Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E nằm trong Serie 6 của thương hiệu Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Có phải bạn đang băn khoăn trong việc tìm một chiếc máy rửa bát cho gia đình của mình? Đừng lo về điều này, máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E chính là một sự lựa chọn tuyệt vời mang đến hiệu suất làm sạch cao, bền bỉ và cực kỳ yên tĩnh trong quá trình hoạt động. 

Đánh giá điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E

Máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E được lắp đặt độc lập và mang đến sự linh hoạt, cũng chính vì thế mà bạn có thể lắp đặt máy ở bất cứ đâu trong căn bếp của mình miễn là có đường nước và điện. Công suất của máy có thể rửa đến 14 bộ bát dĩa châu Âu.

Sản phẩm được thiết kế vô cùng sang trọng, từ phần bề mặt cho đến khoang rửa được thiết kế với chất liệu thép không gỉ, bề mặt bằng inox nên không bám dấu vân tay, mang đến độ bền và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

Có thể xác định được lượng nước sử dụng giúp tiết kiệm nước tuyệt đối. Bên cạnh đó, mức điện năng tiêu thụ khoảng 1.03kWh giúp tiết kiệm lên đến 10%.

Máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E
Máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E có khay trên điều chỉnh 3 nấc

Chức năng diệt khuẩn hoàn toàn với nhiều chương trình được cài đặt sẵn trong máy và dưới áp lực lớn sẽ giúp cho bát dĩa sạch bóng hơn.

Cách vận hành khá đơn giản bởi các chương trình được cài đặt hoàn toàn tự động. 

Khay rửa đựng bát dĩa sâu rộng, vì thế nó có thể chứa số lượng lớn vật dụng cần rửa bao gồm cả xoong nồi.

Hệ thống bảng điều khiển màn hình LED, dễ dàng sử dụng và lau dọn một cách dễ dàng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể theo dõi và kiểm soát một cách chặt chẽ thông qua bảng điều khiển này.

Hệ thống vòi phun có áp lực cao đảm bảo lực nước rửa mạnh và phủ đều toàn bộ khoang rửa. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà còn giúp bạn hạn chế được những rủi ro không đáng có mà bát đĩa vẫn rất sạch sẽ.

Tiện lợi và linh hoạt khi thời gian hẹn giờ của chiếc máy rửa bát từ 3/6/9 giờ giúp người dùng dễ dàng sắp xếp công việc.

Máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E
Máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E có hệ thống bảng điều khiển màn hình LED

Máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E có nhược điểm gì không?

Mặc dù máy rửa chén có rất nhiều ưu điểm vượt bậc, giúp cho việc nội trợ của gia đình trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Thế nhưng điểm hạn chế của sản phẩm này chính là phần kích thước và khối lượng của sản phẩm vẫn còn khá cồng kềnh. Điều này khiến cho việc di chuyển và lắp đặt thêm phần khó khăn. 

Trên thị trường hiện nay, máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E được bán với mức giá khoảng 27 triệu đồng. Do đây là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên không quá khó hiểu khi có mức giá như vậy. Tuy nhiên khi so với mức giá của những sản phẩm máy rửa bát khác trên thị trường như Cuckoo hay Kangaroo thì Bosch SMS6TCI00E vẫn sở hữu mức giá phải chăng. 

Máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E
Máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E có thể rửa đến 14 bộ bát dĩa châu Âu

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E?

Bosch SMS6TCI00E ra đời từ thương hiệu Bosch nổi tiếng trên toàn thế giới và trở thành một trợ thủ đắc lực được nhiều khách hàng Việt lựa chọn trong thời gian gần đây. Sản phẩm mang đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng tốt. Không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E còn gây ấn tượng mạnh với phong cách thiết kế hoàng gia Châu Âu giúp tô điểm thêm sự nổi bật cho bất kì không gian nội thất nào. 

Bên cạnh đó, việc tích hợp nhiều công nghệ mới giúp tối ưu hóa trong quá trình vận hành được ổn định, êm ái và không gây ra tiếng ồn làm ảnh hướng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình. Máy rửa bát Bosch SMS6TCI00E chính là một sự lựa chọn tối ưu dành cho gia đình bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!