Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 đã chinh phục người dùng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 là sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn với nhiều tính năng tiên tiến cao cấp hiện đại nhất. Với việc sở hữu chiếc máy rửa bát này bạn sẽ có những giây phút nghĩ ngơi và trải nghiệm thú vị nhất.

Là model máy rửa bát Nagakawa 15 bộ, NAG3601M15 đang dần chinh phục người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại, trang bị nhiều chương trình rửa, tính năng đi kèm. Bên cạnh đó, để hiểu rõ hơn về chất lượng của dòng máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15, hãy cùng Websosanh tham khảo ngay bài viết sau đây.

Thiết kế máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 hiện đại

Model NAG3601M15 của máy rửa bát Nagakawa Nhật Bản được thiết kế với kiểu dáng âm tủ hiện đại, sang trọng. Với phần vỏ được làm từ chất liệu inox cao cấp, được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp gia tăng độ bền bỉ, khả năng chịu lực, chống ăn mòn tốt và giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn. Phía trong khay rửa cũng được làm từ inox cao cấp với độ cứng cao, chống oxy hóa tốt trong môi trường ẩm ướt để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

may rua bat nagakawa nag3601m15
Thiết kế máy rửa bát NAG3601M15 hiện đại

Ngoài ra, máy được thiết kế với hệ thống điều khiển điện tử thông minh, tích hợp với màn hình LED lớn để người dùng dễ dàng quan sát và tùy chỉnh.

Với thiết kế kiểu dáng âm tủ hiện đại, máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 có dung tích rửa 15 bộ bát đĩa Châu Âu, rất thích hợp với gia đình có 7 – 10 thành viên.

Nagakawa NAG3601M15 trang bị nhiều chương trình rửa

Hiện tại, máy rửa bát NAG3601M15 của Nagakawa được trang bị với 6 chương trình rửa tiện ích( chuyên sâu, tiết kiệm, rửa đồ thủy tinh, rửa 60p, rửa nhanh, rửa tráng) và 4 Tùy chọn thông minh( rửa 3 in 1, rửa riêng biệt tầng trên, rửa riêng biệt tầng dưới, sấy khô. Vậy nên, dựa vào mức độ bẩn và số lượng đồ dùng để chọn được chế độ phù hợp.

Cùng với công suất hoạt động lên tới 1.850W, kết hợp với 3 hệ thống tay phun mạnh mẽ giúp nâng cao hiệu quả làm sạch đạt kết quả tốt nhất.

Máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ được tích hợp nhiều chương trình rửa, máy rửa bát Nagakawa 15 bộ NAG3601M15 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

may rua bat nagakawa nag3601m15
Máy rửa bát NAG3601M15 được trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Động cơ BLDC Inverter: Động cơ không chổi than góp phần chống rung hiệu quả, giảm thiểu tiếng ồn, tăng hiệu quả làm sạch và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Xử lý vết bẩn bằng hơi nước nóng:  Chương trình rửa sử dụng các tia nước áp lực ở nhiệt độ cao, giúp tạo ra hơi nước, góp phần loại bỏ được những vết bẩn cứng đầu trên đồ dùng nhanh chóng nhất.

– Công nghệ sấy tăng cường Dry+ giúp tăng hiệu quả sấy khô nhanh, diệt khuẩn lên tới 99%.

– Tính năng hẹn giờ mở từ 1 – 24h, giúp mọi người tùy chỉnh tùy theo thời gian của mìn.

– Khóa an toàn trẻ em.

Máy rửa bát NAG3601M15 tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Nhờ việc sử dụng động cơ BLDC Inverter góp phần tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Cụ thể, mỗi chu trình rửa thì máy NAG3601M15 tiêu thụ chỉ từ: 7.5 -12L nước và 0.624 – 1.06Kwh điện giúp chúng ta tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường sống xung quanh hiệu quả.

may rua bat nagakawa nag3601m15
Máy rửa bát NAG3601M15 tiết kiệm điện hiệu quả

Giá máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 hợp lý

Với thiết kế hiện đại, dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu, trang bị nhiều chương trình rửa cùng tính năng hiện đại nhưng giá máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 chỉ từ 19.990.000đ. Nếu so với các sản phẩm khác cùng dung tích thì NAG3601M15 rẻ hơn rất nhiều, hoàn toàn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy rửa bát lớn, cho gia đình đông người mà chi phí hạn hẹp thì máy rửa bát Nagakawa NAG3601M15 hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo trong thời điểm này.

Đừng quên, theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm được cho mình một đại lý bán sản phẩm chính hãng, uy tín nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!