Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY) có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY) là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp sỡ hữu thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đai. Cùng websosanh tìm hiểu xem sản phẩm này có điểm gì nổi bật bạn nhé.

  1. Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY) có điểm gì nổi bật?

1.1 Công nghệ sấy nhẹ nhàng và thông minh

Công nghệ Autodry của máy sấy BOSCH HMH.WTN84201MY có sức chứa lên đến 8kg quần áo, nhẹ nhàng sấy khô quần áo ở nhiệt độ thích hợp cho lần sử dụng tiếp theo.

 

Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY)
Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY)

Tình trạng máy sấy quá tải và quá nóng có thể được ngăn chặn nhờ các cảm biến tích hợp của máy sấy để theo dõi độ ẩm và nhiệt độ. Chu kỳ làm khô phù hợp làm giảm sự phát triển của các vi khuẩn bám trên quần áo.

Điều này được thể hiện qua Chứng chỉ chất lượng ECORF dành cho máy sấy Bosch. Dung dịch giặt khô của máy được dùng để giảm phấn hoa, vẩy da thú cưng và mạt bụi. Do đó, bạn có thể yên tâm hơn trong việc chăm sóc các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

Quần áo trong quá trình giặt sẽ được bảo vệ nhờ một hệ thống sử dụng không khí ấm, thông hơi từ nhiều hướng khác nhau và lồng giặt được đặt gần vải một cách lý tưởng.

1.2 Chương trình sấy quần áo thể thao riêng biệt

Vấn đề phát sinh khi sấy quần áo thể thao nhiều lớp là khả năng thấm hút mồ hôi và độ co giãn sau khi giặt trong máy giặt. Nhưng với máy sấy HMH.WTN84201MY của Bosch với chương trình sấy dành riêng cho trang phục thể thao bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề này.

Quần áo sẽ được làm khô tối ưu phù hợp với chất lượng của vải. Điều này sẽ cho phép các mặt hàng được làm khô nhanh hơn trong khi vẫn giữ được độ đàn hồi, chất lượng, màu sắc và độ bền.

Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY)
Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY)

 

1.3 Tính năng sấy nhẹ nhàng cho các quần áo có chất liệu mỏng

Bạn lo lắng quần áo có thể bị nhăn, bạc màu nếu sử dụng máy sấy thường xuyên? Kỹ thuật giặt tinh tế giúp quần áo của bạn khô nhẹ nhàng và an toàn. Với chức năng này, không khí để sấy quần áo có thể luân chuyển xung quanh lồng sấy theo chuyển động tròn. Để đảm bảo chất lượng ban đầu của quần áo và làm khô nhanh và đều, bạn nên sử dụng tính năng này trên máy sấy.

1.4 Chức năng sấy khô tự động

Auto Dry là chức năng được sử dụng rộng rãi nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian trên máy sấy Bosch. Máy sấy HMH.WTN84201MY sẽ tự động sấy khô quần áo khi chọn tính năng này. Nếu muốn làm khô quần áo của mình một cách hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng nhất thì Auto Dry là tính năng không nên bỏ qua. Chức năng này sẽ chọn chế độ sấy hiệu quả nhất dựa trên khối lượng đồ giặt.

1.5 Lồng giặt có thể được làm sạch tự động nhờ chức năng Tự làm sạch

Chức năng tự làm sạch lồng giặt là một tính năng tuyệt vời chỉ có ở những dòng máy sấy quần áo cao cấp như Bosch HMH.WTN84201MY. Trong chu kỳ làm việc S1, trống sấy của Bosch HMH.WTN84201MY sẽ được làm sạch tự động tới bốn lần. Tính năng tiên tiến này đảm bảo rằng đồ giặt của bạn lấy ra khỏi máy không chỉ khô mà còn sạch bằng cách loại bỏ xơ vải, vải thừa và các hạt phấn hoa. Có thể sử dụng tính năng làm sạch để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

2. Cân nhắc gì khi mua máy sấy Bosch WTN84201MY?

Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY)
Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY (HMH.WTN84201MY)

Mức giá thành khá cao đến gần 20 triệu của máy sấy Bosch WTN84201MY khiến cho nhiều gia đình không có điều kiện để sở hữu, trong tầm giá 10 triệu, bạn cũng có nhiều lựa chọn máy sấy quần áo Samsung hoặc máy sấy LG với công nghệ sấy ngưng tụ hoặc sấy bơm nhiệt với khối lượng giặt tương tự.

Tầm giá 15 -18 triệu đồng, bạn cũng có thể chọn mua máy giặt sấy tích hợp giúp tiết kiệm không gian đặt máy và chi phí mua, tuy nhiên khả năng sấy khô của máy sấy riêng biệt Bosch WTN84201MY chắc chắn sẽ vượt trội hơn, chính vì vậy nếu bạn muốn máy sấy quần áo khô hoàn toàn thì nên chọn máy sấy riêng biệt.

Hi vọng các tính năng và chương trình giặt vượt trội của sản phẩm này sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!