Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E - Giải pháp hoàn hảo cho gian bếp thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện đại chắc chắn sẽ là thiết bị cần thiết cho gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E có thiết kế bên ngoài hiện đại và sang trọng với kích thước 845 x 600 x 600mm, trọng lượng 51.9kg nên máy phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng độc lập nên mọi người có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt cũng như lắp đặt tùy theo ý muốn và thiết kế của nhà bếp.

Hơn nữa ngoài cách lắp độc lập thì bạn cũng có thể lắp âm vào tủ bếp để không gian thêm gọn gàng. Bosch SMS2IVI61E không những giúp giảm bớt công việc nhà cho người dùng mà nó còn giúp tô điểm nổi bật cho không gian bếp gia đình bạn.

Sản phẩm sở hữu gam màu bạc sang trọng và tinh tế. Bề mặt của máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp có khả năng chống tình trạng bám vân tay để máy luôn giữ được độ bóng đẹp như mới.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E - Giải pháp hoàn hảo cho gian bếp thông minh
Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E có thiết kế bên ngoài hiện đại và sang trọng (ảnh: dienmayxanh).

2. Hiệu suất hoạt động của máy rửa bát

Công suất của máy rửa bát SMS2IVI61E này nhà Bosch đạt tới 2400W. Lượng nước tiêu thụ khoảng 9.5L cho mỗi chu trình rửa. Với hiệu suất như vậy thì máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E có thể rửa được 13 bộ bát đĩa Châu Âu (~ 3 – 4 bữa ăn người Việt).

Với việc sở hữu dung tích, công suất lớn như vậy, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Chỉ cần một lần rửa là đã làm sạch được lượng bát đĩa cho cả 1 ngày. Điều này giúp mọi người tiết kiệm được lượng điện năng và lượng nước tiêu thụ, nhưng vẫn kích hoạt được tối đa hiệu suất hoạt động của máy rửa bát.

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E sở hữu độ ồn khi hoạt động rơi vào khoảng 42dB (~tiếng mưa rơi), vì vậy sẽ không gây ra tiếng ồn ào, khó chịu làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình khi đang cần thời gian nghỉ ngơi.

3. Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E sở hữu tính năng hiện đại

3.1. 5 chương trình cơ bản theo nhu cầu dùng

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS2IVI61E được nhà sản xuất trang bị 5 chương trình rửa cơ bản để mọi người thoải mái tùy chọn theo nhu cầu. Các chương trình này bao gồm có:

  • Eco 50°C (Rửa tiết kiệm 50°C)
  • Auto 45-65°C (Rửa tự động 45-65°C)
  • Intensive 70°C (Rửa chuyên sâu 70°C)
  • Quick 65ºC (Rửa nhanh 65ºC)
  • Favourite (Yêu thích)
Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E - Giải pháp hoàn hảo cho gian bếp thông minh
Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMS2IVI61E được nhà sản xuất trang bị 5 chương trình rửa cơ bản (ảnh: dienmayxanh).

3.2. Favourite

Chương trình Favourite (Yêu thích) này giúp người dùng chỉ cần thiết lập cài đặt cùng các tính năng được sử dụng nhiều nhất để tạo nên tùy chọn yêu thích của mình. Cài đặt lập trình có thể được cài qua app Home Connect hoặc bạn cũng có thể cài trực tiếp trên máy rửa bát. Các cài đặt đều sẽ được cá nhân hóa chỉ bằng một lần chạm.

3.3. ActiveWater

Công nghệ ActiveWater giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn mang lại hiệu suất hoạt động tuyệt vời. Kết quả sẽ bắt nguồn từ các thiết kế hiện đại, thông minh mà nhà sản xuất Bosch đã tạo nên như hệ thống phun nước, hệ thống giảm nhiệt nhanh, hệ thống bơm áp suất nhanh, hệ thống lọc. Tất cả tạo nên khả năng giúp tiêu thụ nước vô cùng thấp.

3.4. Dosage Assistant

Hệ thống giúp phân phối chất tẩy rửa Dosage assistant được trang bị trên máy rửa bát này nhằm mang lại khả năng làm sạch tối đa cho bát đĩa bên trong máy, khi được sử dụng kèm theo chất tẩy rửa dạng viên. Trong suốt quá trình rửa thì chất tẩy rửa sẽ rơi xuống khoang chứa đặc biệt ở khay bên trên và tại đây hệ thống sẽ tự động pha trộn viên rửa với khả năng kiểm soát lượng chất tẩy rửa phù hợp cho lượng bát đãi bên trong. Từ đấy đảm bảo rửa sạch tất cả vật dụng được hiệu quả hơn nhiều.

