Máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS9580 có ưu điểm gì mà HOT tới vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS9580 là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhờ sở hữu ưu điểm từ thiết kế cho đến nhiều tính năng nổi bật. Bài viết dưới đây của WebSoSanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những ưu điểm của sản phẩm.

Mỗi dòng máy rửa bát đều được tích hợp những tính năng hữu ích riêng. Trong đó, dòng máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS9580 được xem là sản phẩm được nhiều hộ gia đình ưa chuộng nhất. Hãy cùng WebSoSanh khám phá tại sao model này lại HOT tới vậy qua bài viết sau!

Giới thiệu máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS9580

Máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS9580 là thiết bị hiện đại, tiên tiến đến từ thương hiệu Grasso. Grasso chuyên sản xuất và kinh doanh thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Malaysia. Trong những năm gần đây, những sản phẩm thiết bị nhà bếp hiện đại của Grasso luôn được các hộ gia đình ưa chuộng, đặc biệt là sản phẩm máy rửa bát. 

Trong các sản phẩm máy rửa bát của hãng thì model âm tủ Grasso 15 bộ GS9580 đang được nhiều người dùng quan tâm nhất. Sản phẩm máy rửa bát 15 bộ GS9580 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vậy máy có những ưu điểm gì mà được ưa chuộng đến thế? Mời bạn cùng khám phá tiếp nhé!

gioi thieu may rua bat am tu grasso 15 bo gs9580
Giới thiệu máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS9580

Khám phá ưu điểm nổi bật của máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS9580

1. Thiết kế hiện đại, mang phong cách sang trọng cho không gian bếp

Model 15 bộ GS9580 của Grasso được chú trọng về phần thiết kế. Máy thuộc dạng âm tủ với mặt ngoài được mạ inox sáng bóng hiện đại. Qua đó, máy giúp tăng tính thẩm mỹ, phong cách cho không gian. 

Hơn thế nữa, kích thước sản phẩm được thiết kế phù hợp với bếp Việt: 

  • Kích thước máy mỏng nhẹ chỉ 600*600*845mm
  • Kích thước âm tủ phù hợp với mọi không gian bếp 605*605*850mm. 

Phần vỏ máy được được thiết kế thêm màn hình hiển thị và những nút điều khiển cảm ứng. Ngay cả những bà nội trợ không am hiểu về công nghệ cũng có thể dễ dàng sử dụng máy. 

Thiet ke may hien dai mang phong cach sang trong cho khong gian bep
Thiết kế máy hiện đại, mang phong cách sang trọng cho không gian bếp

2. Máy được tích hợp đến 8 chương trình rửa và 3 tính năng tăng cường 

Máy rửa bát âm tủ 15 bộ GS9580 được tích hợp đến 8 chương trình rửa và 3 tính năng rửa tăng cường ấn tượng. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn chức năng rửa phù hợp với nhu cầu: Chế độ ECO, rửa 90 min, rửa nhanh, rửa mạnh, rửa tráng, rửa ½ giàn trong trường hợp có ít chén đĩa,….

Ngoài ra, máy còn được tích hợp những chương trình rửa khác, từ rửa tráng, rửa chuyên sâu đến rửa nhanh,…Hơn thế nữa, với 3 tính năng tăng cường sẽ giúp chén đĩa được loại bỏ hoàn toàn vết bẩn: Công nghệ Dual zone – cho phép người dùng lựa chọn giàn rửa, công nghệ Aquastop – chống tràn, rò rỉ nước, công nghệ Turbo Fan Drying – sấy khô hiệu quả.

May rua bat am tu Grasso 15 bo GS9580 duoc tich hop nhieu chuong trinh rua
Máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS9580 được tích hợp nhiều chương trình rửa

3. Dung tích rửa của GS9580 lớn 

Máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS9580 được thiết kế với dung tích rửa lớn, lên đến 14 bộ chén đĩa theo tiêu chuẩn EU. Với dung tích này, máy thích hợp sử dụng với những hộ gia đình 4-5 thành viên. 

Lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Grasso GS9580

Để máy rửa chén Grasso 15 bộ GS9580 hoạt động hiệu quả, cần lưu ý một số điều sau:

  • Không xếp lựa chén đĩa quá tải dung tích vào máy trong quá trình rửa. 
  • Chú ý vệ sinh khay đựng bát đĩa sau mỗi lần rửa, việc tích tụ nhiều cặn bẩn sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ máy.
  • Trong quá trình rửa, chỉ sử dụng bột rửa hoặc viên rửa chuyên dụng phù hợp với máy.
  • Cân nhắc lựa chọn chế độ và tính năng rửa phù hợp với nhu cầu và số lượng chén đĩa để tránh lãng phí. 
Luu y khi su dung may rua bat Grasso GS9580
Lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Grasso GS9580

Bài viết trên đã giúp các bạn hiểu hơn về ưu điểm của máy rửa bát âm tủ Grasso 15 bộ GS9580. Hiện tại máy đang có giá bán khoảng 13.800.000vnđ, tùy theo từng địa chỉ sẽ có mức giá chênh lệch. Mức giá bán này của máy không hề đắt đỏ so với những điểm cộng máy sở hữu. Vì thế sản phẩm hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!