Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8kg nên lựa chọn model nào tốt năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8kg nên lựa chọn model nào? Đây chắc hẳn sẽ là câu hỏi mà nhiều người đang tìm kiếm câu trả lời. Để có được câu trả lời tốt nhất hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB 8 kg

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB 8 kg
Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB 8 kg

Nếu bạn có một gia đình từ ba đến năm người và bạn thường xuyên giặt khô, máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB 8 kg là một lựa chọn tuyệt vời. Công nghệ sấy vượt trội cùng nhiều tính năng hữu ích giúp sản phẩm trở thành lựa chọn lý tưởng cho công việc giặt sấy gia đình.

Electrolux EDH803Q7WB sử dụng máy bơm nhiệt làm khô nhanh chóng với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu. Ngoài việc đảm bảo duy trì màu sắc và chất lượng của vải trong quá trình sấy ở nhiệt độ cao, điều này còn giúp máy vận hành trơn tru.

Sấy nhiệt có thể được thực hiện ở một trong ba cường độ: Trung bình, Sấy khô bằng không khí hoặc Cường độ cao.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB đi kèm với 13 chu trình sấy khác nhau được cài đặt sẵn cho các yêu cầu khác nhau (bông, quần áo hỗn hợp, quần áo mỏng, bộ đồ giường, tiết kiệm, khử trùng, quần jean, đồ len, v.v.).

Hiệu quả sấy khô cao được hỗ trợ bởi công nghệ tiết kiệm năng lượng của động cơ dẫn động gián tiếp truyền động bằng dây đai đơn giản và đáng tin cậy, giúp giảm mức tiêu thụ điện năng của động cơ.

Công nghệ biến tần được tích hợp trong máy sấy Electrolux giúp cắt giảm ma sát vận hành, tiếng ồn và lãng phí năng lượng, từ đó giảm chi phí nước và tiện ích hàng tháng của gia đình.

Máy sấy EDH803Q7W của Electrolux được trang bị công nghệ sấy vượt trội. Bằng cách tùy chỉnh nhiệt độ và tốc độ quay của lồng giặt theo các chi tiết cụ thể của sợi len, hệ thống sấy hiện đại được gọi là công nghệ DelicateCare làm giảm đáng kể khả năng co và xoắn quần áo len.

Chưa dừng lại ở đó, quần áo được bảo vệ tốt hơn khỏi hư hại nhờ công nghệ SensiCare, lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài máy giặt mang lại độ bền, khả năng chống va đập và chống biến dạng.

2. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH803BEWA

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH803BEWA
Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH803BEWA

Nhiệm vụ làm khô quần áo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi công nghệ được cải thiện. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803BEWA là model đặc biệt ấn tượng. Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, chiếc máy sấy này sẽ mang đến cho bạn niềm vui và sự hài lòng. Đọc tiếp để biết thêm thông tin về mặt hàng này.

Công nghệ sấy SensiCare của máy sấy sử dụng các cảm biến để theo dõi các điều kiện môi trường nhằm xác định thời gian sấy tối ưu cho mỗi lần tải. Chức năng này cũng giúp quần áo không bị khô quá nhiều, giữ cho quần áo luôn đẹp như mới và giảm phai màu tới 80%.

Để làm khô quần áo nhanh chóng và an toàn mà không làm quần áo bị co lại hoặc nhăn nheo, công nghệ bơm nhiệt là điều bắt buộc phải có. Không khí có thể được tạo ra bằng máy nén và khí gas thay vì điện, giúp cắt giảm một nửa lượng điện sử dụng.

Đặc biệt tiện ích là công nghệ biến tần đảm bảo động cơ chạy êm và giảm lượng tiếng ồn mà nó tạo ra. Ngoài việc tiết kiệm tiền điện, tiện ích này còn có các ứng dụng thiết thực khác.

Động cơ của máy sấy sẽ chạy ổn định, êm ái, nhẹ nhàng và đáng tin cậy hơn nhờ cải tiến này. Công nghệ này cũng cho phép người tiêu dùng tiết kiệm tiền trên hóa đơn tiện ích hàng tháng bằng cách giảm mức tiêu thụ cả điện và nước.

Máy sấy Electrolux EDH803BEWA là giải pháp thay thế tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên trong những ngày mưa dài ngày. Bên cạnh đó, với bảng điều khiển bằng các phím cảm ứng cực nhạy và màn hình LED hỗ trợ bạn thao tác đơn giản và phù hợp với các máy cũ.

3. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8kg EDH804H5WB giúp giảm bớt sự khó chịu trong thời tiết ẩm ướt bằng cách làm khô quần áo hoàn toàn và giảm sự lây lan của nấm mốc.  Mặc dù máy sấy bơm nhiệt làm khô ở nhiệt độ thấp hơn đáng kể so với máy sấy truyền thống, nhưng quần áo ra khỏi máy sấy sẽ sạch bóng và thơm tho trong nhiều ngày.

Cơ chế sấy bơm nhiệt, công nghệ SensiCare bảo vệ quần áo không bị hư hại trong quá trình sấy và công nghệ đảo chiều giúp quần áo khô nhanh và đẩy nhanh quá trình sấy khiến máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8kg EDH804H5WB trở thành trợ thủ đắc lực.

Quần áo sẽ không bị xoắn hoặc rối và bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian là ủi nhờ trống xoay kép của công nghệ Reverse Tumble.

Công nghệ ColourCare giúp bảo vệ vải vóc không phai màu và giúp quần áo của bạn giữ được màu sắc qua nhiều lần giặt và sấy khô.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi “máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8kg nên lựa chọn model nào”. Hãy thường xuyên truy cập trang web của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!