Máy sấy Bosch WTX87MH0SG giá bao nhiêu tiền, có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Bosch WTX87MH0SG là một trong những model cao cấp của dòng thương hiệu máy sấy Bosch. Hãy theo dõi bài viết để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

1. Điểm nổi bật của máy sấy Bosch WTX87MH0SG

1.1. Máy sấy sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt ( Heat Pump) hiện đại kết hợp với ngưng tụ hơi nước. Điều này làm tăng hiệu quả sấy tối đa và có thể được lắp đặt dễ dàng.

Máy sẽ sử dụng một nguồn khí nóng để luân chuyển khắp lồng sấy và làm khô quần áo. Khí nóng được tận dụng lại nhiều lần cho phép máy sấy quần áo Bosch WTX87MH0SG có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa và sấy khô quần áo một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG
Máy sấy Bosch WTX87MH0SG sử dụng công nghẹ sấy bơm nhiệt

1.2. Sensitive Drying là một giải pháp làm khô an toàn và hiệu quả cho những người có làn da nhạy cảm

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG series 8 tích hợp công nghệ Sytem SensitiveDrying đảm bảo làm khô đồng đều bằng cách hút không khí vào từ mọi hướng. Cấu trúc bằng thép không gỉ chất lượng cao không chỉ làm khô an toàn tất cả các loại vải mà còn giữ chúng ở tình trạng quần áo không bị phai màu và bị nhăn.

1.3. Với công nghệ AutoClean xơ vải và bụi được hút sạch một cách dễ dàng

AutoClean là công nghệ vệ sinh tự động hiện đại. Thay vì phải sử dụng công nghệ tự lọc sau mỗi lần sấy thì với công nghệ này sẽ giúp tự động thổi các sợi bông vải, lông bụi vào phần dưới của máy. Ở đây có một bộ phận đặc biệt sẽ là nơi tích tụ chúng, và sẽ được làm sạch sau 20 chu trình sấy.

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG
Với công nghệ AutoClean xơ vải và bụi được hút sạch một cách dễ dàng

1.4. Bạn có thể dễ dàng điều khiển từ xa hoạt động của máy sấy Bosch 

Trước tiên bạn cần tải ứng dụng home connect về máy, sau đó hãy kết nối máy sấy với thiết bị di động thông minh có kết nối mạng hoặc máy tính bảng. Với ứng dụng home connect bạn có thể thao tác một cách dễ dàng  hầu hết các chương trình trên máy sấy mà không cần đến gần.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thao tác bằng tay trên thiết bị thông minh của mình hoặc điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý( Amazon Alexa). Tuy nhiên chức năng này hiện chưa có sẵn ở Việt Nam.

1.5.  Động Cơ Không Chổi Than EcoSilence Drive giúp hoạt động bền bỉ và tiết Kiệm

Động cơ không chổi than EcoSilence Drive của máy sấy Bosch là động cơ không sử dụng chổi than. Điều này giúp máy hoạt động êm ái với độ ồn duy trì ở mức lý tưởng và có khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội so với động cơ thông thường. Tuổi thọ sử dụng máy sấy có thể lên tới hàng chục năm.

2. Có nên mua máy sấy Bosch WTX87MH0SG không? Giá bao nhiêu tiền?

Một trong những mẫu máy sấy cao cấp của Bosch, WTX87MH0SG là lựa chọn hàng đầu cho những người đang tìm kiếm một thiết bị mới trên thị trường. Sản phẩm series 8 có sức chứa 9kg và thiết kế cửa ngang thanh lịch; cả hai đều được bổ sung bởi tông màu trắng tinh khôi đơn giản tạo nên sự nổi bật và hút mắt trong gian bếp. Và nó cũng được trang bị các thiết bị điện tử tiên tiến, bao gồm công nghệ Home connect mới nhất để điều khiển từ xa và nhiều hơn thế nữa. 

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG
Máy sấy Bosch WTX87MH0SG sỡ hữu nhiều tính năng nổi bật

Máy sấy Bosch WTX87MH0SG đang được bán với mức giá khoảng 27- 30 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Nếu gia đình bạn hạn hẹp về tài chính thì không nên bỏ ra mức chi phí đắt đỏ như vậy, tuy nhiên nếu gia đình bạn có điều kiện thì Máy sấy Bosch WTX87MH0SG vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nhiều tính năng vượt trội sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ lần sử dụng đầu tiên.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một số model máy sấy Bosch với mức giá rẻ hơn những vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của gia đình bạn như : Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG ( 17-21 triệu đồng), Máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB – Cửa trước, 7 Kg (17-19 triệu đồng), Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG (17-21 triệu đồng), Máy sấy Bosch WQG24200SG ( 15-17 triệu đồng), Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (17-18 triệu đồng)….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.