt động. Người dùng sẽ không cần tốn thời gian để đứng canh quá trình nướng bánh mà có thể thực hiện các công việc nấu nướng khác vô cùng tiện lợi.

6. Giá bán

Hiện nay, máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S có giá bán khoảng 1.145.000 đồng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về máy nướng bánh mì Electrolux ETS5604S mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người đưa ra được lựa chọn cho sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!