Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E là sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch nổi tiếng với kiểu dáng thiết kế sang trọng thích hợp với đa dạng không gian nhà bếp. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI68MS02E

Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tinh tế, thích hợp với đa dạng nhà bếp có phong cách thiết kế từ cổ điển cho tới hiện đại. Máy có thiết kế kiểu âm tủ nên giúp tối ưu diện tích nhà bếp gia đình bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tạo điểm nhấn để nhà bếp bớt đơn điệu và tính thẩm mỹ hơn.

Vỏ bên ngoài của thiết bị được hoàn thiện bằng chất liệu inox không gỉ kết hợp lớp sơn màu trắng được bao phủ phía ngoài. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Tất cả bộ phận kết cấu để tạo thành máy rửa bát này đều vô cùng chi tiết và được phân bố khoa học nên thiết bị hoạt động rất ổn định và mạnh mẽ.

Đặc biệt, hãng Bosch còn sử dụng lớp phủ chống bám vân tay vào thiết bị Bosch SMI68MS02E này nên mọi người không lo máy sẽ bị in đầy dấu vân tay trông sẽ bẩn hay mất thẩm mỹ cho máy. Ngoài ra, lớp phủ này còn giúp tránh tình trạng bị xước và dễ làm vệ sinh lau chùi trong suốt quá trình sử dụng.

Bảng điều khiển điện tử được thiết kế dưới dạng nút cảm ứng vô cùng tiện lợi giúp mọi đối tượng người dùng đều có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm. Mọi người sẽ không cần phải thực hiện lực mạnh mà chỉ cần chạm nhẹ thì máy đã lập tức nhận lệnh.

Các thông số về trọng lượng và kích cỡ máy như sau:

  • Kích thước: 81.5 x 59.8 x 57.3 cm
  • Trọng lượng: 42.912 kg
Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng
Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động máy rửa bát Bosch SMI68MS02E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS02E có dung tích chứa lớn. Hơn nữa thiết bị còn sở hữu công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ nên rửa được tối đa đến 14 bộ đồ ăn châu Âu (~ 3-4 bữa ăn dành cho gia đình Việt), phù hợp cho nhà có từ 4-6 thành viên. Với dung tích và công suất lớn như vậy, thì chỉ với 1 chu trình rửa thiết bị đã có thể đánh bay hoàn toàn mọi vết bẩn và mang lại vẻ đẹp sáng bóng như mới cho mọi vật dụng đặt bên trong. Thiết bị sở hữu độ ồn 44dB nên vô cùng an toàn cho thính giác người sử dụng.

3. Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E sở hữu các tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS02E 14 bộ bên dưới nhé!

3.1. Cảm biến hệ thống cấp nước

Các công nghệ được nhà Bosch trang bị trên thiết bị Bosch SMI68MS02E đều rất hiện đại và mới lạ. Trong đó có công nghệ ActiveWater và Aquasensor. Nhờ vào cải tiến này nên đã hỗ trợ tốt nhất hiệu quả làm sạch bát đĩa và đảm bảo cho quá trình rửa luôn được thân thiện với môi trường. Với thiết kế được tối ưu như công nghệ lọc hay hệ thống sưởi sẽ nhanh và công suất bơm được cao hơn để nước được lưu thông nhiều hơn. Mọi điều trên sẽ hỗ trợ cho máy rửa bát này có thể tiêu thụ điện nước thấp nhất có thể.

Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng
Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E sở hữu các tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.2. Chức năng khóa trẻ em

Với tính năng này được ứng dụng trên máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS02E 14 bộ thì các nhà có trẻ nhỏ hay nghịch ngợm sẽ được đảm bảo tính an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, thiết bị còn đảm bảo cho mọi người không may vô tình chạm vào làm thay đổi cài đặt trước đó của máy.

Thường thì thiết bị làm sạch bát đĩa nhờ vào khả năng tạo ra áp lực nước và đun nóng nước trong nhiệt độ cao. Nếu không may trẻ lỡ tay chạm vào phím mở cửa sản phẩm thì sẽ có thể gây bỏng do nước có nhiệt độ cao cũng như áp suất nước sẽ khiến bị nước bay khắp nơi.

3.3. Machine Care tự động vệ sinh khoang máy

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI68MS02E được tích hợp thêm tính năng làm vệ sinh tự động cho máy. Đây là chức năng được sử dụng ở tất cả mọi dòng máy rửa bát nhà Bosch. Với tính năng Machine Care mọi người sẽ không phải lo về việc làm vệ sinh máy nữa. Mọi thứ đã được cài tự động và bạn chỉ cần ấn nút biểu tượng được tích hợp trên bảng điều khiển.

Khi này máy sẽ tự phun rửa làm vệ sinh khoang máy. Mọi cặn bẩn còn đọng lại trong lúc rửa bát sẽ được làm sạch hoàn toàn nhờ vào chức năng này. Khi làm vệ sinh, mọi người cần để khoang máy trống.

3.4. Intensive Zone

Chức năng rửa chuyên sâu khay dưới cùng Intensive Zone sử dụng dòng nước mạnh + nhiệt độ cao hỗ trợ loại bỏ vết dầu mỡ cứng đầu bám dính trên vật dụng rửa so với những chương trình rửa thông thường khác. Đây là chức năng dành riêng để làm sạch vật dụng có nhiều cặn bẩn tại vị trí khay dưới cùng.

Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng
Khoang rửa của máy rửa bát Bosch SMI68MS02E (Ảnh: Bosch).

3.5. Favourite

Chức năng Favourite được trang bị giúp cung cấp việc làm sạch bát đĩa được tiện lợi hơn trước khi bắt đầu. Chế độ này giúp mọi người điều chỉnh kết hợp 1 chương trình rửa cơ bản với 1 tính năng đặc biệt với nhau, giúp tăng cao khả năng làm sạch cho bát đĩa.

3.6. SpeedPerfect+

Mọi người có thể tối ưu thời gian chạy của chương trình bằng cách ấn phím Speed Perfect có trên bảng điều khiển hay từ ứng dụng Home Connect. SpeedPerfect hỗ trợ máy đựng đầy bát đĩa và làm sạch với hiệu quả hoàn hảo nhưng thời gian rửa sẽ được tối ưu tới 75% (tùy chương trình rửa bạn đã chọn).

Giá tham khảo của máy rửa bát Bosch SMI68MS02E chỉ từ 20.400.000 VNĐ.

Bài viết trên đã chia sẻ mọi đánh giá chi về máy rửa bát Bosch SMI68MS02E. Nhờ vậy, mọi người có thể dễ dàng đưa ra sự chọn lựa thích hợp với nhu cầu dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.
Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.