Máy rửa chén Bosch SMS6ZDW08E có đắt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén Bosch SMS6ZDW08E với dung tích rửa cho 13 bộ bát đĩa Châu Âu được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại kết hợp với thiết kế sang trọng mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

Máy rửa bát là một sản phẩm công nghệ nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có nhu cầu nấu nướng nhiều đó chính là máy rửa bát Bosch SMS6ZDW08E. Đây là một sản phẩm công nghệ hiện đại, được thiết kế với chất liệu cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức.

Đánh giá tính năng đặc biệt của máy rửa chén Bosch SMS6ZDW08E

1. Tăng tốc độ rửa bát đĩa

Thiết bị nhà bếp này không chỉ giúp không gian nhà bếp thêm phần sang trọng nhờ thiết kế hiện địa mà còn có nhiều tính năng hỗ trợ làm sạch bát đĩa nhanh, hiệu quả. Đây là một trong những tính năng đặc biệt nhất của Bosch SMS6ZDW08E hỗ trợ rửa full tải chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao nhất.

Máy rửa chén Bosch SMS6ZDW08E
Máy rửa chén Bosch SMS6ZDW08E thiết kế sang trọng

2. Chức năng sấy hiệu quả

Bát dĩa sau khi rửa sẽ đạt độ khô lên đến 60%, thế nhưng nếu bạn muốn bát dĩa của mình khô hơn, sạch bóng và hoàn hảo thì bạn sẽ thể sử dụng tính năng sấy hiệu quả của Bosch SMS6ZDW08E. Chỉ với việc nhấn nút Extra Drying, Bosch SMS6ZDW08E sẽ tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối cùng và nâng thời gian sấy để có thể mang lại hiệu quả sấy cao nhất. Nhờ đó, bát dĩa sau khi rửa sẽ đảm bảo sạch bóng và diệt khuẩn tốt nhất.

3. Vùng rửa mạnh

Tính năng vùng rửa mạnh sẽ phát huy tác dụng tốt nhất trong trường hợp bạn có nhiều bát dĩa với độ bẩn bám dính dày đặc hoặc có nhiều nồi cần phải rửa. Nhờ vào tính năng này mà người dùng không cần e ngại khi bát đĩa, dụng cụ nhà bếp bị bẩn nhiều.

4. Có thể hẹn giờ chạy

Sự thua thiệt lớn nhất đối với những loại máy rửa bát đời cũ chính là có nhiều tính năng chưa hoàn chỉnh, trong đó có tính năng hẹn giờ chạy cho máy. Với Bosch SMS6ZDW08E thì có thể điều chỉnh và hẹn giờ chạy. Đây là tính năng rất tiện ích góp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Máy rửa chén Bosch SMS6ZDW08E
Máy rửa chén Bosch SMS6ZDW08E có thêm chức năng hẹn giờ tiện lợi

Vì sao nên lựa chọn Bosch SMS6ZDW08E thay vì các sản phẩm khác?

Bosch là hãng sản xuất hàng đầu về công nghệ. Không chỉ nghiêm ngặt trong khâu sản xuất, sử dụng linh kiện và được lắp ráp một cách chỉnh chu. Điều này đảm bảo một điều rằng sản phẩm sẽ mang đến sự ổn định cũng như bền bỉ hơn so với những mẫu máy rửa chén khác trên thị trường. Bên cạnh đó, mức tiêu chuẩn năng lượng quy định tối thiểu của máy khá thấp, giúp cho nhiều hộ gia đình tiết kiệm được tối đa lượng điện và nước hiệu quả.

Những tính năng liệt kê trên cho thấy máy rửa chén Bosch SMS6ZDW08E gần như hoàn hảo về cả mọi mặt. Với bất cứ khách hàng nào yêu thích sự đơn giản, tiện nghi, tiện lợi trong quá trình vận hành và sản phẩm giá rẻ thì chiếc máy rửa chén Bosch SMS6ZDW08E chính là sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Máy rửa chén Bosch SMS6ZDW08E
Máy rửa chén Bosch SMS6ZDW08E

Máy rửa chén Bosch SMS6ZDW08E có quá đắt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa chén khác nhau và Bosch SMS6ZDW08E là sản phẩm máy rửa chén nằm trong TOP những sản phẩm HOT nhất hiện nay. Sản phẩm này được bán với mức giá khoảng 34 triệu đồng. Tuy vẫn khá cao so với mức thu nhập của nhiều gia đình Việt nhưng với những gì mà chiếc máy rửa bát này mang lại là hoàn toàn xứng đáng.

Trong những năm qua, máy rửa chén Bosch luôn được bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam. Có thể nói rằng Bosch SMS6ZDW08E chính là trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ. Lựa chọn sản phẩm này bạn sẽ không phải lo nghĩ đến chất lượng của sản phẩm và hiệu quả mang lại là trên cả tuyệt vời.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!