Máy rửa bát Panasonic có tốt không? Giá bao nhiêu hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Panasonic là dòng máy rửa bát nội địa Nhật. Tuy nhiên, nhiều người còn nghi ngại về chất lượng của sản phẩm này. Vậy nên, để biết máy rửa bát của Panasonic có tốt không? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Máy rửa bát Panasonic là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Vì là dòng máy rửa bát nội địa Nhật nên nhiều người lo ngại về chất lượng. Vậy máy rửa bát của Panasonic có tốt không? Giá bao nhiêu hiện nay? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát Panasonic có tốt không?

Panasonic là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của hãng sản xuất ra đều nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng. Trong đó, máy rửa bát là một sản phẩm mới được hãng nghiên cứu sản xuất. Tuy đây không phải là thế mạnh của hãng, nên hãy cùng đánh giá chất lượng của sản phẩm xem như thế nào nhé!

Máy được cấu tạo bởi chất liệu cao cấp an toàn

Máy rửa bát Panasonic được làm từ chất liệu cao cấp như inox hay thép không gỉ phun sơn tĩnh điện. Điều này giúp đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, cũng như đảm bảo an toàn, dễ dàng bảo quản và vệ sinh hơn.

may rua bat panasonic
Đặc điểm cấu tạo máy rửa bát Nhật Panasonic

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Đa phần các mẫu máy rửa bát của Panasonic đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với dung tích từ 4 – 12 bộ đủ đẹp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hiện nay của người dùng. Cùng với đó, với kích thước không quá lớn cùng với đa dạng kiểu dáng nên mọi người có thể lắp đặt ở mọi không gian, vị trí khác nhau trong căn bếp.

may rua bat panasonic
Thiết kế máy rửa bát của Panasonic hiện đại

Tính năng của máy rửa bát Panasonic thông minh, hiện đại

Máy rửa bát Panasonic được trang bị nhiều tính năng hiện đại đi cùng để nâng cao hiệu quả làm sạch và tiết kiệm điện năng như:

may rua bat panasonic
Máy rửa bát của Panasonic được trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Trang bị nhiều chương trình rửa thông minh như: chế độ rửa nhanh, chế độ rửa nồi chảo (tăng áp lực nước mạnh hơn), chế độ rửa nước nóng, chế độ rửa tự động,…

– Chế độ Econavi, cùng với công nghệ Inverter tiết kiệm tối đa điện, nước khi sử dụng.

– Chức năng rửa bằng nhiệt độ cao lên tới 70 độ c với phun áp lực mạnh giúp đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu trên bát đĩa, giúp diệt khuẩn, khử mùi và làm khô nhanh chóng.

– Cảm biến nước thông minh dựa vào lượng bát đĩa trong khoang máy, cùng với mức độ bẩn để điều chỉnh lượng nước phù hợp, tránh lãng phí nước, điện năng rửa mà vẫn đảm bảo hiệu quả rửa hoàn hảo.

Nhìn chung, máy rửa bát Panasonic hội tụ đầy đủ mọi tiêu chí về chất lượng, thiết kế mà mọi người đặt ra. Nếu để nói máy rửa bát của thương hiệu này có tốt hay không thì câu trả lời là CÓ, đảm bảo đây là một gợi ý cho những ai đang tìm kiếm cho mình một dòng máy rửa bát giá rẻ chất lượng.

Giá máy rửa bát Panasonic bao nhiêu?

Giá máy rửa bát Panasonic phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau từ model, địa chỉ phân phối và phiên bản secondhand hay new. Với hàng secondhand thì giá chỉ khoảng 3 – 6 triệu đồng, còn ở hàng mới thì giá sẽ cao hơn lên tới 9 – 20 triệu đồng.

Nhưng đa phần tại thị trường Việt Nam hiện nay các mẫu máy rửa bát Panasonic chủ yếu là hàng secondhand, nên rất thích hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp, các bạn sống độc thân, vợ chồng trẻ có thể mua và sử dụng.

Một số mẫu máy rửa bát Panasonic giá rẻ để mọi người tham khảo như:

Máy rửa bát Panasonic NP-TH1 giá khoảng 16.500.000đ

Máy rửa bát Panasonic NP-TCR3 giá khoảng 3.500.000đ

Máy rửa bát Panasonic NP-TM6 giá khoảng 7.490.000đ

Máy rửa bát Panasonic NP-TH2 giá khoảng 12.580.000đ

Máy rửa bát Panasonic NP-TZ100 giá khoảng 15.590.000đ

Máy rửa bát Panasonic TR5 giá khoảng 6.500.000đ

Tóm lại: Nhìn chung máy rửa bát Panasonic là một gợi ý hoàn hảo cho những gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp, khi chất lượng của sản phẩm hoàn toàn thỏa mãn nhu cầu sử dụng cơ bản hiện nay. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn đông thành viên, đòi hỏi nhiều công nghệ, tính năng hiện đại hơn có thể tham khảo các dòng cao cấp hơn như của Bosch, Electrolux, Eurosun,…

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!