Máy rửa bát Latino của nước nào? Chất lượng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Latino của nước nào? Chất lượng có tốt không? Giá bao nhiêu? là thắc mắc của nhiều người dùng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm của thương hiệu này, hãy cùng Websosanh tham khảo bài viết sau.

Cũng là một thương hiệu nội địa nổi tiếng, máy rửa bát Latino cũng đang là sản phẩm tạo được tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam. Vậy Latino là thương hiệu của nước nào? Máy rửa chén Latino có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa chén Latino là thương hiệu của nước nào?

Latino được biết đến là thương hiệu đồ gia dụng mới tại Việt Nam, ra mắt từ năm 2007. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, cho đến thời điểm hiện nay hãng đã tạo được vị thế riêng cho mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

may rua bat latino
Latino là thương hiệu nổi địa chất lượng

Đặc biệt, hãng sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp từ bếp gas, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát,… Tất cả được được thiết kế mang đậm phong cách của Italia, kiểu dáng hiện đại cùng với chất lượng hoàn hảo để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đặt ra.

Máy rửa bát Latino có tốt không?

Là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, các loại máy rửa bát Latino hiện nay trên thị trường đều sản xuất trực tiếp tại Thái Lan, Malaysia và Đức. Chính điều này cũng đánh giá được chất lượng của sản phẩm tạo được sự tin tưởng của khách hàng khi mua máy rửa bát của Latino.

may rua bat latino
Thiết kế máy rửa chén Latino thẩm mỹ cao

Đặc biệt, hãng sản xuất với đa dạng kiểu dáng máy với nhiều mức công suất rửa khác nhau từ 8 bộ đến 15 bộ bát đĩa Châu Âu để có thể đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Đồng thời, sản phẩm nào cũng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng để tạo được điểm nhấn cho mọi không gian sử dụng.

Ngoài việc chú trọng về kiểu dáng, các loại máy rửa chén Latino cũng được đánh giá cao về tính năng và công nghệ sử dụng. Cụ thể, tùy vào từng model sẽ có số lượng chương trình rửa khác nhau, nhưng chương trình nào cũng đảm bảo hỗ trợ khả năng làm sạch hoàn hảo, diệt khuẩn, sấy khô và quan trọng là tiết kiệm điện nước hiệu quả.

Đặc biệt, máy còn rất được lòng các chị em nội trợ nhờ tích hợp thêm chức năng sấy khô Drying Efficiency Class A+, để đảm bảo sau quá trình rửa sẽ sấy khô với nhiệt độ cao để làm khô bát đĩa nhanh chóng, cùng với việc diệt khuẩn tối đa lên tới 99% để đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.

may rua bat latino
Chất lượng máy rửa chén Latino đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu

Đồng thời, các loại máy rửa bát Latino còn trang bị nhiều tính năng thông minh như Chức năng tự động ngắt nguồn nước khi có rò gỉ, chế độ trống tràn, tính năng mở cửa tự động thông minh, chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ thông minh…Để qua đó góp phần nâng cao quá trình sử dụng vừa an toàn, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng sử dụng tốt nhất.

Chưa kể máy hoạt động với độ ồn thấp chỉ từ 42 – 49db, đảm bảo quá trình máy vận hành cực kỳ êm ái để không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Giá máy rửa bát Latino bao nhiêu?

Hiện nay, Latino sản xuất không quá nhiều mẫu mã máy rửa bát như các thương hiệu khác. Nên tùy thuộc vào từng model thì giá máy sẽ có sự khác nhau, nhưng chỉ dao động trong khoảng 8 – 28 triệu đồng. Vậy nên, nếu so với nhiều thường hiệu khác thì giá sản phẩm của Latino cũng không quá cao, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Tóm lại, nếu bạn đang phân vân nên mua máy rửa bát hãng nào chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ qua các sản phẩm của nhà Latino. Với chất lượng cho đến giá thành hợp lý đảm bảo máy rửa bát Latino hoàn toàn là sự đầu tư đúng đắn cho gia đình Việt.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!