Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có thật sự tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có sự lựa chọn hoàn hảo cũng như ưng ý nhất cho gia đình, hãy cùng khám phá ngay bài viết dưới đây về máy rửa bát Bosch SMS46MI05E để có câu trả lời cho riêng mình trong quá trình lựa chọn nhé!

Máy rửa bát là trợ thủ đắc lực trong cuộc sống hiện đại, giúp các bà nội trợ giảm bớt gánh nặng công việc bếp núc. Nhưng với vô vàn loại máy rửa bát khác nhau trên thị trường thì loại nào tốt và chất lượng nhất hiện nay? Nếu bạn đang muốn mua thì đừng quên tham khảo bài viết dưới đây, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy rửa bát Bosch SMS46MI05E bán chạy nhất hiện nay.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có thực sự đáng mua?

Đây là một trong những dòng thiết bị nhà bếp thuộc thế hệ Series 4 được ưa chuộng nhất. Vậy máy rửa chén Bosch SMS46MI05E có thực sự tốt như lời đồn đại, hãy cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của nó.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E
Giải đáp: Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có thật sự đáng để đầu tư?

1. Mẫu mã, kiểu dáng

SMS46MI05E được đánh giá cao ở vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút với lớp vỏ ngoài được làm từ thép nguyên khối không gỉ cao cấp màu xám bạc. Bảng điều khiển được thiết kế trực tiếp trên thân máy và đặt ở phía cửa trước với hệ thống nút bấm cơ dễ nhìn, dễ dàng làm quen ngay cả với những người lần đầu. Ngăn rửa của máy còn được nhà sản xuất ưu ái tích hợp thiết kế thông minh Vario FlexPro hiện đại đầy sáng tạo và thông minh tiện lợi trong việc sắp xếp không gian đựng bát đĩa.

Máy rửa chén Bosch SMS46MI05E có thiết kế khá vuông vắn, điểm nhấn là hai hốc trên và dưới của máy tạo nên sự nổi bật và sang trọng cho thiết kế. Thiết kế cửa trước của máy giúp tiết kiệm diện tích, đóng mở dễ dàng, thuận tiện cho việc lắp đặt dưới tủ nếu muốn.

2. Tính năng

Tiết kiệm năng lượng và nước: Thiết bị có xếp hạng năng lượng A ++ tiết kiệm năng lượng hơn 20% so với thiết bị tiết kiệm năng lượng nhất. Do đó, lượng điện tiêu thụ cho mỗi lần rửa bát đĩa chỉ khoảng 0,92kWh. Máy còn được trang bị cảm biến tải trọng có thể tự động phân tích số lượng bát đĩa và điều chỉnh lượng nước phù hợp. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều nước cho một lần rửa.

Rửa bát đĩa nhanh chóng, sạch sẽ và tiết kiệm thời gian tối đa: máy có hệ thống rổ có thể xếp lên đến 14 bộ bát đĩa. Chức năng variospeed plus giúp máy rửa bát có thể rửa sạch bát đĩa và làm khô nhanh chóng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Tiết kiệm thời gian lên đến 60% so với các dòng máy thông thường khác.

Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn: Máy được trang bị công nghệ Super Silence với động cơ Ecosilence Drive TM vận hành cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn. Động cơ này còn có điểm cộng là hoạt động không cần chốt nên khi vận hành máy chạy êm ở mức 40-45dB.

3. Công nghệ vượt trội

6 chương trình rửa thông thường và 3 chương trình rửa đặc biệt được thiết kế thông minh như sau:

  • Rửa cơ bản 1H 65 độ C
  • Rửa tự động 45-65 độ C
  • Rửa im lặng Intensive 50 độ C
  • Rửa chuyên sâu 70 độ C
  • Rửa kháng khuẩn Hygiene
  • Rửa nhanh VarioSpeed ​​Plus
  • Sấy tăng cường Extra Dry

Đánh giá chi tiết về hiệu quả làm sạch của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Với mỗi dòng máy rửa bát, thì đều có những ưu và nhược điểm riêng. Cụ thể là:

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E
Hiệu quả làm sạch của dòng model Bosch SMS46MI05E

1. Ưu điểm

  • Sản phẩm thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp, nguyên khối, cực bền, chống móp méo, chống trầy xước, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp.
  • Hệ thống bảng điều khiển kết hợp các nút bấm, màn hình và đèn LED cho thông báo chính xác và dễ sử dụng
  • Dung tích cực lớn, rửa được tới 14 bộ bát đĩa
  • Thiết kế 3 giàn tiện lợi, dễ dàng sắp xếp bát đĩa: khay đựng dao kéo, giá bát đĩa, giá để xoong nồi, đĩa lớn.
  • Giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất giúp vận hành cực kỳ êm ái khi rửa
  • Trang bị chức năng diệt khuẩn tối ưu, làm sạch bát đĩa tối đa
  • Cảm biến tải tự động phân phối nước giúp tiết kiệm điện nước tối đa
  • Hệ thống Aquastop tự động cắt nguồn cấp nước khi xảy ra rò rỉ nhằm ngăn chặn tình trạng hư hỏng nghiêm trọng dù ở đường ống dẫn nước vào thiết bị hay do rò rỉ trong máy, bảo vệ động cơ hoạt động 24/24.

2. Nhược điểm

  • So với các loại thương hiệu khác trên thị trường thì dòng model này có giá khá cao. 
  • Không phổ biến trên thị trường Việt Nam do thói quen sinh hoạt của người Việt Nam coi máy rửa bát là một thiết bị gia dụng không cần thiết.

Máy rửa bát SMS46MI05E giá bao nhiêu?

Hiện tại, máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đang được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này ở một số nơi như là: 

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E
Giá máy rửa bát SMS46MI05E tùy thuộc vào từng địa chỉ phân phối
  • Mua trực tiếp: Bạn có thể đến các siêu thị điện máy như Chợ Lớn, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim,…
  • Mua trực tuyến: Ngoài việc đến các cửa hàng, bạn cũng có thể dễ dàng đặt hàng tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…

Tùy từng nơi phân phối mà giá sản phẩm có thể khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết chúng đều có giá dao động từ 15-20 triệu đồng / máy.

Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích về máy rửa chén Bosch SMS46MI05E. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác đừng quên truy cập vào Websosanh để tham khảo thêm nhiều nhé! 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!