Máy rửa bát Xiaomi có những ưu điểm nổi bật nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng ta hãy đi tìm hiểu chi tiết hơn về những ưu điểm của máy rửa bát Xiaomi nhằm hiểu hơn về thương hiệu này và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Hiện nay trên thị trường máy rửa bát Xiaomi là một trong những dòng máy đang được ưa chuộng. Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng phù hợp với mọi không gian nhà bếp khác nhau của người Việt. Ngoài ra máy rửa bát Xiaomi còn có rất nhiều các ưu điểm nổi bật để chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng.

Trong bài viết này chúng ta hãy đi tìm hiểu chi tiết hơn về những ưu điểm của máy rửa bát Xiaomi nhằm hiểu hơn về thương hiệu này và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Ưu điểm của máy rửa bát Xiaomi

Máy rửa bát Xiaomi một thương hiệu đến từ Trung Quốc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là.

  • Thiết kế cao cấp và sang trọng

Máy rửa bát Xiaomi được thiết kế với dạng hộp sang trọng kết hợp với tay cầm bằng titan và mặt kính màn hình giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ. Với các phím cảm ứng và màn hình hiển thị trạng thái hoạt động, thời gian hẹn giờ vừa tạo ra được tính thẩm mỹ vừa thuận lợi cho người dùng trong việc thực hiện các thao tác điều khiển máy.

Ưu điểm của máy rửa bát Xiaomi
Ưu điểm của máy rửa bát Xiaomi
  • Khả năng rửa siêu nhanh

Với 2 cánh quay phun nước trên và dưới mang đến khả năng làm sạch bát đĩa một cách toàn diện. Bên cạnh đó thì máy rửa bát Xiaomi còn có thêm tính năng rửa siêu sạch chén bát chỉ trong vòng 30 phút giúp các bạn có thể nhanh chóng sử dụng được những bộ chén đĩa.

  • Sấy không khí nóng và khử trùng lên đến 99.99%

Máy rửa bát Xiaomi có thể rửa được chén bát ở nhiệt độ cao, hòa tan và tẩy sạch hết các vết dầu mỡ, hợp tác với không khí nóng PTC, giúp loại bỏ được toàn bộ vi khuẩn lên đến 99.99%. Từ đây giúp ngăn chặn tận gốc các loại vi khuẩn gây bệnh để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

  • Công suất lớn, tiết kiệm được điện và nước

Máy rửa bát Xiaomi được trang bị với công suất mạnh mẽ, giúp cho quá trình rửa bát và sấy khô nhanh chóng hơn. Ngoài khả năng tiết kiệm được thời gian thì máy rửa bát Xiaomi còn cho khả năng tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả.

Giới thiệu 2 model máy rửa bát Xiaomi thông minh Internet MIJIA mới ra mắt

Mới đây thương hiệu Xiaomi đã cho ra mắt 2 phiên bản máy rửa bát thông minh Internet MIJIA có tác dụng hỗ trợ người dùng xử lý nhanh núi chén sau mỗi bữa ăn.

1. Máy rửa bát Xiaomi thông minh Internet MIJIA dạng thùng

Máy rửa bát Xiaomi thông minh Internet MIJIA dạng thùng
Máy rửa bát Xiaomi thông minh Internet MIJIA dạng thùng

Máy được trang bị đến 8 cánh quay phun nước ở trên và dưới với tổng cộng lên đến 28 vòi phun và 13 lỗ thoát nước. Do đó mà máy có khả năng xoay 360 độ cùng với áp lực nước cao, phun nước từ mọi phía giúp làm sạch chén bát một cách toàn diện hơn, rửa sạch một cách hiệu quả với khả năng làm sạch từ trong ra ngoài. Được thiết kế cao cấp, kiểu dáng sang trọng và kích thước là 500*450*450 mm cho khả năng rửa được 64 chiếc chén bát.

Máy sử dụng núm xoay điều khiển OLED rất đơn giản, thuận lợi để người sử dụng có thể thực hiện các thao tác điều khiển khi sử dụng. Máy có 9 chế độ rửa, với một chế độ là 1 lần xoáy nên thao tác vô cùng dễ dàng.

2. Máy rửa bát Xiaomi mini thông minh Internet MIJIA

Được thiết kế đặc biệt với chức năng rửa và khử trùng nên thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ sử dụng. Trang bị 6 chương trình rửa thông minh, giúp khử trùng chén bát ở nhiệt độ cao lên đến 75 độ C giúp loại bỏ hết các vi khuẩn. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm quạt gió giúp làm khô chén bát một cách nhanh chóng.

Máy rửa bát Xiaomi mini thông minh Internet MIJIA
Máy rửa bát Xiaomi mini thông minh Internet MIJIA

Với kích thước nhỏ gọn nhưng không vì vậy mà số lượng lưu trữ chén bát ít ngược lại máy có khả năng lưu trữ lên đến 32 bộ chén bát. Được thiết kế với vòi phun nước 2 chiều trên và dưới, có 16 cổng xả nước phun trong cùng một lúc giúp khả năng làm sạch chén bát hiệu quả hơn.

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm nổi bật đến từ máy rửa bát Xiaomi mà chúng mình muốn chia sẻ đến các bạn cùng biết. Hy vọng qua đây các bạn đã có được quyết định cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!