Máy rửa bát độc lập 15 bộ Latino DSW815EU: Điều gì tạo nên sức hút?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình máy rửa chén công suất lớn, giá thành hợp lý, chất lượng, thiết kế hiện đại thì máy rửa bát độc lập 15 bộ Latino DSW815EU là lựa chọn hợp lý.

Với mức giá khoảng 20 triệu đồng, nhưng công suất rửa lên tới 15 bộ thì máy rửa bát độc lập Latino DSW815EU có gì để tạo sức hút với người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Thiết kế máy rửa bát Latino DSW815EU hiện đại, tinh tế

Cũng là một sản phẩm cao cấp, nên máy rửa bát Latino DSW815EU cũng được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại theo phong cách Châu Âu, nên bố trí ở bất kỳ vị trí nào cũng đảm bảo tạo điểm nhấn cho không gian đó.

Thiết kế máy rửa bát Latino DSW815EU hiện đại, tinh tế
Thiết kế máy rửa bát Latino DSW815EU hiện đại, tinh tế

Ngoài ra, máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bền bỉ. Toàn thể máy sử dụng tông màu trắng sữa làm chủ đạo, thanh lịch tạo cảm giác hiện đại và sang trọng cho căn bếp khi sử dụng.

Đi kèm với đó, DSW815EU được trang bị với 3 ngăn chứa động cơ, kết hợp cùng hệ thống ray nâng hạ thông minh để người dùng dễ dàng điều chỉnh nâng lên, hạ xuống tiện lợi. Giàn rửa bên trong cũng được thiết kế thông minh giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ dùng từ các vật dụng nhỏ đến lớn một cách tiện lợi. Kết hợp cùng với màn hình cảm ứng hiển thị rõ ràng, qua đó giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác tiện lợi hơn.

Chưa kể, máy còn có dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu. Chính vì vậy, sản phẩm này khá phù hợp với gia đình đông thành viên từ 8 – 10 người.

Nhiều tính năng thông minh được thiết lập trên máy rửa bát Latino 15 bộ DSW815EU

Ngoài sở hữu kiểu dáng hiện đại, DSW815EU cũng được đánh giá cao khi sở hữu nhiều chương trình, tính năng hiện đại để nâng cao hiệu quả sử dụng. Có thể kể đến như:

Nhiều tính năng thông minh được thiết lập trên máy rửa bát Latino 15 bộ DSW815EU
Nhiều tính năng thông minh được thiết lập trên máy rửa bát Latino 15 bộ DSW815EU

Trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm:

– Rửa thông thường | Normal | 45-65°C

– Rửa tiết kiệm | Eco | 45-65°C

– Rửa chuyên sâu | Touch | 50-70°C

– Rửa nhanh | Quick | 45-55°C

– Rửa đồ thủy tinh | Glass | 40-60°C

– Chức năng rửa nửa tải cho số bát đĩa ít

Đi kèm với đó là 3 chức năng tăng cường bao gồm: Chức năng sấy và lưu trữ | Storage; Chức năng diệt khuẩn | Sanitize và chức năng hẹn giờ hoạt động | Appointment lên tới 24h. Chính vì vậy, dựa vào số lượng bát đĩa cần rửa, cùng với mức độ bẩn để dễ dàng lựa chọn chương trình rửa phù hợp và hiệu quả nhất.

Chưa kể, máy rửa bát độc lập Latino DSW815EU còn được trang bị công nghệ sấy khí nóng PTC Hot Air hiện đại. Với công nghệ này thì sau chu trình rửa máy sẽ tiến hành sấy khô và diệt khuẩn lên tới 9.9%. Chính điều này giúp bát đĩa luôn khô ráo, sạch sẽ, sáng bóng, được loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn để giúp bảo vệ sức khỏe gia đình.

Cùng với đó là một số tính năng khác như:

– Chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ thông minh

– Chức năng tự động ngắt nguồn nước khi có rò gỉ, chế độ trống tràn

– Chế độ lưu thông không khí trong 48h hoặc 72h tránh ẩm mốc

– Chế độ làm mềm nước, cài đặt theo chất lượng nước sử dụng

Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa bát độc lập 15 bộ Latino DSW815EU hiệu quả

Là một sản phẩm máy rửa bát được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cùng với việc đạt mực tiêu chuẩn nhãn năng lượng A+ nên mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 1.02Kwh điện năng, cùng 10.2l nước. Nhìn chung, mức tiêu thụ này nếu so với việc rửa bằng tay hay một số dòng máy khác thì tiết kiệm hơn nhiều.

Giá máy rửa bát Latino DSW815EU hợp lý

Đây có lẽ là sức hút lớn của máy rửa bát Latino DSW815EU. Mặc dù sở hữu nhiều công nghệ, tính năng vượt trội, thiết kế với dung tích rửa lên tới 15 bộ nhưng giá sản phẩm chỉ khoảng 20 triệu đồng. Nếu so với các sản phẩm cùng phân khúc thì DSW815EU rẻ hơn rất nhiều mà chất lượng không thua kém.

Giá máy rửa bát Latino DSW815EU hợp lý
Giá máy rửa bát Latino DSW815EU hợp lý

Tóm lại: Với mức giá khoảng 20 triệu đồng mà công suất rửa lên tới 15 bộ thì máy rửa bát độc lập Latino DSW815EU là một sự lựa chọn chân ái dành cho gia đình đang có nhu cầu sử dụng cao, mà tài chính hạn hẹp.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!