Máy rửa bát Cores xuất xứ ở đâu? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Cores xuất xứ ở đâu? Thương hiệu có uy tín không? Tham khảo ngay những chia sẻ trong bài viết của Websosanh để đi tìm câu trả lời chuẩn xác nhất nhé.

Máy rửa bát Cores xuất xứ ở đâu? Có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về máy rửa bát thương hiệu Cores. Trong bài viết này, Websosanh sẽ cung cấp cho bạn thông tin về nguồn gốc xuất xứ cũng như những đặc điểm nổi bật mà dòng máy rửa bát này mang lại.

Máy rửa bát Cores xuất xứ ở đâu?

Máy rửa bát Cores có xuất xứ tại Việt Nam và được sản xuất tại Công ty TNHH Cores Việt Nam. Công ty này hoạt động trong lĩnh vực điện gia dụng dưới sự điều hành trực tiếp của CEO Nguyễn Việt Chiến.

may rua bat cores 1
Máy rửa bát Cores có xuất xứ từ Việt Nam

Cores Việt Nam sở hữu đội ngũ kỹ sư, chuyên gia trong ngành sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Tầm nhìn của công ty Cores là trở thành thương hiệu tiên phong trong xu hướng phát triển công nghệ mới. Cores không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang đến những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất với giá cả hợp lý nhất cho người Việt.

Nhìn chung, Cores là một thương hiệu máy rửa bát hoàn toàn mới trên thị trường. Tuy nhiên, dòng máy rửa bát của thương hiệu này có giá thành phải chăng mà tính năng không hề thua kém các sản phẩm ngoại nhập. Khách hàng có thu nhập trung bình có thể mua những sản phẩm tiết kiệm chi phí và hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước.

Nên hay không nên mua máy rửa bát Cores?

Sau đây là 3 lý do khách hàng nên lựa chọn dòng máy rửa bát thương hiệu Cores:

1. Kiểu dáng bắt mắt, tăng vẻ đẹp cho không gian bếp

Không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian rửa bát, máy rửa chén Cores còn được coi là món đồ điện trang trí cho không gian nội thất. Máy rửa chén Cores có kiểu dáng sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn.

may rua bat cores 2
Thiết kế của máy rửa chén Cores phù hợp với mọi không gian nội thất

Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ luôn sáng bóng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, máy rửa chén Cores được trang bị bảng điều khiển cảm ứng đen trắng nổi bật, giúp bạn có thể lựa chọn chế độ rửa một cách dễ dàng. Tay nắm cửa chìm giúp máy rửa bát trở nên tinh tế hơn, thuận tiện cho việc đóng mở cửa máy rửa bát.

2. Sở hữu nhiều chức năng thông minh

Tính năng ưu việt của máy rửa bát Cores là công nghệ rửa chuyên sâu Ultra Clean giúp làm sạch hiệu quả nhất, loại bỏ vi khuẩn và chất tẩy rửa. Đầu tiên là chu trình rửa 6 bước chuyên sâu giúp rửa sạch bát đĩa:

may rua bat cores 3
Máy rửa bát tích hợp 6 chương trình rửa chuyên sâu

– Rửa sơ giúp loại bỏ thức ăn thừa, làm mềm vết bẩn.

– Xả kỷ ở nhiệt độ nước 60 độ C để làm sạch hoàn toàn các vết bẩn còn sót lại.

– Lần rửa thứ nhất và thứ hai loại bỏ chất tẩy rửa.

– Rửa sạch bằng nước nóng để khử trùng và cuối cùng lau khô.

Nhờ áp lực nước lớn, máy rửa chén Cores sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, bạn sẽ không cần phải tẩy bằng tay trước khi cho vào máy rửa. Ngoài ra, khi hoạt động, độ ồn của chiếc máy rửa bát này chỉ ở mức 49 dB tương đương với tiếng thì thầm, máy hoạt động vô cùng êm ái không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gia đình.

3. Máy rửa bát Cores với chế độ bảo hành hậu mãi tốt

Máy rửa bát thông minh là thiết bị tương đối đắt tiền nên không phải gia đình nào cũng chịu bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu. Tuy nhiên đối với dòng thương hiệu Cores thì lại hoàn toàn khác với những 2 ưu điểm sau đây:

may rua bat cores 4
Chế độ bảo hành dòng máy rửa chén Cores lên đến 36 tháng

Máy rửa chén Cores sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình Việt có mức thu nhập trung bình từ từ 7 – 10 triệu đồng. Vì vậy, giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc máy rửa bát cho gia đình mình mà không cần lo lắng quá nhiều về chi phí.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Cores còn có thời gian bảo hành dài hạn lên đến 36 tháng cho toàn bộ máy và lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 năm (do nhà sản xuất). Vì có chế độ bảo hành tốt nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Kết luận

Qua bài viết này, Websosanh hy vọng đã giúp bạn hiểu được nguồn gốc xuất xứ của máy rửa bát Cores và những lý do nên mua dòng máy rửa bát này. Để biết thêm thông tin về giá và địa chỉ phân phối uy tín đừng quên truy cập vào Websosanh nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!