Máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI vẫn là chiếc máy đáng được cân nhắc trong dòng máy rửa chén công nghiệp. Đây là một trong những chiếc máy rửa bát đang nhận được sự quan tâm đông đảo của các bộ phận nhà bếp nhà hàng, khách sạn.

Máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI là một trong những chiếc máy rửa bát đang nhận được sự quan tâm đông đảo của các bộ phận nhà bếp nhà hàng, khách sạn. Hãy cũng websosanh tìm hiểu thêm về chiếc máy này!

Cấu tạo của máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI

Máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Máy được sản xuất bởi thương hiệu Inoksan có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất. 

Được bao phủ inox không gỉ chống oxi hoá, máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI đảm bảo được độ bền cao. Máy rửa chén Inoksan có kích thước lớn, cụ thể là 740x743x1540. Sản phẩm có thể rửa tối đa lên tới 60 khay thức ăn/giờ.

Máy còn được trang bị bảng điều khiển điện tử với các nút cụ thể, dễ sử dụng. Cùng với đó, màn hình kỹ thuật số hiển thị chính xác và thông minh, giúp người dùng dễ dàng nhận biết các chức năng đang hoạt động. 

Thiết kế của máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI
Thiết kế của máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI

Nhà sản xuất Inoksan đã thiết kế chiếc cửa dạng sập cho máy để đảm bảo hiệu suất cao nhất. Với hệ thống rửa đặc biệt, áp lực nước dần tăng lên làm cho khu vực được nước bao phủ sẽ trở nên rộng lớn hơn. Thiết kế ngăn ngừa rò rỉ cũng góp phần mang đến một quá trình rửa nhanh chóng, tiết kiệm, hướng đến sự thân thiện với môi trường. 

Máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI có chất lượng không? 

Máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI có kích thước lớn, có thể rửa cùng lúc nhiều bộ bát đĩa, xoong chảo khác nhau nên máy sẽ thích hợp với các nhà bếp trong công ty, các nhà hàng… Với khả năng rửa sạch các chất bẩn và tiết kiệm, máy sẽ là sự lựa chọn không tồi để các ông chủ cân nhắc. 

Máy rửa chén Inoksan hiện đang được bày bán rất đa dạng trên các cửa hàng đồ nhập khẩu trên toàn quốc. Vậy máy có thật sự tốt không? Một số đặc điểm nổi bật của chiếc máy rửa chén đã được tổng hợp như sau:

1. Đảm bảo an toàn

Máy được trang bị các tính năng đảm bảo tối đa độ an toàn trong khi sử dụng cho khách hàng. Nếu máy bị mở khi đang hoạt động, hệ thống an toàn sẽ ngay lập tức dừng máy. Máy còn được thiết kế thêm bộ điều nhiệt an toàn về nhiệt độ của bồn chứa và lò hơi. Tương tự, mực nước trong bồn rửa cũng sẽ được kiểm soát bởi hệ thống tự động. 

Điểm nổi bật của máy rửa chén Inoksan
Điểm nổi bật của máy rửa chén Inoksan

2. Tính linh hoạt

Các cánh tay rửa/ xả dễ dàng tháo ra, lắp vào nếu người dùng muốn vệ sinh. Khách hàng còn có thể lắp đặt thêm bơm ở những khu vực áp lực nước không đủ lớn hoặc nước không kịp thoát. 

3. Tiết kiệm năng lượng và chi phí

Máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI được tích hợp 2 chế độ rửa. Với mỗi chu trình rửa, máy tiêu tốn khoảng 2,4 lít đến 3,0 lít kết hợp quá trình xả 20 giây giúp tối thiểu lượng nước và điện năng. 

4. Sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng

Máy xuất xứ từ thương hiệu Inoksan- nhà sản xuất đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất máy rửa chén. Nhà máy của Inoksan được đặt ở châu Âu với những công nghệ hiện đại.

Nhược điểm của sản phẩm máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI

Ngoài những đặc tính nổi trội thì máy vẫn còn một số nhược điểm. Đầu tiên là máy có mức giá khá cao. Hiện nay, trên các cửa hàng, máy đều được bán với giá từ 51 triệu đồng đến 55 triệu đồng ( đã bao gồm VAT). Điều này khiến các quản lý của công ty, khách sạn, nhà hàng phải đắn đo. 

Ứng dụng máy rửa chén Inoksan trong nhà hàng
Ứng dụng máy rửa chén Inoksan trong nhà hàng

Thứ hai là máy khá lớn, có thể rửa nhiều giá bát đĩa cùng thời điểm. Song, chính điều này lại tạo nên sự bất lợi đối với nhiều nhà bếp trong khách sạn, nhà hàng bởi diện tích nhỏ hẹp.

Máy rửa chén Inoksan INO-BYM102T-D-RI vẫn là chiếc máy đáng được cân nhắc trong dòng máy rửa chén công nghiệp. Nhờ những tiện ích lớn, hiệu năng cao máy mang lại, sản phẩm đang trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà hàng, khách sạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!