Máy phun sương tạo ẩm cầm tay... tiện lợi nhưng khó chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước cái nóng ói bức của mùa hè mọi người luôn tìm đủ mọi cách để hạ nhiệt cho mình, máy phun sương tạo ẩm đang là một lựa chọn khá hay và tiện ích

1. Sản phẩm đa dạng, giúp hạ nhiệt và tránh khô da

Trên thị trường, máy phun sương cầm tay tính năng tạo ẩm, có thể mang theo đến cơ quan, lớp học, xe bus… được dân văn phòng, học sinh ưa chuộng. Các dòng Mag cool (150 nghìn), Nanoco (135 nghìn), Spray và Cooling you giá từ 135 – 160 nghìn… với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước để người tiêu dùng lựa chọn. Năm nay, máy Nanoco có thêm bình chứa tinh dầu thơm, giúp hơi ẩm tỏa ra có mùi dễ chịu.

máy phun sương tạo ẩm

Máy phun sương tạo ẩm cầm tay

Sản phẩm có mô tơ chạy bằng pin AAA (giúp cánh quạt và van xịt hơi ẩm hoạt động), bình chứa và dây dẫn nước. Khi bật máy và bấm vào van nước trên thân máy thì làn sương nhẹ sẽ tản theo khí mát của cánh quạt, giúp bạn giải nhiệt, bổ sung hơi ẩm.

Khi được hỏi về sản phẩm, chị Minh Hải (bán hàng tại siêu thị gia dụng tại Trần Phú – Hà Đông) cho biết: “Máy này nhẹ, khoảng 350g thôi nên tiện mang đi, mấy người đi du lịch, leo núi họ thích lắm. Được cái lúc nào cần thay nước thì nhanh vì máy dễ tháo, đầu hè bán chạy hàng lắm, riêng tuần nắng nóng cao điểm vừa rồi chỗ mình bán cháy hàng”.

2. Chọn mua sản phẩm cân nhắc những gì?

Trước khi mua máy phun sương cầm tay, người tiêu dùng cân nhắc điều kiện và nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp. Với những nơi có nhiệt độ cao hoặc quá khô nên chọn máy có khả năng tản gió mạnh, phun sương đều, máy có thể tích bình chứa nước lớn (trên 400ml), để thời gian tạo ẩm được lâu hơn.

Cấu tạo của máy khá đơn giản

Cấu tạo của máy khá đơn giản

Hơn nữa, để đảm bảo an toàn, người tiêu dùng kiểm tra kỹ cánh quạt tản gió, mua loại cánh mềm, dẻo, không gây nguy hiểm nếu có vô tình chạm phải.

Ngoài ra, các yếu tố khác như tay cầm của máy, nên chọn loại có in gờ nổi, để không bị trơn trượt. Phần tay cầm của quạt có độ dài 8cm. Chu vi tay cầm chỗ nhỏ nhất là 9,5cm, lớn nhất là 11cm, vừa vặn với kích cỡ tay người sử dụng.

Chọn máy có nút bấm êm, linh hoạt để không làm tay đau, mỏi khi muốn tạo ẩm. Người tiêu dùng nên hỏi ý kiến tư vấn người bán để ước lượng thời gian tạo sương của máy, chọn loại phù hợp.

3. Người tiêu dùng “mổ xẻ” máy phun sương cầm tay

Máy tạo ẩm

Thời tiết nắng nóng, Thái Minh (sinh viên đại học Thăng Long) đã sắm một máy phun sương, bạn chia sẻ: “Dùng máy của Nanoco thích lắm, cầm tay nhìn rất đáng yêu, lại có nhiều màu để chọn, lượng sương phun ra đều. Tuy nhiên, điểm mình không ưng lắm là tính năng bổ sung hương thơm không ổn định, có lúc mùi thơm ít mà có lúc lại hơi nhiều”.

Cũng từng “xài” sản phẩm độc đáo này, chị Hoài Thu (nhân viên hành chính) tâm sự: “Dùng thì thích, nhưng ngại nhất là lúc đi thay nước, bình chứa của máy Spray nhỏ nên nước hết nhanh, chưa kể, dùng được một thời gian thì có hiện tượng bình chứa chờn gen, nước rò rỉ ở thân máy rất bất tiện”.

Bên cạnh đó, chị Hoài An (Tây Sơn- Đống Đa) đưa ra lời khuyên: “Phải công nhận là máy rất tiện, tuy nhiên nếu đi xa hoặc đến nơi không có điện, bạn phải dự phòng thêm bộ pin, khi không dùng nên cất máy cẩn thận, tránh làm hỏng cánh quạt. Nếu thích loại nhỏ thì dùng máy Cooling you, hình tròn tròn nên dễ cất gọn”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt quạt phun sương và quạt hơi nước

Phân biệt quạt phun sương và quạt hơi nước

Quạt phun sương hay quạt hơi nước đều có tác dụng làm mát, tuy nhiên bạn nên chọn quạt phun sương để làm mát mạnh mẽ hơn, cách phân biệt khi chọn mua quạt phun sương so với quạt hơi nước như thế nào?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!