Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQWA có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQWA có tốt không là câu hỏi được không ít người dùng quan tâm. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn có lời giải đáp chi tiết nhé!

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQWA có thực sự tốt như nhiều người dùng đánh giá? Sản phẩm này có giá bao nhiêu? Có nên mua máy sấy của hãng Electrolux hay không? Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho những thắc mắc này, hãy dành ra ít phút để cùng WebSoSanh đánh giá máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQWA ngay sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy sấy quần áo Electrolux

Electrolux là tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất đồ gia dụng của Thụy Điển ra đời vào năm 1919. Các sản phẩm gia dụng hãng này cho ra mắt rất đa dạng, từ máy giặt, máy lạnh, máy hút bụi cho đến lò vi sóng. Đặc biệt, máy sấy quần áo của Electrolux luôn là sản phẩm bán chạy nhất nhì tại thị trường Việt Nam. 

Doi net ve thuong hieu may say quan ao Electrolux
Đôi nét về thương hiệu máy sấy quần áo Electrolux

Cho đến năm 2010, Electrolux đứng vị trí thứ 2 trên thế giới chỉ sau Whirlpool về mảng thiết bị gia dụng xét theo thị phần. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, Electrolux đã có mặt tại 150 quốc gia trên thế giới. Với chất lượng và đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe từ Thụy Điển, những sản phẩm gia dụng được nhập khẩu trực tiếp từ quốc gia này luôn được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin chọn.

Ưu điểm về thiết kế của máy sấy quần áo EDS805KQWA

Những thiết kế của hãng Electrolux được đánh giá cao về độ tinh tế và sang trọng. Chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQWA này cũng không ngoại lệ. Đầu tiên, vỏ máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã, thanh lịch mang phong cách Châu Âu hiện đại sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà bạn. 

Chính vì thế, đây không chỉ là một thiết bị sấy khô thông thường mà còn có thể được sử dụng như một món nội thất cao cấp hiện đại cho tổ ấm của gia đình bạn. Ngoài ra, với thiết kế bảng điều khiển điện tử thông minh có đèn LED hiển thị kết hợp cùng lồng sấy ngang, Electrolux EDS805KQWA hứa hẹn sẽ chiều lòng được cả những quý khách hàng khó tính nhất.

Uu diem ve thiet ke cua may say quan ao EDS805KQWA
Ưu điểm về thiết kế của máy sấy quần áo EDS805KQWA

Những tính năng sấy thông minh của máy sấy EDS805KQWA

Công nghệ sấy thông hơi tiết kiệm điện, sấy khô nhanh

Sấy thông hơi được đánh giá là công nghệ mang đến tốc độ sấy khô nhanh và sử dụng ít năng lượng hơn so với các dòng máy sấy ngưng tụ. Do đó, máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA phát huy tối đa hiệu quả trong việc tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện cho nhiều gia đình.

Điều chỉnh thời gian sấy hoàn hảo với cảm biến thông minh Smart Sensor 

Cảm biến thông minh Smart Sensor là một chức năng vô cùng hữu ích cho những người lớn tuổi không nhạy với công nghệ. Máy sẽ hỗ trợ bạn hoàn toàn trong việc tự động điều chỉnh thời gian sấy phù hợp nhất cho khối lượng quần áo cần sấy. 

Cam bien thong minh Smart Sensor tren may 
Cảm biến thông minh Smart Sensor trên máy

Xua tan nỗi lo quần áo bị nhăn với công nghệ Vapour Refresh và sấy đảo chiều

Công nghệ Vapour Refresh và sấy đảo chiều được trang bị trong máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQWA là giải pháp giảm nhăn quần áo đến 32%. Quần áo sẽ được phân bố đều trong lồng sấy để tránh bị xoắn vào nhau, giúp cho đồ nhà bạn luôn phẳng phiu và giữ được độ mới như ban đầu.

 Hỗ trợ bảo vệ sức khỏe gia đình với chức năng lọc bụi

Những hạt bụi nhỏ liti trên quần áo mà mắt thường khó có thể thấy được có thể gây ảnh hưởng đến da và hệ hô hấp của người dùng, đặc biệt là em bé. Để giải quyết vấn đề đó, Electrolux đã trang bị chức năng lọc bụi cho máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQWA giúp quần áo luôn sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Chức năng hẹn giờ trên máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA 

Chức năng hẹn giờ sấy của máy sấy Electrolux EDS805KQWA cho phép người dùng cài đặt linh hoạt thời gian sấy theo ý muốn. Đây sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho những người bận rộn dành nhiều thời gian hơn cho công việc và nghỉ ngơi. 

Chuc nang hen gio tren may say quan ao Electrolux EDS805KQWA 
Chức năng hẹn giờ trên máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQWA giá bao nhiêu?

Chiếc máy sấy quần áo thông minh đến từ hãng Electrolux  này có khả năng sấy khô đến 8kg quần áo trong một lần sấy. Vì thế, Electrolux 8 kg EDS805KQWA có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu của một gia đình có khoảng 3 đến 5 người. Nếu xét theo những tính năng hiện đại và thiết kế sang trọng, bắt mắt mà chiếc máy sấy cao cấp này mang lại thì mức giá của chúng vẫn rất dễ chịu cho người tiêu dùng. Giá tham khảo mới nhất cho máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDS805KQWAlà 10.990.000 VND.

Tóm lại, Electrolux 8 kg EDS805KQWA là một chiếc máy sấy cao cấp mà những gia đình có mức thu nhập khá trở lên không nên bỏ qua. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDS805KQWA, hãy đặt câu hỏi ngay cho WebSoSanh để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!