Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 138L có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 138L có tốt không? Giá bao nhiêu? đang là thắc mắc của nhiều người dùng. Nội dung bài viết ngay sau đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy sấy bát đĩa cho gia đình từ 4 – 10 thành viên, hãy thử tham khảo ngay item máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 138L. Vậy sản phẩm này có tốt không? Giá máy sấy bát đĩa Hyundai 138l bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: HYUNDAI
  • Xuất sứ: Trung Quốc
  • Thời gian bảo hành: 2 năm
  • Bảo hành: 18 tháng
  • Kiểu dáng: Tủ đứng
  • Màu: Đen, đỏ
  • Kích thước: 42x102x36cm
  • Công suất: 700W
  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Chế độ: Tự động tắt
  • Công suất sấy: 60-80 bát.

Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 138L có tốt không?

Hyundai là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, hãng sản xuất nhiều mặt hàng khác nhau. Trong đó, máy sấy bát đĩa diệt khuẩn là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trên thị trường, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh, tiện lợi để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 138L
Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 138L đánh giá cao về thiết kế

Cụ thể, ở model máy sất bát đĩa Hyundai 138L, được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng tiện lợi, chia làm 2 ngăn riêng biệt và chúng hoạt động dựa trên 2 mức nhiệt độ khác nhau. Trong đó, tần trên sẽ có tác dụng giúp sấy khô bát đĩa, khử khuẩn những vật dụng hàng ngày bằng nhựa, thủy tinh với nhiệt độ tương ứng là 50 – 70 độ C. Còn tầng dưới sẽ dùng để sấy khô các đồ dùng bằng sành sứ với nhiệt độ lên tới 125 độ C, hỗ trợ sấy khô hoàn hảo. Với chức năng tắt/bật riêng cho từng tầng để người dùng dễ dàng điều chỉnh dễ dàng.

Ngoài ra, tủ còn được làm từ chất liệu inox cao cấp, bên ngoài sử dụng mặt kính chất lượng cao. Cùng với thiết kế gam màu đen và đỏ sang trọng, đẹp mắt hoàn toàn góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp thêm phần tươi mới, hiện đại hơn.

Đồng thời, thiết bị còn được trang bị công nghệ tia UV diệt khuẩn, vừa có tác dụng hỗ trợ sấy khô hoàn hảo, vừa giúp loại bỏ hoàn toàn nấm mốc, vi khuẩn trên bát đĩa để đảm bảo đồ dùng khô ráo, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 138L
Máy trang bị công nghệ sấy và diệt khuẩn hoàn hảo

Đặc biệt, với công suất hoạt động lên tới 700W góp cùng dung tích lên tới 138l, nên thiết bị không chỉ hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ sấy khô, mà còn đảm bảo tiết kiệm thời gian, điện năng một cách hoàn hảo.

Ngoài ra, ở máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 138L còn trang bị thêm chức năng khóa an toàn với trẻ em, khi cánh cửa máy mở ra thì thiết bị sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giá máy sấy bát đĩa Hyundai 138L bao nhiêu?

Hiện tại, giá máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 138L đang bán trên thị trường chỉ từ 4.620.000đ, tùy thuộc vào từng đại lý phân phối sẽ có mức giá khác nhau. Nhưng mức chênh lệch sẽ không quá cao để đảm bảo mọi người dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Có nên mua máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 138L không?

Dựa vào những đánh giá trên về thiết kế, chất lượng sản phẩm cùng với giá thành có thể thấy được máy sấy bát đĩa Hyundai 138L là một sản phẩm hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu sấy đồ dùng, cũng như thay thế kệ đựng chén bát thông thường mà mọi gia đình nên lựa chọn.

máy sấy bát đĩa Hyundai 138L
Máy sấy bát đĩa Hyundai 138L là sự lựa chọn hoàn hảo

Vậy nên, bạn cần phải dựa vào nhu cầu sử dụng thật sự, cùng với điều kiện tài chính của gia đình mình để quyết định có nên đầu tư máy sấy bát đĩa Hyundai 138L hay không? Nhưng về cơ bản, nếu nhu cầu sử dụng cao thì đây là sản phẩm đáng để lựa chọn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!