3.5. Công nghệ Home Connect

Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E thuộc thương hiệu Bosch này đã giúp cho công việc nhà được nhẹ nhàng hơn cho người dùng. Với ứng dụng Home Connect được kết nối thông qua thiết bị điện thoại di động hoặc máy tính bảng có thể điều khiển sản phẩm từ xa vô cùng tiện lợi. Cụ thể với ứng dụng Home Connect này, mọi người có thể điều khiển máy rửa bát mà không phải trực tiếp chạm vào máy.

  • Cập nhật lượng tiêu thụ điện năng và nước đã dùng: Tất cả thông số về lượng điện và nước đã tiêu thụ trên máy rửa bát sẽ được cập nhật và gửi đến điện thoại người dùng.
  • Mọi hoạt động, tình trạng của máy như đang sử dụng chương trình nào, tình trạng chất tẩy rửa,.. sẽ đều được gửi thông báo về ứng dụng Home Connect trên điện thoại.
  • Kích hoạt các chương trình rửa: Sẽ có đôi khi mọi người gặp trường hợp đã sắp xếp mọi bát đĩa, xoong/nồi bẩn vào trong máy rửa bát rồi nhưng lại quên khởi động máy. Khi này mọi người chỉ cần lấy thiết bị di động ra và ấn kích hoạt chương trình ngay trên ứng dụng là được.
Máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E - Giải pháp hoàn hảo cho gian bếp thông minh
Công suất của máy rửa bát SMS2IVI61E này nhà Bosch đạt tới 2400W (ảnh: dienmayxanh).

3.6. Extra Dry

Với công nghệ Extra Dry thì mọi người sẽ không cần phải lau bát đũa cho khô sau mỗi lần kết thúc quá trình rửa bát nữa. Tính năng sấy khô hiện đại này được trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E đã thay mọi người làm điều này.

Khi bạn lựa chọn tính năng sấy này, nhiệt độ bên trong khoang sẽ tăng lên 70°C ở chu trình rửa cuối và kéo dài trong 10 phút. Phần hơi nước đọng lại bên trên bề mặt bát đĩa sẽ bay hơi. Hơn nữa, phần khoang máy khi này cũng được làm khô, giúp tránh gây ra môi trường ẩm ướt, dễ sinh nấm mốc.

3.7. Speed Perfect Plus rửa nhanh

Với chiếc sản phẩm rửa bát tự động này được nhà sản xuất trang bị tính năng Speed Perfect Plus giúp rửa nhanh hơn và tối ưu đến 75% thời gian nhưng hiệu suất làm sạch bát đĩa vẫn luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nếu mọi người có tổ chức tiệc ăn uống đông người tại nhà, thì việc lựa chọn tính năng này của máy chắc chắn sẽ rất cần thiết, khi này bạn có thể thoải mái ăn uống, nghỉ ngơi mà không cần lo tới mất nhiều thời gian rửa bát sau khi tiệc đã tàn.

3.8. Sử dụng an toàn

Việc rò rỉ nước luôn làm cho mọi người phải lo lắng khi dùng những thiết bị công nghệ như là máy rửa bát. Nhưng với máy rửa bát SMS2IVI61E này nhà Bosch thì các hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Sản phẩm có thể phát hiện tình trạng rò rỉ nước ở đường ống hay tại khoang máy và hệ thống khi này sẽ lập tức tự động ngắt nguồn nước để bảo đảm an toàn cho người dùng để tránh những trường hợp xấu không may xảy ra.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát độc lập Bosch SMS2IVI61E là 14.200.000 VNĐ

Qua bài viết bên trên, mọi người chắc hẳn đã hiểu rõ hơn về máy rửa bát Bosch SMS2IVI61E. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng độc lập hiện đại kết hợp với công suất rửa mạnh mẽ cùng với nhiều tính năng thông minh. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị cần thiết cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E: Sang trọng, tiết kiệm, hiệu quả

Một trong những thiết bị nổi bật của dòng máy rửa bát âm toàn phần thuộc thương hiệu Bosch thì không thể không nhắc đến máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Tất cả các thông tin về máy rửa bát này sẽ được đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX16E được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đem tới bước đột phá với những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như sấy Zeolith, Intelligent,… giúp bát đĩa của bạn được làm sạch và khô hoàn hảo.
Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.