Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E sở hữu thiết kế âm toàn phần. Thiết bị được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn châu Âu với kích thước (CxRxS) lần lượt là 81.5cm x 59.8cm x 55 cm, trọng lượng 45.7kg. Bên cạnh đó, kích thước của cánh gỗ bên trên có thông số lần lượt là 710mm x 595mm x 22mm (CxRxS) và phần chân đế (CxRxS) là 100mm x 595mm x 18mm.

Máy rửa bát này nhà Bosch sở hữu gam màu trắng trông vô cùng trang nhã và tinh tế nên phù hợp cho đa dạng không gian nhà bếp. Ngoài ra, toàn bộ phần thân thiết bị đều được làm từ chất liệu thép không gỉ cực kỳ chắc chắn, với khả năng chống bám bụi bẩn, vân tay vượt trội, giúp cho việc lau chùi, vệ sinh được dễ dàng hơn. Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp cùng thiết kế tinh tế nên máy rửa bát này giúp tô điểm cho căn bếp gia đình thêm phần cuốn hút mọi ánh nhìn.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E sở hữu thiết kế âm toàn phần (Ảnh: Bosch).

2. Dung tích của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E sở hữu dung tích lớn với sức chứa lên đến 14 bộ bát đĩa chuẩn châu Âu (~ với 3-4 bữa ăn gia đình Việt). Mọi người có thể sắp xếp số lượng bát đĩa cho gia đình có từ 4-6 thành viên vào các khay rửa được trang bị bên trong khoang máy.

3. Tính năng hiện đại máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E bên dưới nhé!

3.1. Bộ điều khiển cảm ứng

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX49E có bảng điều khiển cảm ứng được trang bị ở ngay mặt trước của thiết bị. Ngoài ra, bảng điều khiển này còn được tích hợp hệ thống đèn LED trực quan bên dưới nên thuận tiện hơn cho việc quan sát. Mọi người cũng có thể kết nối ứng dụng Home Connect bằng điện thoại thông minh để điều khiển hoạt động của bảng điều khiển này từ xa qua kết nối internet. Mọi nút điều khiển đều được thiết kế ở dạng biểu tượng nên rất dễ hiểu chúng mang chức năng gì.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả
Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX49E có bảng điều khiển cảm ứng (Ảnh: Bosch).

3.2. 8 chương trình rửa theo nhu cầu sử dụng

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E được trang bị 8 chức năng rửa, giúp tăng sự lựa chọn cho người dùng. Mỗi chương trình sẽ có cách làm sạch ở từng nhiệt độ khác nhau. Dựa theo nhu cầu sử dụng dựa theo tình trạng bẩn của bát đĩa, mọi người có thể chọn chương trình phù hợp nhất. Dưới đây là 8 chương trình rửa là:

  • Chương trình Eco 50°C: Đây là chương trình rửa tiết kiệm điện năng cho người dùng. Khi này máy sẽ luôn duy trì mực nước đạt nhiệt độ từ 35 – 50 độC
  • Chương trình Auto 45-65°C: Chương trình này giúp mực nước dùng sẽ được đo đạc sao cho thích hợp với số lượng bát đĩa cũng như tình trạng bẩn của bát đĩa. Mực nước sẽ được dùng vừa đủ và tối ưu nhất.
  • Chương trình Intensive 70°C: Đối với những vật dụng dính nhiều dầu mỡ và chất bẩn khó xử lý, chương trình sẽ được thiết lập sẵn để xử lý.
  • Chương trình 60°C: Thường sử dụng cho các loại dụng cụ bát đĩa hỗn hợp với độ bẩn dính hoặc khô. Thời gian rửa diễn ra trong vòng 60 phút.
  • Chương trình Quick 45°C: Đây là chương trình phù hợp với việc rửa lâu, độ ồn nhờ vậy cũng được giảm đi đáng kể so với ban đầu.
  • Chương trình Glass 40°C: Chương trình này giúp bát đĩa được rửa nhẹ nhàng với nhiệt độ của nước chỉ 40°C phù hợp rửa các ly, bát chất liệu thủy tinh, nhựa không có khả năng chịu được nhiệt độ cao.
  • Chương trình Im lặng 50°C: Chương trình này yên tĩnh nên thích hợp rửa bát đĩa vào ban đêm
  • Chương trình Favorite: Dành cho những bát đĩa có mức độ bẩn ít. Thời gian hoạt động là khoảng 15 phút.

3.3. Công nghệ Zeolith

Đây là công nghệ mới, giúp mang lại hiệu quả cao. Ngoài các công nghệ sấy hiện đại, thì Zeolith là công nghệ ứng dụng hạt Zeolite. Công nghệ này không sử dụng sức gió hay sức nóng làm bay hơi nước tại bề mặt bát đĩa mà dùng khoáng chất tự nhiên với khả năng có thể hút ẩm hiệu quả. Việc hút ẩm sẽ diễn ra trong chu trình rửa liên tục cho tới khi chương trình hoàn thành.

Bằng việc ứng dụng hạt khoáng chất có khả năng hút ẩm nên máy sẽ giúp tiết kiệm điện năng tại quá trình thực hiện việc sấy. Bát đĩa sẽ luôn được sạch bóng và khô ráo khi được đưa ra khỏi khay rửa. Đây là điểm mạnh mà máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E có được.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả
Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX49E có 3 khay chứa đồ (Ảnh: Bosch).

3.4. Home Connect

Home Connect là ứng dụng có trên điện thoại thông minh. Mọi người có thể theo dõi toàn bộ thông tin của máy rửa bát trong tầm tay. Các lợi ích mà app này mang lại nhé:

  • Máy rửa bát đã tiêu tốn bao nhiêu số điện, bao nhiêu khối nước trong cả tháng. Mọi người chỉ cần truy cập vào là ứng dụng sẽ lập tức cho bạn biết các thông tin đấy.
  • Home Connect sẽ thông báo khi viên rửa bên trong máy rửa bát sắp hết.
  • Mọi người có thể biết được máy rửa bát đang hoạt động ra sao từ xa nhanh chóng.
  • Dù không đứng gần máy thì mọi người vẫn có thể khởi động hoạt động cho máy rửa bát. Ứng dụng này sẽ giúp các bạn thực hiện điều này. Với các cài đặt tương tự như ở bảng điều khiển, mọi người có thể dễ dàng điều khiển máy từ xa.
  • Người dùng có thể cập nhật ngôn ngữ phù hợp với quốc gia của mình để điều khiển máy bằng giọng nói từ xa nhé!

3.5. Machine Care

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E sạch sẽ mới có thể giúp làm bát đĩa của bạn được sạch hơn. Vậy nên nhà sản xuất Bosch đã trang bị tính năng Machine Care. Tính năng này giúp làm vệ sinh cho máy rửa bát của bạn. Chỉ với thao tác ấn nút, máy sẽ lập tức tự động phun rửa để tiến hành rửa sạch khoang máy. Mọi người nên dùng thêm chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng cho máy để khoang máy được làm sạch hiệu quả nhất.

Giá tham khảo của máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX49E chỉ từ 24.000.000 VNĐ

Như vậy, qua thông tin đánh giá chi tiết về máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E bên trên chắc chắn phần nào đã giúp cho mọi người thấy yên tâm khi lựa chọn máy rửa bát này. Máy rửa bát này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn và cả gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.