Máy rửa chén Bosch của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén Bosch luôn là một trong những thương hiệu được nhiều người quan tâm. Nhưng bạn đã biết nguồn gốc của thương hiệu này đến từ đâu? Chất lượng sản phẩm ra sao hay chưa? Nếu chưa thì Websosanh sẽ giải mã ngay trong bài viết sau.

Khi nói tới thương hiệu máy rửa bát cao cấp, chất lượng trên thị trường thì Bosch luôn là cái tên được nói đến đầu tiên. Nhưng không phải ai cũng biết rõ Bosch là thương hiệu của nước nào? Máy rửa bát Bosch có chất lượng ra sao? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây,

Thương hiệu Bosch đến từ nước nào?

Bosch chắc hẳn là một cái tên quá đỗi quen thuộc trong ngành điện tử, điện gia dụng trên thị trường. Đây là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1967, là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất tại Đức. Đặc biệt, thương hiệu này chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994 tại TPHCM.

may rua chen bosch
Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức

Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp nhiều thiết bị gia dụng từ lò nướng, bếp từ, máy hút mùi, dụng cụ cơ khí,… Trong đó, máy rửa chén là một trong những sản phẩm chủ lực làm nên tên tuổi của thương hiệu, cũng như được người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng.

Hầu hết các loại máy rửa bát Bosch trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha,.. là những nhà máy sản xuất của hãng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng về chất lượng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đến từ Châu Âu.

Máy rửa chén Bosch có tốt không?

Như đã nói, đa phần các dòng máy rửa bát Bosch tại Việt Nam chủ yếu được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Châu Âu nên đảm bảo chất lượng hoàn hảo để người dùng yên tâm sử dụng. Ngoài ra, các loại máy rửa bát Bosch còn được đánh giá cao khi sở hữu những đặc điểm nổi bật như:

may rua chen bosch
Chất lượng máy rửa bát của Bosch thì người dùng có thể an tâm

– Thiết kế với kiểu dáng hiện đại, làm từ chất liệu inox và thép không gỉ cao cấp luôn đảm bảo độ bền bỉ vượt trội, luôn sáng bóng và vệ sinh dễ dàng.

– Tích hợp công nghệ ActiveWater Eco kết hợp với cảm biến Aquasensor giúp nhận biết được mức độ bẩn để điều chỉnh lượng nước sử dụng phù hợp, tiết kiệm.

– Hệ thống VarioSpeed giúp nâng cao tốc độ rửa bát đĩa nhanh chóng, chỉ bằng 1/2 thời gian tiêu chuẩn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu.

–  Công nghệ HygienePlus giúp diệt khuẩn, tăng nhiệt độ trong lần rửa cuối diệt 9% vi khuẩn, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Trang bị công nghệ Super Silence giúp máy vận hành êm ái, với độ ồn chỉ khoảng 40 – 45dB, thấp nhất trong các loại máy rửa bát hiện nay trên thị trường.

– Khóa an toàn cho trẻ em đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.

– Đa dạng chương trình rửa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như: Chương trình rửa nhẹ 40 độ C; Chương trình rửa nhanh 45 độ C; Chương trình rửa tiết kiệm 50 độ C; Chương trình rửa thường 65 độ C; Chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C; Chương trình rửa 1 giờ 65 độ C.

– Tính năng rửa diệt khuẩn với nhiệt độ nước tăng cao giúp diệt khuẩn sau khi rửa hiệu quả.

Với những đánh giá trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm máy rửa chén Bosch chất lượng, tốt đáng để đầu tư.

Giá máy rửa chén Bosch hiện nay bao nhiêu?

Tùy thuộc vào từng model, kiểu dáng, mẫu mã và địa chỉ phân phối thì giá máy rửa bát Bosch sẽ có nhiều mức giá khác nhau, thường sẽ dao động từ 10 – 50 triệu đồng. Vì đây là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, cùng với việc thiết lập nhiều công nghệ, tính năng hiện đại nên giá thành cao hơn một số sản phẩm khác.

may rua chen bosch
Giá máy rửa bát Bosch trên thị trường khá cao

Gợi ý một số máy rửa bát Bosch cao cấp để mọi người tham khảo:

Máy rửa chén Bosch SMS2HVI72E Serie 2, giá chỉ từ 16.900.000₫

Máy rửa chén Bosch HMH.SMS4IVI01P Serie 4 giá chỉ từ 17.500.000₫

Máy rửa chén độc lập Bosch HMH.SMS63L02EA Serie 6 giá chỉ từ 14.700.000₫

Máy rửa chén độc lập Bosch HMH.SMS63L08EA Serie 6 giá chỉ từ 15.900.000₫

Máy rửa chén Bosch SMV4HCX48E Serie 4, giá chỉ từ 24.900.000₫

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có tốt không, giá bao nhiêu

Bạn bận rộn và không có nhiều thời gian để làm việc nhà nên có ý định mua máy rửa chén. Giữa vô vàn sản phẩm máy rửa chén bạn được nhiều người gợi ý mua Bosch SMS63l08ea nhưng vẫn e ngại về chất lượng. Cùng đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63l08ea trước khi quyết định chọn mua nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!