Máy rửa bát gia đình loại nào tốt? Tiêu chí mua máy rửa bát chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát gia đình loại nào tốt giữa muôn trùng vạn trạng sản phẩm trên thị trường hiện nay? Với kinh nghiệm "so sánh" của mình thì dưới đây là những chia sẻ của Websosanh giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Máy rửa bát dần dần là thiết bị cần thiết trong hầu hết gia đình Việt hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi người để lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Vậy máy rửa bát gia đình loại nào tốt? Làm sao để mua được sản phẩm chất lượng? Tất cả sẽ được Websosanh giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

Tiêu chí chọn mua máy rửa bát gia đình phù hợp

Để có thể chọn mua được loại máy rửa bát phù hợp thì mọi người cần dựa vào những tiêu chí cơ bản sau đây:

may rua bat gia dinh loai nao tot
Xác định rõ nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mua máy rửa bát

– Xác định số lượng thành viên gia đình, nếu khoảng 2 – 3 người thì nên chọn loại máy có dung tích 6 – 8 bộ, nếu thành viên càng nhiều và nhu cầu sử dụng lớn thì nên chọn máy có dung tích lớn hơn khoảng 12, 14 bộ.

– Kích thước máy rửa bát: Dựa vào vị trí lắp đặt để có thể chọn kích thước phù hợp. Nếu diện tích hạn hẹp có thể chọn máy rửa bát để bàn hoặc chọn loại lắp âm tủ sẽ tiết kiệm diện tích hơn mà vẫn đảm bảo được tính tiện dụng khi dùng và tính thẩm mỹ.

– Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có muốn mua máy rửa bát với nhiều tính năng đi kèm không như: Sấy khô tăng cường, rửa tiết kiệm, diệt khuẩn, rửa chuyên dụng, hẹn giờ, khóa an toàn, cảm biến nước,… vì máy càng nhiều tính năng hiện đại thì giá thành càng cao.

– Xác định mức ngân sách đầu tư khi mua máy rửa bát. Vì hiện nay giá máy rửa bát gia đình dao động từ 5 triệu đến trên 40 triệu đồng. Vậy nên, khi bạn xác định được tài chính cụ thể thì việc chọn mua máy rửa bát sẽ tốt hơn.

– Ưu tiên chọn mua các loại máy rửa bát gia đình đến từ thương hiệu uy tín như Bosch, Electrolux, Eurosun,… với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi sử dụng và có đầy đủ chính sách bảo hành.

Máy rửa bát gia đình loại nào tốt?

Hiện nay, để có thể chọn được máy rửa bát gia đình chất lượng, nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa thì mọi người nên ưu tiên chọn mua sản phẩm của một số hãng sau đây

Máy rửa bát Bosch

Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Đây là hãng chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng, thiết bị bếp, công nghệ hiện đại. Các sản phẩm của Bosch luôn được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng cho đến thiết kế.

may rua bat gia dinh
Máy rửa bát Bosch

Nhất là các loại máy rửa bát Bosch, không chỉ chinh phục khách hàng bởi thiết kế sang trọng với đa dạng chủng loại mà còn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với đa dạng chế độ rửa thông minh, nhiều tính năng tích hợp hiện đại, tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Tuy nhiên, giá máy rửa bát Bosch cũng thuộc vào hạng đắt đỏ khi dao động từ 12 – 40 triệu đồng tùy vào từng công suất, model, kiểu dáng, địa chỉ cung cấp.

Một số dòng máy rửa Bosch bán chạy như: Máy rửa bát độc lập Bosch HMH.SMS25DI05E, Bosch SMS63L08EA, Bosch HMH.SMV46MX03E,…

Máy rửa bát Electrolux

Electrolux cũng là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở tại Thụy Điển. Các sản phẩm của hãng từ máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng,… cho đến máy rửa bát.

may rua bat gia dinh loai nao tot
Máy rửa bát Electrolux

Đặc biệt, các loại máy rửa bát Electrolux luôn có thiết kế đẹp mắt với màu chủ đạo là trắng, xám, đen cực kỳ tinh tế, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Cùng với đó, tất cả sản phẩm đều được làm bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền bỉ vượt trội, dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, máy còn được đánh giá cao trong việc trang bị nhiều tính năng hữu ích như: Đa dạng chương trình rửa, cảm biến nguồn nước, chế độ tiết kiệm nước, khóa trẻ em, hẹn giờ,… Qua đó hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của hãng bao gồm các model như: ESF6010BW, ESF5511LOX, ESF5202LOX, ESF5206LOW,… với mức giá máy rửa bát dao động từ 8 – 30 triệu đồng.

Máy rửa bát Hafele

Các loại máy rửa bát Hafele cũng được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại nên chất lượng sử dụng quý khách hàng có thể yên tâm. Chiếc máy rửa bát Hafele ra mắt đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2018 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hầu hết người tiêu dùng nhờ vào thiết kế bắt mắt. Cùng với đó, máy còn có chế độ rửa thông minh Jet Wash 18′ (chương trình rửa nhanh nhất thế giới) đảm bảo hiệu quả làm sạch mà cực kỳ tiết kiệm.

may rua bat gia dinh
Máy rửa bát Hafele

Hơn thế, các loại máy rửa bát Hafele còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật khác như: khử trùng, sấy khô tăng cường, hẹn giờ, khóa an toàn,… Với nhiều tính năng như vậy nhưng giá máy rửa bát Hafele cực kỳ hợp lý chỉ từ 5 – 30 triệu đồng.

Một số Model bán chạy của Hafele như: HDW-F60G, DW-FI60D, HDW-T50B, HDW-F60F,…

Ngoài những hãng trên thì mọi người còn có thể tham khảo một số dòng máy rửa bát chất lượng khác như Toshiba, Samsung, Panasonic, Teka, Sanaky, Fagor,…

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!