Máy rửa chén Beko của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Beko là một thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm điện dân dụng. Điển hình nhất là máy rửa chén Beko. Vậy nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu này của nước nào? Sản phẩm có tốt không? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay bài viết sau đây.

Máy rửa chén Beko từ lâu là một thương hiệu không còn quá xa lạ trên thị trường. Tuy nhiên, để nói về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm có tốt không thì không phải ai cũng biết. Vậy nên, hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa chén Beko của nước nào?

Máy rửa bát Beko được biết đến là một trong những sản phẩm chủ lực của tập đoàn Beko nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, được thành lập từ năm 1955 đến nay chuyên sản xuất các sản phẩm điện gia dụng từ máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, lò nướng, nồi cơm điện, máy rửa bát,….

may rua chen beko
Beko là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

Trải qua 60 năm hoạt động và phát triển thì giờ các sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 130 quốc gia, 18 nhà máy tại nhiều nước trên thế giới. Trong đó, các sản phẩm máy rửa chén Beko tại Việt Nam đa phần được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thổ Nhĩ Kỳ và được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất nên mọi người có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Máy rửa chén Beko có tốt không?

Để có thể đánh giá máy rửa bát Beko có tốt không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Mọi người có thể dựa vào những đặc điểm sau đây để có được cái nhìn khách quan nhất.

Về thiết kế

Các loại máy rửa bát Beko đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng. Đa phần chúng được thiết kế theo kiểu dáng vuông vắn, cùng với những tông màu sử dụng khá trung tính nên góp phần tạo điểm nhấn độc đáo cho căn bếp.

Cùng với đó, Belo sử dụng chất liệu tốt nhất để tạo nên các dòng máy rửa bát có chất lượng và độ bền bỉ tốt nhất. Chẳng hạn như vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài hỗ trợ đảm bảo an toàn, chống bụi bẩn, vệ sinh dễ dàng hơn….

Về khả năng điều khiển, thao tác hệ thống

Các loại máy rửa chén Beko được thiết kế với bảng điều khiển và hiển thị trên màn hình hiện đại, thông minh. Cùng với các chức năng cụ thể được sắp xếp khoa học để người dùng dễ dàng thao tác. Kết hợp với hệ thống màn hình hiển thị LED giúp người dùng theo dõi quá trình vận hành tùy chỉnh một cách hợp lý nhất.

Về chương trình rửa được tích hợp của máy rửa chén Beko

Để xác định máy rửa bát Beko có tốt không quan trọng nhất chính là dựa vào các chương trình rửa mà máy có. Đối với máy rửa bát của hãng này hỗ trợ rửa từ 5 – 9 chương trình tiêu chuẩn, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng linh hoạt hơn. Điển hình như: rửa đồ thủy tinh ở 40 độ, rửa tráng sơ trước khi dùng dầu, rửa tiết kiệm ECO ở nước 50 độ, công nghệ sấy, …

may rua chen beko
Máy rửa bát Beko trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

Về khả năng tiết kiệm điện – nước tiêu thụ

Các loại máy rửa bát Beko đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng A+ trở lên nên đảm bảo khả năng tiết kiệm năng lượng sử dụng hiệu quả. Mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 9 – 11l nước, cùng với khoảng 1kwh điện cực kỳ tiết kiệm.

Về khả năng làm sạch và bảo vệ sức khỏe cho con người

Các loại máy rửa bát của Beko được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như: Công nghệ rửa bằng nước nóng, sấy khô nhanh sau khi rửa, chức năng tăng tốc Fast+, chức năng rửa nhanh Quick&Shine, chức năng rửa sáng bóng SteamGloss, chức năng rửa chuyên sâu ở 7 độ….đảm bảo giúp nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa tuyệt đối, cùng với việc loại bỏ toàn bộ vi khuẩn gây bệnh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

may rua bat beko
Máy rửa bát Beko trang bị nhiều tính năng hiện đại

Tóm lại: Với những đánh giá trên thì máy rửa chén Beko hoàn toàn thuộc top máy rửa bát chất lượng đáng để đầu tư hiện nay. Chưa kể giá máy rửa bát Beko khá hợp lý chỉ từ 12 – 18 triệu đồng, không quá cao để sở hữu những sản phẩm chất lượng cho gia đình mình.

Các dòng máy rửa bát Beko mới ra mắt mà khách hàng có thể tham khảo như:

– DFN05311W: Dung tích rửa 13 bộ bát đĩa cùng lúc giá chỉ từ 15.000.000đ

– DFN28422X: Dung tích rửa 14 bộ bát đĩa, với giá chỉ từ 17.890.000đ

– Máy rửa chén Beko DEN48520X: Dung tích 15 bộ bát đĩa với giá chỉ từ 18.370.000đ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!