Máy sấy bơm nhiệt Samsung loại nào tốt đáng chọn mua cho năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bơm nhiệt mang lại hiệu quả sấy tốt hơn và giúp tiết kiệm thời gian và điện năng để làm khô quần áo đồng thời giúp cho áo quần được bảo vệ kĩ lưỡng. Nếu bạn muốn sở hữu thiết bị cao cấp này thì đừng bỏ qua top 4 máy sấy bơm nhiệt của Samsung tốt nhất hiện nay nhé.

1. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV – Inverter, 9kg

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV - Inverter, 9kg
Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV – Inverter, 9kg

Máy sấy Samsung DV90T7240BB/SV cao cấp cho hiệu quả sấy tinh tế vượt trội nhờ sử dụng ba cảm biến để làm khô quần áo nhanh chóng. Hiệu quả làm khô tối đa đạt được nhờ Cảm biến khô tối ưu, tích hợp các tính năng của cảm biến nhiệt độ, cảm biến độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt.

Bằng cách sấy khô ở nhiệt độ cao với khả năng diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99%, công nghệ Hygiene Care trong máy sấy đảm bảo quần áo có thể mặc mà không gây kích ứng hay dị ứng.

Máy sấy Samsung cung cấp chế độ chống nhăn giữ cho lồng giặt quay ở nhiệt độ thường xuyên nếu người dùng không thể lấy quần áo ra khỏi máy sấy ngay sau khi chu trình sấy kết thúc. Cài đặt nhiệt độ này rút ngắn thời gian cần thiết để ủi bằng cách giảm số lượng nếp nhăn và rối do nhiệt độ quá cao.

Khi sử dụng kỹ thuật sấy AirWash, trước tiên không khí được dẫn qua bộ tản nhiệt và sau đó được thổi vào trống sấy, tiêu diệt vi trùng gây mùi và giữ cho ga trải giường cũng như quần áo sạch sẽ và an toàn khi sử dụng.

Máy sấy quần áo 9kg DV90T7240BB/SV – Inverter của Samsung có công nghệ Digital Inverter, sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm ma sát động cơ, từ đó giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng và kéo theo đó là giá thành sản phẩm cũng cạnh tranh hơn rất nhiều.

2. Máy sấy bơm nhiệt 9kg Samsung DV90TA240AE/SV

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV - 9kg
Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV – 9kg

Thêm một gợi ý khác hoàn hảo từ tính năng đến thiết kế tiện dụng, sang trọng, máy sấy Samsung DV90TA240AE/SV 9 kg được điều chỉnh tự động bằng bộ trao đổi nhiệt. Cảm biến độ ẩm và cảm biến nhiệt độ trong Optimal Dry, dẫn đến thời gian sấy ngắn hơn và tiêu thụ năng lượng thấp hơn.

Vì động cơ biến tần có khả năng tối ưu hóa nên máy sấy có thể hoạt động êm ái trong khi vẫn tạo ra tác động đáng kể đến việc tiết kiệm năng lượng.

Sau mỗi chu kỳ sấy khô, hai bộ lọc làm bằng thép chắc chắn của bộ lọc sẽ phối hợp với nhau để thu gom bụi và xơ vải. Bộ lọc được thiết kế để dễ dàng tháo ra để vệ sinh và hai đèn sẽ sáng để cho bạn biết đã đến lúc phải làm như vậy.

Khi so sánh với các phương pháp làm khô thông thường, phương pháp bơm nhiệt của Heatpump sử dụng năng lượng ít hơn 50%.

Công nghệ bơm nhiệt rất hữu ích vì nó cho phép làm khô nhanh trong khi giảm một nửa mức sử dụng năng lượng so với máy sấy thông thường sử dụng nhiệt điện trở để cung cấp nhiệt cho luồng không khí.

Nếu bạn sử dụng cài đặt này, sẽ chỉ mất 35 phút để hoàn thành toàn bộ chu kỳ giặt quần áo của bạn. Mang đến cho bạn những bộ quần áo khô sạch, không có mùi hôi.

3. Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV – 9kg

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV - 9kg
Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV – 9kg

Máy sấy bơm nhiệt của Samsung DV90TA240AX/SV sử dụng máy nén chạy bằng không khí ở điều kiện áp suất cao để làm khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả trong khi tiêu thụ ít hơn 50% điện năng.

Ba cảm biến Optimal Dry—cảm biến nhiệt độ, cảm biến độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt công nghệ cao—làm việc cùng nhau để điều chỉnh vật lý các điều kiện bên trong lồng sấy, đảm bảo sấy khô đồng đều.

Chế độ Quick Dry của máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV – 9kg cho phép bạn sấy khô quần áo một cách lý tưởng chỉ trong 35 phút mà vẫn đảm bảo giặt sạch hoàn toàn và giảm thời gian chờ đợi. Sử dụng cái này nếu bạn chỉ cần làm khô một chút.

Động cơ biến tần kỹ thuật số nam châm vĩnh cửu này cải thiện hiệu suất sấy. Do đó, hoạt động cực kỳ ổn định, tốc độ có thể được kiểm soát, tiết kiệm năng lượng tối đa và tiếng ồn giảm đáng kể.

4. Máy sấy bơm nhiệt Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV

Máy sấy bơm nhiệt Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV
Máy sấy bơm nhiệt Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV

Chi phí năng lượng được cắt giảm một nửa khi sử dụng máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BH/SV. Để đẩy nhanh quá trình sấy khô và giảm một nửa năng lượng tiêu thụ, các máy sấy quần áo hiện đại ngày càng áp dụng công nghệ sấy bơm nhiệt.

Ngoài ra, nhiệt độ sấy được kiểm soát cẩn thận để tránh làm giảm chất lượng và màu sắc của vải trong khi sấy.

Các chế độ sấy khô và cài đặt ưu tiên được Bảng điều khiển AI ghi nhớ và đề xuất dựa trên thói quen sử dụng trước đây của người dùng mà không cần điều chỉnh thủ công trước mỗi lần sấy.

Các mã lỗi được hiển thị rõ ràng và trực quan trên màn hình quy trình giặt, giúp việc gỡ lỗi trở nên dễ dàng.

Để giảm thời gian sấy và tối đa hóa lượng không khí trong lồng sấy, Optimal Dry tích hợp bộ ba cảm biến thông minh trên máy sấy, bao gồm nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt. vải khô đồng đều trong khi vẫn giữ được cấu trúc, màu sắc và hình dạng của nó.

An toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, làn da mỏng manh và hàng hóa mềm, chẳng hạn như khăn trải giường và đồ chơi, không được tích tụ vi khuẩn.

Làm sạch đồ khô hoặc ướt đều hiệu quả như nhau với công nghệ Hygiene Care, vì nó không ảnh hưởng đến thời gian làm khô. Sấy khô ở nhiệt độ cao giết chết 99,9% vi trùng.

Thường xuyên truy cập wesosanh.vn để có thế tham khảo về giá và chất lượng sản phẩm bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!