Máy rửa bát giá bao nhiêu? Kinh nghiệm mua máy rửa bát đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua máy rửa bát để giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng, thảnh thơi hơn? Vậy máy rửa bát giá bao nhiêu hiện nay? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Thời đại ngày một hiện đại hơn, nên các công việc như rửa bát đều sử dụng đến các thiết bị hiện đại để thay thế sức lao động của con người. Vậy máy rửa bát giá bao nhiêu? Làm sao để chọn được chiếc máy rửa bát phù hợp? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát bao nhiêu tiền?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát khác nhau với đa dạng thương hiệu, chủng loại, kiểu dáng, kích thước khác nhau nên giá bán cũng không giống nhau.

may rua bat gia bao nhieu
Máy rửa bát có nhiều loại nên mức giá cũng sẽ khác nhau

Thường đối với những dòng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, kích thước lớn, nhiều tính năng thì giá bán sẽ cao hơn và ngược lại.

Dưới đây là một số mức giá máy rửa bát đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay để mọi người tham khảo:

– Máy rửa bát Bosch: Đối với dòng mini thì giá rơi vào khoảng 10 – 15 triệu, còn máy rửa bát Bosch độc lập thì giá từ 15 – 50 triệu đồng.

– Máy rửa bát Electrolux: Dòng máy rửa chén Electrolux mini thường có giá từ 8 – 15 triệu đồng, còn loại lớn thường từ 15 – 40 triệu đồng.

– Máy rửa chén bát Teka: Với loại mini có giá khoảng 10 đến 15 triệu đồng, ở loại độc lập kích thước lớn thường trên 15 – 30 triệu đồng.

– Máy rửa bát Hafele: Máy rửa bát để bàn mini khoảng 8 – 13 triệu đồng, còn loại lớn thường từ 10 – 30 triệu đồng.

– Máy rửa chén bát Toshiba: Khoảng 5 đến 10 triệu đồng.

Nhìn chung, giá máy rửa bát hiện nay trên thị trường thường từ 10 triệu trở lên.

Mua máy rửa bát giá bao nhiêu có thể sử dụng được?

Để có thể mua được một chiếc máy rửa bát phù hợp cần xem xét nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình mình như thế nào?

may rua bat gia bao nhieu
Xác định nhu cầu sử dụng để chọn đúng loại máy phù hợp

Đối với những gia đình ít thành viên, khoảng 2 – 3 người nhưng điều kiện tinh tế thấp và nhu cầu sử dụng máy cao có thể tham khảo những chiếc máy rửa bát nội địa Nhật cũ. Những sản phẩm này thì giá khá rẻ, chỉ khoảng 3 triệu đồng đã có được một chiếc. Nhưng vì là hàng nội địa Nhật nên việc sử dụng sẽ hơi khó khăn vì toàn tiếng Nhật.

Ngoài ra, nếu tài chính khấm khá hơn một chút, mọi người có thể tham khảo các dòng xuất xứ từ Châu Âu như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha,… với các sản phẩm của thương hiệu Bosch, Electrolux, Eurosun, Hafele,… nhưng loại mini, để bàn thì mức giá cũng sẽ nhẹ nhàng hơn một chút khi khoảng 10 triệu đồng.

Còn nếu gia đình của bạn không đủ điều kiện kinh tế để các loại máy rửa bát cao cấp trên 15 triệu đồng, có thể tham khảo một số sản phẩm đến từ các thương hiệu Châu Á như Galanz, Toshiba,…. Thường giá sẽ rẻ hơn khoảng 10 triệu đồng nhưng vẫn đảm bảo các công năng cho mọi người sử dụng, với kích thước máy lớn hơn đủ để thích hợp với gia đình đông người.

may rua bat gia bao nhieu
Xác định điều kiện tài chính để chọn máy rửa bát tương thích

Cùng với đó, bạn cũng nên xác định vị trí bố trí máy rửa bát, diện tích lắp đặt, tính năng mong muốn của máy để có thể chọn được loại phù hợp nhất. Tránh tình trạng ham rẻ, mua những sản phẩm không rõ tên tuổi, thương hiệu thì rất dễ mua hàng kém chất lượng, sử dụng một thời gian ngắn đã hư hỏng như vậy càng tốn kém chi phí sắm mới hơn.

Vậy nên, với những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp mọi người biết được máy rửa bát giá bao nhiêu. Nhìn chung giá của chúng trên thị trường hiện nay cũng khá cao, nhưng xét về lâu về dài thì đây là một sản phẩm rất đáng để đầu tư. Vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức để rửa bát mà còn giúp làm sạch bát đĩa tuyệt đối, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng hiệu quả.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!