Máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E có những ưu điểm gì nổi bật ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E có đa dạng các chương trình rửa và được trang bị nhiều tính năng hiện đại mang lại hiệu quả làm sạch, sấy khô bát đĩa, dụng cụ nhà bếp,... cực kì nhanh chóng.

Máy rửa bát bán Bosch SMI6TCS00E với nhiều tính năng hiện đại kết hợp giúp cho công việc vệ sinh bát đĩa, dụng cụ nhà bếp sau các buổi ăn sum họp gia đình dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn đến từ một thương hiệu nổi tiếng nên người dùng có thể an tâm về chất lượng cũng như độ bền đẹp.

Các tính năng nổi bật của máy rửa bát bán Bosch SMI6TCS00E

1. Chế độ rửa nửa tải

Máy rửa bát bán Bosch SMI6TCS00E được trang bị tính năng rửa nửa tải, đặc điểm đặc biệt này giúp tiết kiệm tối ưu nguồn nước sử dụng, điện năng khi sử dụng trong tình huống rửa không đủ tải mà cũng mang đến hiệu suất rửa và sấy khô an toàn.

2. Tăng tốc độ rửa speed perfect

Dòng máy được thiết kế thêm tính năng đặc biệt Speed Perfect trên máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E dùng để rửa tối đa hóa tải trong thời gian sử dụng ngắn. Quá trình xả vệ sinh dụng cụ giảm đến 66% nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả tối ưu.máy rửa bát Bosch SMI8YCS03E

Máy rửa bát bán Bosch SMI6TCS00E
Máy rửa bát bán Bosch SMI6TCS00E được thiết kế có nhiều khay rửa

3. Chế độ sấy thêm Extra Drying

Khi người dùng bấm nút sấy thêm Extra Drying trên máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E sẽ giúp tăng cao nhiệt độ trong giai đoạn xả cuối cùng. Cùng với đó, kéo dài thời gian sấy dụng cụ chén bát để mang lại hiệu quả sấy cao.

4.Chế độ hẹn giờ chạy Delay Timer

Quá trình làm sạch chén bát được hẹn giờ trong 3/6/9 giờ đồng hồ, giúp người dùng dễ dàng thực hiện chu trình mà không lo về thời gian.

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E là gì ?

1. Sấy khô dụng cụ nhanh chóng bằng hạt PerfectDry

Với thiết kế sử dụng luồng không khí nhiệt độ cao 3D hoạt động liên tục đồng đều và mạnh mẽ bảo đảm được hiệu năng sấy khô tuyệt vời. Cùng các hạt nhiệt Zeolith được hấp thụ độ ẩm, qua đó biến giải thành không khí nóng truyền vào khoan dụng cụ chén bát. Bộ dụng cụ chén bát được lấy ra sau khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E đều được làm sạch sẽ, sáng bóng và khô thoáng. Chế độ PerfectDry sử dụng công nghệ Zeolith cho kết quả hoàn hảo trong suốt vòng đời sử dụng của máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E.

Máy rửa bát bán Bosch SMI6TCS00E
Máy rửa bát bán Bosch SMI6TCS00E có màu trắng cực kì sang trọng

 

2. Tối ưu hóa lượng điện, nước tiêu thụ

Chu trình làm sạch sử dụng hệ thống tiết kiệm nước thông minh trên máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E giúp hạn chế lượng nước trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm này còn giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Nhờ vào bộ cảm biến mà lượng nước, chất tẩy rửa cần sử dụng, nhiệt độ sấy đều được xác định chính xác.

3. Vận hành êm ái

Sản phẩm vận hành cực kì êm ái, không phát ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt, nghĩ ngơi của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra người dùng còn có thể điều chỉnh chương trình để tiếng ồn hoạt động của máy tự động giảm xuống ở mức thấp nhất.

Máy rửa bát bán Bosch SMI6TCS00E
Máy rửa bát bán Bosch SMI6TCS00E được lắp đặt âm vào tủ bếp

Máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E có quá đắt không ?

Đối với việc rửa bát bằng tay gây hại cho làn da của bạn thì chắc hẳn việc áp dụng sản phẩm công nghệ đang phát triển vượt bậc này là một xu hướng mới. Hiện trên thị trường chiếc máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E được bán với mức giá khoảng 36 triệu đồng. Với mức giá này tuy phân khúc khách hàng có mức thu nhập thấp sẽ có khó có thể tiếp cận được.

Tuy nhiên người tiêu dùng trước khi quyết định mua hãy nhìn vào những gì mà sản phẩm này mạng lại. Với thiết kế sang trọng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn khi sử dụng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên mức giá sản phẩm này không hề quá đắt. Có thể nói máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng bếp của bạn được sang trọng và đẹp mắt hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!