Máy rửa chén Kuchen KUPP 70353 có chất lượng không? Giá thành tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén KUPP 70353 sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng với tông màu xám chủ đạo. Máy rửa chén KUPP không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi với nhiều tính năng hiện đại mà còn tiết kiệm cho người dùng.

Máy rửa chén Kuchen KUPP 70353 sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng với tông màu xám chủ đạo. Máy cung cấp nhiều tính năng giúp việc rửa chén đĩa không còn là nỗi nhọc của nhiều chị em phụ nữ. Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về chiếc máy rửa chén này.

Thông số và cấu tạo của máy rửa chén KUPP 70353

Máy rửa chén Kuchen KUPP 70353 là sản phẩm của thương hiệu Kuchen được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ với công nghệ hiện đại. Tổng thể máy vuông vắn, góc cạnh mang đến sự sang trọng, hiện đại. Máy sở hữu bảng điều khiển điện tử; màn hình hiển thị đầy đủ chức năng; bàn phím to, được bố trí hợp lý. Điều này mang lại sự thoải mái, thuận tiện cho người dùng ở bất cứ độ tuổi nào. 

Cấu tạo của máy rửa chén KUPP 70353
Cấu tạo của máy rửa chén KUPP 70353

Không chỉ vậy, máy được thiết kế với dung tích full size, có thể rửa đến 13 – 15 bộ chén dĩa cùng với xoong nồi, chảo rán, thớt… Bên trong máy rửa chén Kuchen KUPP  sở hữu 3 tầng rửa có thể điều chỉnh kích thước, giúp người dùng khai thác tối đa công dụng của máy. 

Máy rửa chén Kuchen KUPP 70353 có chất lượng không? 

Có lẽ nhiều người sẽ băn khoăn về tính năng, công dụng của chiếc máy rửa chén KUPP 70353. Tổng hợp một số tính năng nổi bật của máy như sau:

Chương trình rửa đa dạng: 

Máy bao gồm 8 chương trình rửa cùng 4 mức nhiệt độ. Các chế độ rửa đa dạng giúp người dùng tối ưu hoá công đoạn rửa, sạch trôi các hoá chất, dầu mỡ, chất cặn bẩn.

– Chương trình rửa thông thường

– Chương trình rửa chuyên sâu (65 – 70 độ C)

– Chương trình rửa nhanh

– Chương trình rửa ECO 50 độ C

– Chương trình rửa ly 40 độ C

– Chương trình rửa xả

– Chương trình 3 trong 1

– Chương trình rửa nửa tải trên, rửa nửa tải dưới

Các tính năng nổi bật của máy rửa chén KUPP
Các tính năng nổi bật của dòng máy rửa chén KUPP

Các chế độ, hệ thống thông minh

Máy được tích hợp nhiều chế độ thông minh. Chế độ Auto Open Door, cửa tự động mở sau khi rửa giúp thoát hơi ẩm khô và nhanh. Trong khi đó, chế độ hẹn giờ 3/6/9 tiếng giúp người dùng linh hoạt, chủ động trong việc sắp xếp thời gian. Một gợi ý nhỏ là bật chế độ hẹn giờ vào ban đêm để vừa tận hưởng giấc ngủ vừa làm việc nhà một cách tiện lợi nhất có thể.

Chưa dừng lại ở đó, máy còn được tích hợp một số hệ thống được thiết kế giúp tối ưu hiệu năng sử dụng cho khách hàng. Đó là hệ thống tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ và hệ thống chống tràn tự động đảm bảo an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của người sử dụng.

Có nên mua máy rửa chén Kuchen KUPP 70353? Giá cả tốt không?

Máy rửa chén Kuchen KUPP 70353 không chỉ mang đến sự thoải mái, tiện lợi với nhiều tính năng hiện đại mà còn tiết kiệm cho người dùng. Với mức tiêu thụ điện A+++ giúp chu trình rửa tiết kiệm nhiên liệu tối đa, thân thiện với môi trường. Mức tiêu thụ nước của máy cũng chỉ nằm trong khoảng 8 – 14 lít/ chu trình, tiêu tốn ít nước hơn so với rửa tay thông thường.

Đặc biệt máy rất thích hợp với các gia đình có con nhỏ khi được trang bị khoá trẻ em. Máy có độ ồn thấp, ổn định trong quá trình hoạt động. Do đó không gây nhiều ảnh hưởng tới sinh hoạt của người già, trẻ nhỏ hay giấc ngủ của cả gia đình. Dù máy có nhiều tính năng nổi bật nhưng kích thước khá to, có thể không phù hợp với căn bếp của một số hộ gia đình.

Ứng dụng máy rửa chén KUPP 70353
Ứng dụng máy rửa chén KUPP 70353 trong cuộc sống

Hiện nay máy rửa chén KUPP đang được bày bán với mức giá từ 25 – 27 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao, không thích hợp với mọi gia đình mà chỉ phù hợp với những gia đình có thu nhập khá trở lên. 

Tuy nhiên, với những tính năng đã đề cập, mức giá này cũng đáng để các gia đình cân nhắc. Có chiếc máy này, chị em nội trợ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc bếp núc, bớt lo lắng về hoá chất khi rửa bằng tay. 

Có thể thấy, máy rửa chén KUPP 70353 đã mang lại nhiều lợi ích, đáp ứng được nhu cầu người dùng. Song, liệu chiếc máy này có phù hợp với gia đình bạn hay không thì còn tùy thuộc vào điều kiện thực tế. Hãy cân nhắc và tham khảo thêm thông tin tại Websosanh để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tính năng của máy rửa chén KUPP 80364

Review tính năng của máy rửa chén KUPP 80364

Máy rửa chén KUPP 80364 đang dần trở thành trợ thủ đắc lực dành cho chị em nội trợ. Máy rửa chén KUPP là dòng sản phẩm trang bị nhiều chức năng hữu ích giúp giảm bớt công việc gia đình và tiết kiệm thời gian.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!