Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát tự động giúp mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, trong đấy thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện là máy đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay chiếc máy máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E này nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E sở hữu thiết kế kiểu dáng bán âm nằm bên trong khoang tủ và cố định chắc chắn. Phía trước máy rửa bát có thể lắp cánh tủ gỗ giúp đồng bộ với tủ bếp phía trên. Thiết bị có phần thân được lắp chìm âm tủ vào bên trong.

Vỏ máy và bên trong khoang rửa được hoàn thiện từ chất liệu inox có khả năng chống bám vân tay và chống han gỉ từ những ảnh hưởng của các tác nhân bên ngoài làm hư hỏng máy, giúp máy được sử dụng lâu dài vẫn luôn bền bỉ và chắc chắn.

Phía trước máy rửa bát âm tủ Bosch SMI4ECS14E được trang bị bảng điều khiển với màn hình hiển thị TFT (hiển thị thông báo + thời gian rửa dành cho từng chương trình). Mọi phím điều khiển được thiết kế bằng nút bấm cơ, giúp người dùng chọn chuẩn xác chương trình muốn chọn. Màn hình LED hiển thị giữa bảng điều khiển giúp mọi người biết rõ thời gian, các công đoạn rửa trong từng chương trình hoàn chỉnh.

Thông số về trọng lượng và kích thước của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI4ECS14E như sau:

  • Kích thước (CxRxS) lần lượt là 815 x 598 x 573 mm
  • Trọng lượng: 35.54 kg
Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động của máy rửa bát

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI4ECS14E có công suất rửa 2400W và dung tích chứa rộng rãi, giúp chứa và rửa sạch đến 13 bộ bát đĩa châu Âu chỉ trong một chu trình rửa. Số lượng bát đĩa này tương đương với 3 – 4 bữa ăn cho gia đình người Việt. Vì vậy, thiết bị có thể đáp ứng tốt được công việc làm sạch bát đĩa cho gia đình từ 4 – 6 người chỉ trong 1 chu trình rửa. Với sản phẩm này thì người dùng sẽ không phải lo mất công sức, thời gian cho công việc làm sạch bát đĩa hàng ngày nữa.

3. Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI4ECS14E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI4ECS14E bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình cơ bản theo từng nhu cầu

  • Rửa chuyên sâu 70°C: Phù hợp rửa các vật dụng lớn như xoong chảo… với các đồ có vết bẩn bám dính cứng đầu, khó rửa.
  • Rửa tự động 45-65°C: Chương trình rửa tiêu chuẩn dành cho những vết bẩn trên bát đĩa thông thường.
  • Rửa tiết kiệm 50°C: Giúp mọi người rửa bát mà không lo tiêu tốn mức điện nước. Chương trình này sẽ hợp với những vết bẩn thường.
  • Rửa yên lặng 50°C: Chương trình này giúp hạn chế tiếng ồn và được dùng để rửa vào buổi tối hoặc trong không gian cần yên tĩnh.
  • Rửa nhanh 1h 60°C: Chương trình này giúp làm sạch mọi vật dụng như bát đĩa, dao kéo, xoong chảo bám dính chất bẩn khô hay tinh bột lên men.
  • Rửa tráng: Chương trình này giúp đánh bay vụn thức ăn còn vương trên các vật dụng như bát đĩa, tránh cho chúng bị khô gây khó khăn cho việc rửa.
Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng
Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI4ECS14E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.2. Home Connect

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI4ECS14E giúp mọi người kết nối và điều khiển hoạt động của thiết bị thông qua máy điện thoại/máy tính bảng bằng app Home connect.

Những tiện ích có từ Home connect đó là:

  • Tắt/bật thiết bị và chọn chương trình rửa từ xa
  • Quan sát cũng như nhận thông báo tình trạng hoạt động của máy
  • Kiểm soát lượng điện nước tiêu thụ
  • Điều khiển mọi hoạt động của thiết bị thông qua giọng nói

3.3. Half Load rửa bát đĩa số lượng ít

Máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMI4ECS14E được trang bị tính năng rửa Half Load bán tải. Tại chương trình rửa này, thiết bị sẽ chỉ khởi động phần vòi phun ở 1 giàn rửa. Rửa bán tải được ứng dụng trong trường hợp mọi người muốn rửa 1 số lượng bát đĩa ít. Điều này sẽ giúp tối ưu thời gian cũng như công suất tiêu thụ.

Hơn nữa, với chương trình rửa bán tải thì mọi người cũng có thể tiết kiệm 1 nửa mực nước và điện năng cần dùng. Tính năng này chỉ dùng ít điện năng hơn so với chế độ rửa full tải.

3.4. Machine care

Với tính năng Machine care thì thiết bị sẽ tự động được làm sạch và khoang rửa chỉ qua 1 nút ấn, vô cùng đơn giản và tiện lợi giúp cho quá trình làm vệ sinh máy được dễ dàng hơn.

Khi khoang máy bẩn hay trong thời gian dài mọi người chưa làm vệ sinh máy sạch sẽ thì sẽ nhận được thông báo tại bảng điều khiển Machine care để bạn biết đã tới lúc cần làm vệ sinh máy. Điều này sẽ để người dùng biết hiện trạng của máy để tự động làm sạch phần bên trong khoang rửa, giúp tối ưu hiệu quả làm sạch vật dụng hơn và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng
Khoang rửa bên trong máy rửa bát âm tủ Bosch SMI4ECS14E (Ảnh: Bosch).

4. Tính năng an toàn trên máy rửa bát âm tủ Bosch SMI4ECS14E

Bên cạnh các tính năng cũng như công nghệ hiện đại để phục vụ cho việc rửa và sấy, máy rửa bát âm tủ Bosch SMI4ECS14E còn được tích hợp thêm hệ thống đảm bảo an toàn cho mọi người và cả thiết bị như:

  • Hệ thống AquaStop: Đây là hệ thống chống tràn 24/24h bằng việc tự động đóng van điện tử khi phát hiện ra sự cố rò rỉ nước. Mọi người sẽ được bảo vệ an toàn tránh tình trạng rò rỉ nước.
  • Hệ thống chống sét lan truyền: Đây là hệ thống dây nối đất để tránh dòng điện đi qua người nếu không may chạm vào bên trong khoang máy. Cùng với đấy sẽ giữ an toàn cho mọi người khi gặp thời tiết xấu như sấm chớp, mưa gió…
  • Khóa trẻ em: Tính năng này giúp vô hiệu hóa mọi nút chương trình trên bảng điều khiển. Nếu trẻ nhỏ không may ấn nút linh tinh thì có thể gây ảnh hưởng tới quá trình rửa. Vậy nên cần khóa máy để bảo vệ máy cũng như trẻ khỏi tình trạng nguy hiểm.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát âm tủ 13 bộ Bosch SMI4ECS14E chỉ từ 15.700.000 VNĐ.

Trên đây là mọi đánh giá về máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E. Thiết bị rửa bát cao cấp tới từ thương hiệu Bosch này chắc chắn sẽ đem tới trải nghiệm tuyệt vời nhờ thiết kế sang trọng và công suất rửa giúp làm sạch tới 13 bộ bát đĩa châu Âu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.
Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.