Máy rửa bát Lorca có tốt không? Những điều có thể bạn chưa biết về hãng Lorca

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Lorca có tốt không? Lorca là thương hiệu của nước nào? Hãy để Webosanh giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Là một thương hiệu nổi tiếng, nhưng mới ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu nên máy rửa bát Lorca ít người dùng biết đến. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu và chất lượng sản phẩm máy rửa chén Lorca có tốt không? Hãy để Websosanh giúp bạn.

Thương hiệu máy rửa chén Lorca của nước nào?

Lorca được biết đến là một thương hiệu thiết bị gia dụng bếp nổi tiếng đến từ Đức. Hãng sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ bếp từ, bếp điện,… Trong đó, máy rửa bát là sản phẩm được đánh giá cao của thương hiệu.

may rua bat lorca
Lorca là thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng đến từ Đức

Hiện tại, các loại máy rửa bát Lorca được phân phối trên nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó, hãng xuất hiện tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu và được Công ty CP xuất nhập khẩu Lorca Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng. Với chế độ bảo hành đầy đủ, rõ ràng nên mọi người hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm của hãng.

Máy rửa bát Lorca có tốt không?

Để giúp mọi người có được cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm máy rửa chén của Lorca, dưới đây là những đánh giá chi tiết:

1. Về mặt thiết kế

Máy rửa chén Lorca được đánh giá có kiểu dáng khá hiện đại, sang trọng đủ để đáp ứng được mọi không gian lắp đặt phù hợp. Ngoài ra, hãng sản xuất đa dạng loại sản phẩm với công suất rửa từ 8 – 14 bộ bát đĩa Châu Âu, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

may rua bat lorca
Lorca sản xuất đa dạng dòng máy rửa chén

Ngoài ra, bề mặt và các khoang rửa của sản phẩm cũng được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay để gia tăng độ bền bỉ và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn.

2. Về khả năng tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ

Là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại nên các loại máy rửa chén Lorca được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nước.

Cụ thể, khi rửa bát ở chế độ Eco với mức nhiệt độ nước khoảng 50 độ C giúp quá trình rửa bát siêu tiết kiệm điện nước. Mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 0.83kwh điện và 9.9l nước. Nếu so với các chương trình rửa thông thường, khi dùng chế độ này sẽ giúp bạn tiết kiệm lên tới 262kWh điện và 2409 Lít nước mỗi năm.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn đạt nhãn năng lượng từ A+ đến A+++ giúp giảm thiểu điện nước tiêu thụ tuyệt vời.

3. Đánh giá về khả năng rửa máy rửa bát Lorca

Về cơ bản, cũng như nhiều dòng máy rửa bát Châu Âu khác, ở thương hiệu Lorca cũng được đánh giá cao về khả năng làm sạch của sản phẩm nhờ vào việc trang bị nhiều chương trình rửa, cùng tính năng hiện đại.

may rua bat lorca
Máy rửa chén Lorca được đánh giá cao về khả năng làm sạch

Cụ thể, máy rửa chén Lorca có áp lực phun nước từ những vòi phun và cánh quạt cực kỳ mạnh mẽ, cùng với nhiệt độ nước từ 40  75 độ C góp phần đánh tan mọi vết bẩn và khử khuẩn hoàn hảo.

Bên cạnh đó, máy còn được hãng trang bị nhiều chu trình rửa chuyên sâu cho từng loại đồ dùng riêng như rửa thủy tinh, rửa chuyên sâu, tự động, nhanh chóng,…Kết hợp cùng với tính năng sấy khô tăng cường giúp vừa làm sạch đồ dùng, vừa khử khuẩn, khử mùi sạch sẽ hoàn toàn.

Ngoài ra, các dòng máy rửa chén của hãng Lorca cũng được trang bị khả năng cảm biến để giúp phát hiện mức độ sách bẩn của độ dùng để điều chỉnh lượng nước vừa đủ dùng, nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm sạch tốt nhất.

Chưa kể, sản phẩm còn có thêm nhiều tính năng an toàn thông minh như: tự động ngắt nước khi phát hiện rò rỉ, tự động ngắt điện khi mở cửa, khóa an toàn cho trẻ em Child lock,…để giúp nâng cao hiệu quả sử dụng tốt hơn.

Kết luận

Với những đánh giá trên chắc hẳn mọi người đã trả lời được cho câu hỏi máy rửa bát Lorca có tốt không? Thực chất nếu so với những thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Electrolux,.. thì chất lượng sẽ không bằng, nhưng về cơ bản thì đây là sản phẩm chất lượng, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Chưa kể, giá máy rửa bát Lorca cũng khá hợp lý chỉ từ 10 – 20 triệu đồng thôi, nên mọi người có thể cân nhắc nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!